ตร.ตรวจสอบช่างกลนักเลง เจอหลักฐานสำคัญ

ล่าสุดชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนพบว่ากลุ่มที่ลงมือก่อเหตุมาด้วยกัน 22 คนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 12 คันได้มาจากซุ่มรอบริเวณริมถนนบางนา-ตราด

จากกรณีเกิดเหตุ เด็กช่างกว่า 20 คน ยกพวกก่อเหตุทะเลาะวิวาท มีอาวุธปืน ใกล้กับวัดศรีเอี่ยม ถนนศรีนครินทร์ก่อนออกบางนาตราด เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และผู้บาดเจ็บยังไม่ทราบจำนวน ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งระหว่างการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ Cr.ข่าวสารเมืองปราการ v2
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเด็กช่าง ยกพวกเปิดศึก มีผู้เสียชีวิต (คลิป)

ต่อมาเพจเฟซบุ๊ก 123คนดีมีน้ำใจLive ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า "#ทะเลาะวิวาท #มหกรรมตีกัน หลังเลิกเรียน ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง รับแจ้ง 4 รายจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งรายงานเพิ่มเติมแจ้งว่าผู้เสียชีวิตถูกอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงเข้าที่บริเวณหลัง เสียชีวิตชื่อ นายชลาธิป เหลี่ยมอยู่ อายุประมาณ 17 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตแจ้งว่าบ้านอยู่ย่านบางพลี

 

 

ตร.ตรวจสอบช่างกลนักเลง เจอหลักฐานสำคัญ

 

จากการสอบถามเพื่อนที่มาด้วยกัน ให้ข้อมูลว่าขณะที่ตนขี่จยย.มากับผู้เสียชีวิต จากนั้นมีกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุ บริเวณหน้าเซ็นทรัล บางนา จำนวนประมาณ 30 กว่าคน มีคนใช้อาวุธยิง จึงได้ขี่จักรยานยนต์ หลบหนี จนมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุ ได้โยนระเบิดปิงปองใส่ ทำให้รถของผู้ที่ถูกยิง ล้มลง จากนั้นผู้ก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนยิงใส่ ก่อนที่จะหลบหนีไป

 

ตร.ตรวจสอบช่างกลนักเลง เจอหลักฐานสำคัญ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : นักเรียนนักเลงอีกแล้ว!!ช่างกลย่านบางนา ลุยตะลุมบอนคู่อริ เสียงปืนยิงสนั่น เสียชีวิตแล้ว 1 เจ็บอื้อ
 

ล่าสุดชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนพบว่ากลุ่มที่ลงมือก่อเหตุมาด้วยกัน 22 คนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 12 คันได้มาจากซุ่มรอบริเวณริมถนนบางนา-ตราด ตั้งแต่บริเวณกม.2 ก่อนถึงห้างสรรพสินค้าชื่อดังริมถนนบางนาตราด กระทั่งกลุ่มผู้ชายขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 กันมา 2 คันเมื่อกลุ่มผู้ก่อเหตุพบเห็นจึงขับขี่ไล่ตามมาจนถึงจุดเกิดเหตุก่อนลงมือแล้วพากันหลบนี้

 

ตร.ตรวจสอบช่างกลนักเลง เจอหลักฐานสำคัญ


ด้านแนวทางการสืบสวนพบว่ากลุ่มที่ลงมือก่อเหตุเป็นนักศึกษาสถาบันอาชีวะย่านแพรกษาจังหวัดสมุทรปราการ ได้นัดหมายกลุ่มนักเรียนนักเลงตั้งใจจะมาก่อเหตุทำร้ายผู้ผลิตที่เป็นสถาบันอาชีวะย่านพระโขนงเนื่องจากก่อนหน้านี้นักศึกษาสถาบันดังกล่าวเคยทำร้ายนักศึกษาสถาบันอาชีวะย่านรามคำแหงซึ่งเป็นสถาบันกลุ่มเพื่อนกันจึงตั้งใจจะมาเอาคืนให้นั้นแต่มาทราบภายหลังว่ากลุ่มผู้ใดเป็นนักศึกษาของสถาบันอาชีวะย่านรามคำแหงซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นกลุ่มเพื่อนกันจึงทำให้เป็นการลงมือก่อเหตุยิงผิดตัวเนื่องด้วยฝ่ายผู้ตายมีคนนุ่งกางเกงสแล็คขาม้า ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจนของฝ่ายผลิตที่แท้จริง

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจทราบกลุ่มที่ลงมือก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ตร.ตรวจสอบช่างกลนักเลง เจอหลักฐานสำคัญ