หนูน้อยพูดปกป้องแม่ ด้านพ่อเลี้ยงพลิกลิ้นให้การ

คำพูดอันไร้เดียงสาของหนูน้อย ที่ถึงแม้ตัวจะเล็กนิดเดียว ยังพูดให้การปกป้อง "แม่แท้ๆ" หลังถูกถามตาที่ช้ำไปโดนอะไรมา หนูน้อยตอบว่า แม่เค้าทำ...แต่แม่ทำไม่แรงหรอก"

จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พระประแดงได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าให้รีบมาช่วยเด็กหญิงวัย 5 ขวบคาดว่าจะถูกตีจนได้ยินเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด ภายในบ้านพักหลังหนึ่งใน ซอยเพชรหึงษ์ 21 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ทันทีที่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าวก็พบกับเด็กหญิงคนดังกล่าว อยู่ภายในบ้านพัก ในสภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลปูดบวมและฟกซ้ำที่เบ้าตาทั้งสองข้างจนตาปิดและถลอกตามใบหน้าและตามแผ่นหลังของเด็กยังพบร่องรอยเขียวซ้ำจากการถูกทุบตีอีกด้วย

เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัว นางสาว คนเล็ก บุษดี อายุ 23 ปี มารดา และนาย ประสิทธ์ หอยทอง อายุ 25 ปี พ่อเลี้ยง ที่อยู่กับเด็กในขณะนั้นมาสอบปากคำที่ สภ.พระประแดง โดยมีบรรดาเพื่อนบ้านพลเมืองดีเดินทางมาให้ปากคำและเป็นพยานให้กับหนูน้อย หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพร่างกายของเด็กเบื้องต้นแล้วพบว่าอาการสาหัสจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพรีบมารับตัวส่งไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลบางจากพระประแดงทันทีและแพทย์รีบรับตัวเด็กเข้าทำการรักษาทันที

 

หนูน้อยพูดปกป้องแม่ ด้านพ่อเลี้ยงพลิกลิ้นให้การ

 

จากที่ ตำรวจได้คุมตัวสองสามีภรรยามาทำการสอบสวน เบื้องต้น แม่แท้ๆ ของเด็ก ให้การอ้างว่า ลูกสาวตาบวมช้ำเพราะเล่นตกบันได พร้อมปฏิเสธไม่รู้สามีใหม่เคยทุบตีลูกหรือไม่ แต่ส่วนตัวก็ตีบ้าง เวลาลูกดื้อ ตีให้จำ ครั้งสุดท้ายตีวันที่ลูกตกบันได ใจจริงก็อยากพาลูกไปหาหมอ แต่ไม่มีเงิน เนื่องจากสามีใหม่ได้ค่าแรงวันละเพียง 400 บาท จึงแค่ไปซื้อยาให้ลูกกิน

 

หนูน้อยพูดปกป้องแม่ ด้านพ่อเลี้ยงพลิกลิ้นให้การ

ในขณะที่พ่อเลี้ยง ของหนูน้อย ให้การยอมรับว่า ตีลูกเลี้ยงจริง ตีด้วยมือ ไม่ได้ใช้ไม้ เพราะเด็กชอบแอบไปขโมยของ ครั้งล่าสุดตีเข้าไปที่บริเวณใบหน้าตรงเบ้าตา เพราะรักนั่นแหละถึงตี ไม่อยากให้ลูกเลี้ยงไปทำแบบนี้อีก ส่วนแม่ของเด็กสองจิตสองใจไม่รู้ว่าเคยตีลูกด้วยหรือไม่

 

หนูน้อยพูดปกป้องแม่ ด้านพ่อเลี้ยงพลิกลิ้นให้การ

 

แต่ที่น่าสะเทือนใจสุดๆ คือ คำพูดอันไร้เดียงสาของหนูน้อย ที่ถึงแม้ตัวจะเล็กนิดเดียว แถมยังดวงตาบอบช้ำ ยังพูดให้การปกป้อง "แม่แท้ๆ" หลังถูกถามตาที่ช้ำไปโดนอะไรมา เด็ก 5 ขวบตอบว่า "แม่เค้าทุบ...แต่แม่ทุบไม่แรงหรอก" ทำเอาหลายคนได้ยินแล้วสะอึก สันนิษฐานว่าที่หนูน้อยพูดเช่นนั้น เพราะกลัวจะมีคนเอาผิดกับ "ผู้เป็นแม่"

 

 

 

ล่าสุด พ่อเลี้ยง ได้กลับคำให้การ หลังจากก่อนหน้านี้กล่าวยอมรับว่าเป็นคนทุบตีเด็กจนเบ้าตาช้ำ โดยสาเหตุที่พูดไปเช่นนั้นอ้างว่าเป็นเพราะรักภรรยามาก จึงยอมคิดคุกคนเดียว ไม่อยากให้ฝ่ายหญิงมีเรื่องต้องพลัดพรากจากลูกน้อยไป แต่สุดท้ายก็โยนความผิดให้ภรรยาว่าเป็นคนทุบตีลูกแท้ๆของตัวเองเพียงผู้เดียว นอกจากนี้ฝ่ายชายยังบอก เวลาทำอะไรไม่ถูกใจ แม้แต่ตัวเองยังเคยโดนภรรยาทุบตีเป็นประจำ ถึงอย่างไรก็ยังรักเค้า

 

 

หนูน้อยพูดปกป้องแม่ ด้านพ่อเลี้ยงพลิกลิ้นให้การ