บอล เชิญยิ้ม ไม่ลืมผู้ให้กำเนิด เต่า เชิญยิ้ม ชุบชีวิตใหม่จนมีทุกวันนี้

บอล เชิญยิ้ม ไม่ลืมผู้ให้กำเนิด เต่า เชิญยิ้ม ชุบชีวิตใหม่จนมีทุกวันนี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราตลกคนดังชีวิตผกผัน ไม่มีคนจ้าง หายหน้าหายตาไปหลายปีอย่าง เต่า เชิญยิ้ม ที่ถึงขั้นตัดสินใจจะบวชเพื่อปลงชีวิต แต่ก็ยังยิ้มและพร้อมรับงานเสมอ ในยุคหนึ่งชื่อของเต่า เชิญยิ้ม  ถือเป็นชื่อที่คนในแวดวงตลกรู้จักกันดี แต่เมื่อวันเวลาเปลี่ยนไป ชื่อของเต่าก็หายไปกับกาลเวลา

 

เต่า เชิญยิ้ม

 

ล่าสุด ตลกอารมณ์ดีอย่าง บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ได้เจอ เต่า เชิญยิ้ม ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้ให้กำเนิดและผู้ชุบชีวิตใหม่จนทำให้มีทุกวันนี้ ได้โพสต์ภาพคู่ตลกรุ่นพี่พร้อมกับระบุข้อความว่า "เพราะรักจึงมาหา ผู้ให้กำเนิด ให้ชีวิตใหม่ จากวันนั้น ย้อนไปสมัครตลก ไม่มีใครรับผม" 

 

บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ได้เจอ เต่า เชิญยิ้ม

 

"จนบุคคลนี้ครับ.พี่เต่า เชิญยิ้มรับไปอยู่ในวง จนทำให้ผมได้มีชีวิตใหม่ขึ้นมา จนถึงวัน ไม่เคยลืมพี่ครับ ไม่ต้องห่วงพี่ยังมีผมนะ ผมไม่ทิ้งและไม่ลืมครับ ชีวิตคนเราไม่มีอะไรแน่นอน รักพี่ครับ.."

 

บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ได้เจอ เต่า เชิญยิ้ม

 

ทั้งนี้ หลังจากที๋โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ทำให้มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาชื่นชมในตัวหนุ่มบอลกันเป็นอย่างมาก ที่หนุ่มบอลโด่งดังแต่ยังไม่ลืมผู้ที่มีพระคุณ ให้กำเนิดจนทำให้มีทุกวันนี้ เรียกได้ว่ามีจิตใจที่หล่อมากจริงๆ

 

บอล เชิญยิ้ม

 

ดาราตลกชื่อดัง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-บอล เชิญยิ้ม จัดปาร์ตี้วันเกิด เพื่อนวงการร่วมยินดี
-"บอล เชิญยิ้ม" ดีใจแทน "สิตางศุ์" เน็ตไอดอลสายสะบัด 40 ปี เจอพี่ชายที่พลัดพราก หน้าเหมือนกันมาก (คลิป)
-อย่างเดือด เมื่อ"บอล เชิญยิ้ม"ออกโรงป้อง"ซินแสเป็นหนึ่ง"ท้าทายโซเชียล ก่อนโดนกระแสสวนกลับสุดแรง
-ทุ่มไม่อั้น !! " บอล เชิญยิ้ม " จัดเต็มงานวันเกิด " ยูริ " ภรรยา สุดรัก เซอร์ไพรส์หนักของขวัญวันเกิด!? ทำเอาหนุ่มบอล เหงื่อตกไปหลายวัน!!?