โหรฟองสนานมาแล้ว ทำนายดวงชะตา ราศีพฤษภต้องระวังพลาดงาน ถูกหลอกใช้ กระทบเงิน เดือดร้อน!

โหรฟองสนานมาแล้ว ทำนายดวงชะตาราศีต้องระวังพลาดงาน ถูกหลอกใช้ กระทบเงิน เดือดร้อน!

บนเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของ ฟองสนาน จามรจันทร์ ได้ออกมาทำนายดวงของชาวราศีต่างๆระบุรายละเอียดดังนี้  แม่หมอสมัครเล่นตอนที่282 โดยฟองสนาน จามรจันทร์
เค้าโครงชีวิตคนระหว่าง30ตุลาคม2562-1มีนาคม2563-ลัคนาพฤษภ
ระวังพลาดจาก(วง)งานกระทบเงิน

ภาพลัคนาสถิตราศีพฤษภและเรื่องราวต่างๆของชีวิต
มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีเมษระหว่าง6มีนาคม2559-8กรกฎาคม2565
พระเสาร์จร(7)เดินอยู่ในราศีธนูระหว่าง1ธันวาคม2560-1มีนาคม2563
พระราหูจร(8)เดินอยู่ในราศีมิถุนระหว่าง22กุมภาพันธ์2562-10กันยายน2563
พฤหัสบดีจร(5)จะย้ายเข้าไปเดินอยู่ในราศีธนูระหว่าง30ตุลาคม2562-13พฤศจิกายน2563

 

โหรฟองสนานมาแล้ว ทำนายดวงชะตา ราศีพฤษภต้องระวังพลาดงาน ถูกหลอกใช้ กระทบเงิน เดือดร้อน!

ผู้เขียนตัดสินใจชิงทำนายเค้าโครงชีวิตผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภ(ผูกดวงชะตา-โดยมีเวลาเกิดที่แน่นอน)เป็นลำดับที่สองเพื่อเตือนกันก่อนเรื่องงาน-และเรื่องสำคัญอื่นๆก่อนจะถึงวันที่30ตุลาคม 2562ที่พวกท่านส่วนใหญ่ต้องเริ่มฟันฝ่าอย่างหนักหลังจากนั้น (แต่จะมียกเว้นสำหรับท่านที่ดวงชะตาเดิมมีดาวรองรับด้านดี หรือทักษาจรช่วย)

เหตุเพราะล่าสุดลูกค้าที่ได้รับการเตือนก่อนหน้านี้เรื่องชะตาแตกเรื่องงานโยงถึงเงินเจอดีไปเป็นล้านจนผู้เขียนสะดุ้ง ฉะนั้นพวกท่านส่วนใหญ่ควรเริ่มมีสติหลีกเลี่ยงการพลาดเรื่องงานตั้งแต่วันนี้ โดยเค้าโครง-ลีลาชีวิตของพวกท่านส่วนใหญ่คาดว่า

1.ปรากฎการณ์ราหูค้นทรัพย์ คือตั้งแต่22 กุมภาพันธ์ 2562เป็นต้นมาแล้วที่พวกท่านเจอปรากฎการณ์ดวงแตกเรื่องงานอันจะกระทบถึงการเงิน(พระราหูจร8-ตัวแทนการงานเดินอยู่ในราศีมิถุน-ดินแดนของเงินและการทำมาหาได้ ทำให้ดวงแตกตามโฉลก ราหูสอง-สี่-ซ้อนแทรกซ้ำสิบสอง) ซึ่งพระราหูจรตำแหน่งนี้เป็นราหูค้นทรัพย์ของผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภซึ่งคำทำนายตามโฉลกออกด้านร้ายว่า..ศัตรูสนิทใส่ความผิดให้วายปราณ..

ผลที่คาดว่าจะเกิดคือนอกจากต้องระวังคนใกล้ชิดในวงงานแล้วพวกท่านมีแนวโน้มจะเกิดทุกข์-ยุ่งยาก-จากงานกระทบถึงเงินหรือชีวิตด้านอื่นจนเดือดเนื้อร้อนใจอย่างหนัก (ยาวไปถึง10กันยายน2563)ซึ่งระยะปีครึ่งที่ราหูค้นทรัพย์นี้คาดว่าพวกท่านส่วนใหญ่จะเจอปัญหาไม่ช่วงใดก็ช่วงหนึ่ง(ระหว่าง22กุมภาพันธ์2562-10กันยายน2563)เพียงแต่จะแตกต่างกันในรายละเอียด นี้เป็นพื้นฐาน

