คู่รักไทยหลอนกลางดึก โพสต์ขอความช่วยเหลือถูกผีหลอกที่ญี่ปุ่น

คู่รักไทยหลอนกลางดึก โพสต์ขอความช่วยเหลือถูกผีหลอกที่ญี่ปุ่น

ในเพจเฟซบุ๊ก กลุ่มคนชอบตะลอนเที่ยวญี่ปุ่น มีโพสต์ของคู่รักชาวไทยคู่หนึ่งโพสต์ขอความช่วยเหลือหลังเจอเหตุการณ์หลอนถูกผีหลอกในโรงแรมที่ประเทศญี่ปุ่น จึงขอคำปรึกษาชาวเน็ตในกลุ่มและขอให้อยู่เป็นเพื่อน

 

คู่รักไทยหลอนกลางดึก โพสต์ขอความช่วยเหลือถูกผีหลอกที่ญี่ปุ่น

 

โดยทางเจ้าของโพสต์ได้เข้ามาอธิบายอีกครั้งเล่าเหตุการณ์ว่า 

ขออนุญาตโพสต์อัพเดทภายในเม้นของพี่นะคะ เนื่องจากมีข้อมูลเหตุการณ์เมื่อคืนในนี้ค่อนข้างละเอียดและตรงกับที่เจอมาเกือบ 100%

1.ตอนนี้ได้เจอเจ้าของแล้วและแจ้งเรื่องที่ไฟที่ปิดอยู่แต่จู่ๆเกิดกระพริบๆขึ้นมา แต่ถ้าเปิดไฟไว้ยังติดปกติไม่มีอาการติดๆดับๆเรียบร้อยแล้ว แจ้งด้วยความผิดปกติของกระแสไฟทั่วไปค่ะ ไม่ได้แจ้งว่าไอลงมารออยู่ตั้งแต่ตีสองกว่าจนถึงตีสี่ครั้งเพราะผีหลอกนะ

- เจ้าของรับทราบแล้วและขอโทษกับเรื่องไฟกระพริบแล้วค่ะ

2.อันนี้ไม่แน่ใจว่าเล่าไปแล้วหรือยังคือหลังจากที่ลงมารอเจ้าของข้างล่างได้ถามกับแฟนว่าได้เห็นอะไรก่อนหน้านี้ไหม เค้าไม่ตอบค่ะ แต่ก็ตื้อให้ตอบพร้อมบอกว่าบอกมาเถอะเค้าไม่กลัว ถึงจะค่อยบอกมาว่าเมื่อคืนนี้ตอนเราลงไปอาบน้ำ (ห้องน้ำรวม) เค้านอนอยู่ได้ยินเสียงผู้หญิงแก่มาเอ็ดข้างหู เสียงดังมาก...ก็เลยอ่อ เข้าใจแล้วว่าทำไมถึงได้กลัวจนตัวสั่นร้องไห้ขอออกมาจากห้อง เพราะเราเองก็เข้าใจว่ามันน่าจะปกติที่ไฟมันกระพริบแบบนั้นได้ ที่คิดว่าปกติคือตอนเห็นครั้งแรก แต่ที่เริ่มคิดว่าไม่ปกติคือแฟนเราเค้าไปเจออะไรมาถึงได้ตกใจขนาดนั้น และตอนเปิดไฟแล้วปิดไฟรอบที่ 3 ที่ว่าพอปิดปั๊บมันพรึบๆๆนั่นแหละเราคงเจออะไรแล้ว ระหว่างนั้นเราไม่ได้เงียบๆด้วยค่ะ เราบ่นผีก่อนที่ไฟมันจะพีค เราเลยกระเจิงที่เกิดอะไรแบบนี้

 

3.ห้องเราอยู่ชั้น 4 ห้อง 405 ซึ่งต่อจากห้อง 401-402-403 แต่ก 404 ไม่มี

4.ห้องอยู่หน้าลิฟท์และบันได แต่ทั้งสองถูกสร้างให้มีฉากกั้นหน้าห้องด้วยกำแพง

5.โรงแรมเป็นโรงแรมเก่าแก่ กึ่งโฮสเทลแต่เป็นห้องส่วนตัว ห้องน้ำรวม

6.เจ้าของมีห้องอยู่ข้างล่างตรงฟรอนต์ แต่จากที่ลงไปรอวันนี้คิดว่าคงไม่ได้มาค้างเพราะเรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีคนเปิด

7.เจ้าของโพสต์ตกใจและกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นพอสมควร ใจนึงกลัวผีใจนึงก็สงสารแฟนมากกว่าที่ช็อกกับเรื่องนี้ ในเวลานั้นคิดว่าคนรู้จักทั้งหมดที่ไทยต้องหลับกันไปแล้วแน่ๆเลยเกิดโพสต์นี้ขึ้นมา ซึ่งตรงนี้ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านอีกครั้งหนึ่งนะคะที่เข้ามาให้กำลังใจเจ้าของโพสต์มากมายขนาดนี้

 

คู่รักไทยหลอนกลางดึก โพสต์ขอความช่วยเหลือถูกผีหลอกที่ญี่ปุ่น

 

โดยเจ้าของเฟซบุ๊ก Rujirat Gift Arthy เล่าโดยสรุปเผื่อคนหาโพสต์ของคู่รักไม่เจอ

น้องเจ้าของเม้นมากับแฟนสาว เจอไฟกระพริบติดๆดับๆ แล้วก็เกิดกลัวกัน คราวนี้ก็เริ่มมีเสียงข้าวของหล่นบ้างอะไรบ้าง สุดท้ายกลัวกันมากอยู่ไม่ได้ไปเรียกเจ้าของโรงแรม แต่เจ้าของไม่อยู่เลยออกมาทั้งชุดกางเกงขาสั้นทั้งคู่ เอามือถือมาเครื่องเดียวเหลือแบต 20 % ล่าสุดโพสต์ภาพแบตเหลือ 5 % แต่ตอนนี้ที่ญี่ปุ่นฟ้าเริ่มสว่างแล้ว (ตี 4.20 นาที) น้องกำลังจะกลับขึ้นไเอาของแล้วรีบออกจากห้องค่ะ จบ

ขวัญเอ๊ยขวัญมานะคะ เจ้าของโพสต์ สงสารเหมือนกัน ดูจากโพสต์มีความพานิก คงกลัวจริง

 

คู่รักไทยหลอนกลางดึก โพสต์ขอความช่วยเหลือถูกผีหลอกที่ญี่ปุ่น

 

ขอบคุณ กลุ่มคนชอบตะลอนเที่ยวญี่ปุ่น