เคล็ดลับปรับฮวงจุ้ยเสริมเสน่ห์ มัดใจคนรัก กวักทรัพย์เข้าตัวรัวๆ

เคล็ดลับปรับฮวงจุ้ยเสริมเสน่ห์ มัดใจคนรัก กวักทรัพย์เข้าตัวรัวๆ

เพจดูดวงชื่อดัง horosociety เผยเคล็ดลับฮวงจุ้ยเสริมมงคลชีวิต กวักเรียกทรัพย์เข้ามาและยังช่วยมัดหัวใจคนรักได้อีกด้วย ซึ่งเคล็ดลับมีด้วยกัน 7 ข้อด้วยกัน ดังนี้

 

เคล็ดลับปรับฮวงจุ้ยเสริมเสน่ห์ มัดใจคนรัก กวักทรัพย์เข้าตัวรัวๆ

 

ฮวงจุ้ยเสริมเสน่ห์ มัดใจคนรัก กวักทรัพย์เข้ารัวๆ สาวๆ หรือศรีภรรยาคนไหนที่กำลังมีปัญหา เช่น แฟนหรือสามีไม่ยอมกลับบ้าน บ้างานกลับช้าเป็นประจำ หรือแม้แต่ชอบทะเลาะกันด้วยเรื่องจุกจิก วันนี้โฮโรโซไซตี้มีตัวช่วยมาให้เลือกทำตามกัน คนจีนที่เชื่อถือในศาสตร์ฮวงจุ้ยมายาวนานมักแนะนำให้ลองปรับฮวงจุ้ยในห้องนอนและในบ้านให้เหมาะสมกับแต่ละด้านที่คุณต้องการดู รับรองว่าพลังงานที่เปลี่ยนไปจะช่วยเปลี่ยนใจของคนรักของคุณให้กลับบ้านไวขึ้น แถมยังช่วยเสริมความเฮงเรียกทรัพย์เข้าบ้านด้วยนะจะบอกให้ เอ้า! ไปลองดูกัน

 

เคล็ดลับปรับฮวงจุ้ยเสริมเสน่ห์ มัดใจคนรัก กวักทรัพย์เข้าตัวรัวๆ

 

1. การจัดบ้านและห้องนอนให้สะอาดอยู่เสมอ ในห้องนอน 
- เน้นใช้แสงไฟโทนสีขาวนวล-ครีมอุ่นๆ เพราะตามหลักฮวงจุ้ย แสงสว่างต้องมีความสมดุล ไม่สว่างจ้าหรือมืดจนเกินไป 
- ควรตกแต่งด้วยรูปคู่ (รูปสี หันหน้ามองกัน/กอดคอกัน/ซบกัน/หอมแก้มกัน มีรอยยิ้ม) วางไว้ที่หัวเตียงหรือติดไว้ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ 
- ควรมี diffuser (ก้านไม้กระจายกลิ่น) โดยเลือกกลิ่นที่คุณชอบ แนะนำเป็นกลิ่นวานิลลาจะช่วยให้ผ่อนคลายและเชื้อชวน (คนรักจะนึกถึงกลิ่นหอมๆ ของห้อง เวลาอยู่นอกบ้าน) เพิ่มบรรยากาศโรแมนติก
- ควรนำหินโรสควอตซ์/มูนสโตน/ลาริมาร์ มาวางใต้หมอนของคุณและคนรัก หรือตรงหัวเตียง เพิ่มพลังงานความรักดีๆ

 

เคล็ดลับปรับฮวงจุ้ยเสริมเสน่ห์ มัดใจคนรัก กวักทรัพย์เข้าตัวรัวๆ

 

2. การเลือกโทนสีก็เป็นสิ่งสำคัญตามหลักฮวงจุ้ย หากต้องการเพิ่มเสน่ห์และดึงดูดพลังความรัก 
- สำหรับผู้หญิง ควรตกแต่งห้องนอนด้วยโทนสีชมพู สีโอลด์โรส (โอรส) หรือสีม่วงอ่อนๆ แนวลาเวนเดอร์ก็ดี 
- สำหรับผู้ชาย แนะนำเป็นโทนสีม่วงอมแดงหรือสีฟ้า (ออกครามๆ) 
- สำหรับห้องนอนของสามีภรรยา คงต้องตกลงกันตามความชอบแต่ขอมี “สีม่วง” แซมอยู่ด้วยจะดีมาก จะเสริมความรู้สึกโรแมนติกน่าค้นหาไม่น่าเบื่อ เช่น ขาว-ดำ-ม่วงเปลือกมังคุด, เทา-ม่วง

3. การประดับบ้านด้วยต้นไม้สีเขียวให้ดูร่มรื่นมีชีวิตชีวา หรือมีดอกไม้สีสันสดใสพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ (หากใครแพ้เกสรดอกไม้ ก็ใช้เป็นดอกไม้ปลอมได้) เมื่อเข้ามาในตัวบ้านแล้วก็ต้องรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย โดยสามารถใช้เป็นสเปรย์ปรับอากาศ น้ำมันหอมระเหย หรือเทียนหอมช่วยเกิดกลิ่นหอมๆ ผ่อนคลายได้ ทำงานมาเหนื่อยๆ เจอแบบนี้ก็ดีต่อใจ

 

เคล็ดลับปรับฮวงจุ้ยเสริมเสน่ห์ มัดใจคนรัก กวักทรัพย์เข้าตัวรัวๆ

 

4. บริเวณประตูและทางเข้าบ้านต้องเป็นระเบียบเรียบร้อยและสะอาดอยู่เสมอ เพื่อเป็นการ “เปิดทางรับทรัพย์รับพลังงานบวก” เข้ามา ลองคิดดูสิ ถ้าหากบ้านเรารก มีแต่สิ่งกีดขวางทางเข้าบ้าน นอกจากคนจะเดินเหินกันลำบากแล้ว ยังเหมือนเป็นการกีดขวางให้สิ่งดีๆ ไม่ให้เข้ามาอีกด้วย เพราะฉะนั้นใครบ้านรก รีบจัดการด่วนๆ เลย

5. กรณีมีระเบียงในตัวบ้าน ก็เช่นเดียวกันคือไม่ควรปล่อยให้รก ควรหมั่นทำความสะอาดบริเวณนี้อยู่เสมอ เพราะเป็นจุดรับพลังรับทรัพย์ รวมไปถึงโชคด้านความรักด้วย หากปล่อยให้สกปรก ไม่เป็นระเบียบ ระวังจะดึงดูดสิ่งไม่ดีหรือคนไม่ดีเข้ามาหาคุณ

6. การจัดห้องพระให้ถูกต้องตามหลักช่วยเสริมบารมีและโชคลาภ โดยห้องพระควรอยู่ชั้นบนสุด เนื่องจากเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่สมควรอยู่ในจุดที่ต่ำกว่าที่คนในบ้านอยู่อาศัย การจัดลำดับก็เช่นเดียวกัน หากมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาก ควรเรียงลำดับให้ถูกต้อง เริ่มที่พระพุทธรูปควรอยู่สูงที่สุด ถัดมาเป็นพระสาวกต่างๆ หากมีพระพิฆเนศ พระแม่อุมาเทวี หรือองค์เทพอื่นๆ ก็ควรแยกโต๊ะไว้ต่างหาก นอกจากนี้ไม่ควรหันปลายเท้าไปทางห้องพระ ควรปรับเปลี่ยนตำแหน่งในเฟอร์นิเจอร์หรือเตียงนอนในบ้านให้ดีและเหมาะสม

 

เคล็ดลับปรับฮวงจุ้ยเสริมเสน่ห์ มัดใจคนรัก กวักทรัพย์เข้าตัวรัวๆ

 

7. การเสริมความเป็นมงคลด้วยการนำเครื่องรางและของมงคลอื่นๆ มาประดับตกแต่งในบ้าน เพื่อเรียกทรัพย์รับโชค เช่น รูปม้า 8 ตัว รูปปลาคาร์ฟ 9 ตัว กบคาบเหรียญ เรือสำเภา ฯลฯ เพื่อเสริมเสน่ห์ เช่น รูปนกยูง ว่านเสน่ห์ขุนแผน ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเคล็ดลับฮวงจุ้ยที่นำมาฝาก? จริงๆ ก็ยังมีทริคอีกมากมายที่ช่วยเสริมพลังด้านความรักและเรียกทรัพย์ให้กับเรา แต่ข้างต้นนี้เป็นเพียงเคล็ดลับเบื้องต้นง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถทำตามได้ไม่ยาก โดยขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ ความชอบ และความเชื่อของแต่ละคนเลยว่าจะนำไปปรับใช้กันแบบไหน ลองดูก่อนก็ไม่เสียหายนะ (แอดมินรับรองว่าดีขึ้นแน่นอน)

 

ขอบคุณ horosociety

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

4 วันเกิด ดวงชะตาอยู่ในช่วงขาขึ้น มีเกณฑ์ได้รับเงินล้าน

หมอกฤษณ์ เผยเคล็ดลับเสริมดวงชะตา ตามปีนักษัตร เดือน ก.ค. 62

"โหรฟองสนาน"ทำนายดวงชะตา หนึ่งราศีมีเกณฑ์ฝ่าทุกข์รอบสุดท้าย หลายอย่างเปลี่ยนแปลง การเรียน-การงาน-หนี้สิน!

หมอกฤษณ์ เผยเคล็ดลับเสริมดวงชะตาชีวิต ตามปีนักษัตร