ผบก.น.2 เด้ง 5 เสือ สน.สุทธิสาร เข้ามาช่วยราชการ ศปก.น.2 กรณีทหารบุกจับบ่อนเสือมังกร ย่านห้วยขวาง พร้อมสั่งตั้ง กก.สอบ ส่วนนักพนันเตรียมฝากขังนักพนันพรุ่งนี้ (8 ก.ค.)

จากกรณีทหารเข้าทลายบ่อนเสือมังกร ย่านห้วยขวาง ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น เลขที่ 101-102 ภายใน ซ.ประชาราษฎร์บําเพ็ญ 5 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม.  สามารถจับนักพนันได้รวม 30 คน เป็นชาย 9 คน หญิง 21 คน เป็นคนไทย และ คนต่างด้าว ยึดของกลางเป็นเงินสด 141,720 บาท ,ไพ่กระดาษจำนวนมาก ,อุปกรณ์เล่นไฮโล 13 ชุด กล้องวงจรปิด 12 ตัว ทีวีกล้องวงจรปิด 4 ตัว เซ็นเซอร์ระบบ 1 ตัว เครื่องทำไพ่ 4 เครื่อง โดยมี นายภัทรชัย วิจิตรปรีชากุล อายุ 72 ปี รับเป็นผู้ดูแล
 

เด้ง 5 เสือสุทธิสาร กรณีทหารบุกจับบ่อนเสือมังกร (คลิป)

วันนี้ (7 ก.ค.) ที่ สน.สุทธิสาร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีญาตินักพนันต่างพากันทยอยเข้าขอเยี่ยม ขณะที่มีรายงานว่า พันตำรวจเอกธีรศักดิ์  ศรีประเสริฐ  ผู้กำกับ สน.สุทธิสาร ได้เข้ารายงานข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวกับหน่วยงานต้นสังกัด บก.น.2 แล้ว ทั้งนี้ในส่วนของผู้ต้องหาทั้งหมด มีการแบ่งออกเป็น 2 ชุด ชุดแรก 13 คน มีชาวไทย 9 คน มีชาวต่างชาติ 4 คน แจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้ต้องหาชาวกัมพูชา 1 คน แจ้งข้อกล่าวหาเป็นบุคคลต่างด้าวและเข้ามาอยู่ในอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาตและเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ ส่วนชุดที่สอง มี  17 คน เป็นชาวไทย 12 คน และชาวต่างชาติ 5 คน แจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนันน (ไพ่เสือมังกร) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ได้สวบสอนผู้ต้องหาที่ลักลอบเล่นการพนันไว้ทั้งหมดแล้ว ก่อนนำตัวส่งศาลแขวงพระนครเหนือ ในวันพรุ่งนี้ ( 8 ก.ค.) เวลาประมาณ 09.30 น. หรือ 10.00 น.

เด้ง 5 เสือสุทธิสาร กรณีทหารบุกจับบ่อนเสือมังกร (คลิป)

ด้าน พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 กล่าวว่า เบื้องต้น พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ได้สั่งการให้มีการตรวจสอบกรณีดังกล่าว จึงได้มีการพิจารณาให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริง และได้มีการสั่งการให้ 5 เสือ สน.สุทธิสาร มาช่วยราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (ศปก.น.2) โดยอยู่ระหว่างดำเนินการทำคำสั่ง เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นและทำให้เกิดความชัดเจนต่อสังคม หลังที่มีการจับกุมบ่อนการพนันในพื้นที่สน.สุทธิสาร

เด้ง 5 เสือสุทธิสาร กรณีทหารบุกจับบ่อนเสือมังกร (คลิป)

เด้ง 5 เสือสุทธิสาร กรณีทหารบุกจับบ่อนเสือมังกร (คลิป)