เก็บข้อมูลตัวอย่างเช่น ล่าสุดสุภาพสตรีนักสู้-นักทำงานขวัญใจผู้เขียนที่เคยได้รับคำเตือนไปก่อนหน้านี้กลับมาขอคำแนะนำหาทางออกเนื่องจากสภาพคล่องบริษัทสะดุด เพราะเธอโอนเงินผิดพลาดเองเข้าบัญชีคนจ้องโกงทางไซเบอร์(พระราหู-ออกแนวตรงข้ามกฎหมาย)ที่อธิบายอย่างไรผู้เขียนก็ไม่เข้าใจว่าพวกคนชั่วทำกันอย่างไรเป็นจำนวนมหึมาจนอึ้ง แต่โชคดีที่ลูกค้ารายนี้มีบ้านที่จะขายมาเคลียร์ก็ได้แต่ให้กำลังใจกันไป

อีกหนึ่งรายถูกหัวหน้าในหน่วยงานทางวิชาการที่ดูดี- มีชื่อเสียงมาหลอกยืมเงินแบบคาดไม่ถึง(พระราหู-จอมหลอกหลวง-ปลิ้นปล้อน)แถมตอนหลังมาทราบว่าหัวหน้าคนนี้หลอกคนไปทั่วแบบสิบแปดมงกุฎ

อีกรายถูกหลอกโดยเอาตำแหน่งใหญ่มาล่อ(พระราหูเจ้าของความลุ่มหลงมัวเมา) สุดท้ายถูกหักหลังจนเดาะไม่ได้อะไรเลย

อีกรายที่ต้องขึ้นๆล่องๆทำงาน ใช้อารมณ์วูบเดียว(อาการพระราหู-ลมเพลมพัด)เกิดอุบัติเหตุ รถหน่วยงานพังยับโชคดีที่เข้าชะตาไม่เป็นอะไรมาก(อยู่ในระยะพฤหัสบดีจร5คุ้มดวงชะตาตามข้อ2.)
 

 

โหรฟองสนานมาแล้ว ทำนายดวงชะตา ราศีพฤษภต้องระวังพลาดงาน ถูกหลอกใช้ กระทบเงิน เดือดร้อน!

 

 

 

2.ระยะที่หัวหน้าดาวดียังคุ้มครองดวงชะตาคือช่วง25พฤษภาคม-30ตุลาคม2562(พฤหัสบดีจร5เดินอยู่ในราศีพิจิก-เล็งลัคนา)ที่ทำให้ผู้เขียนตายใจว่า เอาล่ะดาวร้ายกระหน่ำขนาดไหนพฤหัสบดีจรคุ้มครองดวงเดียวน่าจะรอด แต่กลับกลายเป็นว่า พฤหัสบดีนี้เป็นตัวแทนภพที่แปด-มรณะของพวกท่านด้วย บางคนในกลุ่มผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภจึงเสียหายเรื่องงานกระทบถึงเงินเพราะความประมาท(หนึ่งในความหมายของมรณะ)

แต่อย่างที่ว่าไม่มีอะไรดี-ร้ายทั้งหมดจึงหลายท่านอาจจะได้โชคจากรายได้พิเศษจากคู่ครอง หรือการร่วมทุนกับญาติๆหรือเพื่อนฝูง คล้ายๆจะอย่างนี้ก็ถือเป็นกลุ่มคนที่โชคดีไป

3.ระยะที่เทวดาประจำตัวของพวกท่านป่วย-เข้ามุมอับคุ้มครองดวงชะตาไม่ได้จะเริ่มตั้งแต่30ตุลาคม2562เป็นต้นไป(พฤหัสบดีจร5ย้ายเข้าไปเดินในราศีธนู-ภพมรณะ)อันถือได้ว่าดวงชะตาพวกท่านส่วนใหญ่ตกซ้ำแตก(มียกเว้นที่ท่านในกลุ่มที่พฤหัสบดีจร-หรือราหูจรเป็นศรีจรตามหลักทักษา)
จริงอยู่พฤหัสบดีไม่ใช่ตัวแทนเรื่องใหญ่มากในชีวิตพวกท่าน เพียงแต่พฤหัสบดีจรมุมนี้ตำราบอกพวกท่านอาจจะได้ความผิดจนแทบจะถอดใจ ส่วนด้านดีอาจได้มรดกทรัพย์สินเงินทองจากญาติห่างๆ หรือคนที่ชอบพอนับถือ หรือได้ประกันชีวิต ประกันภัย บำเหน็จ บำนาญ หรือ ได้เงินจากคู่ครอง หรือปันผลจากหุ้น หรือการร่วมทุนเหล่านี้เป็นด้านดี
แต่ที่ผู้เขียนหวั่นใจแทนคือเกรงว่าช่วงพฤหัสบดีจรไม่คุ้มครองดวงชะตาเช่นนี้จะเปิดโอกาสให้ดาวร้ายที่ระรานดวงชะตาอยู่เช่นพระราหูจรที่กำลังทำให้ดวงแตกอาละวาดสร้างปัญหาใหญ่ให้พวกท่านได้

สรุปคือตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่30ตุลาคม 2562เป็นต้นไป(ถึง10กันยายน2563-วันพระราหูจรย้ายราศี)โปรดระวังตัวอย่างหนักเรื่องงานอันจะกระทบถึงเงินในกระเป๋าพวกท่าน

4.พวกท่านอาจรับมือด้วยการไปทำงานแดนไกลหรือซุ่มโป่งคอยจังหวะหรือขยับไปอยู่เบื้องหลัง หรือไปสะสางความลับที่ซุกซ่อนไว้ ซึ่งเกณฑ์นี้โดดเด่นมาตั้งแต่มีนาคม2559แล้วและจะเป็นไปถึงกรกฎาคม2565(มฤตยูจร0เดินอยู่ในราศีเมษ-ภพวินาสน์-ถูกโฉลกกับการพลัดพรากบ้านเกิดเมืองนอน อยู่เบื้องหลัง หากโดดเด่นขึ้นมาในงานอาจจะถูกขัดขวาง หรือมีศัตรูลับ หรือเกิดถ้อยคำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง)
เช่นมีพนักงานธนาคารคนหนึ่งถูกย้ายเข้ามุมอับคล้ายๆถูกลงโทษแต่เธอไปพบการโกงมหึมาโดยบังเอิญในแผนกใหม่แบบเหลือเชื่อ(มฤตยู-ความแปลกประหลาด)เลยถูกมอบหมายให้ล้างเช็ดในแผนกที่คนไม่อยากมาอยู่ยกใหญ่

5.ยังอยู่ในระยะที่ผู้อุปถัมป์ค้ำชู-ช่วยเหลือจากไป(เป็นมาตั้งแต่1ธันวาคม2560) (พระเสาร์จร7ตัวแทนภพศุภะเดินอยู่ในราศีธนูภพมรณะ-พระเสาร์จรเป็นแปดโฉลกตามจักรทีปนี..เกรงชีวามรณาให้เกรงไฟ-พระเสาร์เป็นตัวแทนผู้อุปถัมภ์-ช่วยเหลือของผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภ)เช่นบางคนหัวหน้าที่เคยช่วยเหลือย้าย หรือเกษียณอายุ หรือป่วยหนักโดยจะยาวไปถึง1มีนาคม2563(วันที่พระเสาร์จรจะย้ายราศี)
อีกมุมหนึ่งบางคนที่โชคดีกลับได้คนช่วยเหลือจากแดนไกล หรือได้เงินสนับสนับสนุนจากต่างประเทศเป็นต้น


กล่าวโดยสรุปผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภคงจะระวังตัวอย่างหนักเรื่องงานในลักษณะผิดพลาดไม่คาดฝัน หรือประมาทหรือถูกหลอกใช้โดยคนชั่วหรือ คิดถึงแต่ทางได้ไม่คิดทางเสีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่30ตุลาคม 2562เป็นต้นไป โดยขอทำนายให้ระวังไป1มีนาคม 2563ไปก่อน

หลังจาก1มีนาคม2563ไปแล้วพระเสาร์จรจะย้ายราศีแม้ชะตาของพวกท่านส่วนใหญ่จะทั้งตก(พฤหัสบดีจรมรณะ)และแตก(ราหูค้นทรัพย์)อยู่ แต่ผู้อุปภัมภ์-ช่วยเหลือจะเข้มแข็งมากและความสำเร็จจากแดนไกลจะแทรกเข้ามาดังจะได้ทำนายให้ทราบในโอกาสต่อไปก่อนที่พระเสาร์จะย้ายราศี สุดท้ายฝากไว้-ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภ-เป็นหนึ่งในจอมอึด-อดทน-คอยจังหวะชีวิตได้-โปรดใช้ให้เป็นประโยชน์

ฟองสนาน จามรจันทร์
12กรกฎาคม2563

 

โหรฟองสนานมาแล้ว ทำนายดวงชะตา ราศีพฤษภต้องระวังพลาดงาน ถูกหลอกใช้ กระทบเงิน เดือดร้อน!

 

 

ดูดวงชะตาติดต่อคุณหนุ่ย 0814002533-ไม่รับ----walk in---เพราะจะไม่รอบคอบ

ขออภัยที่คิวยาวมากถึงปลายเดือนตุลาคม2562แล้ว-ท่านสามารถใช้คำทำนายนี้เป็นเค้าโครงชีวิตกว้างๆได้โดยไม่ต้อง
เสียเงิน-เสียเวลา

ลูกค้าเก่าที่มีเรื่องสุขมาก-ทุกข์มากในชีวิต-ต้องการพูดคุย-แลกเปลี่ยนโปรดบอกคุณหนุ่ย-เพื่อนัดเวลาพิเศษที่
ไม่กระทบท่านที่จองคิวปกติไว้-คล้ายคลีนิกนอกเวลาราชการ

 

 

ขอบคุณที่มาเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan