เอมมี่ แฉซ้ำยอดบริจาคช่วย ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ทะลุกว่า 8 ล้าน

จากกรณีที่ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ อดีตนักแสดงที่ป่วยเป็นวัณโรคทับตับ ทับต่อมน้ำเหลือง ทำให้ร่างกายซูบผอมจนไม่เหลือเค้าเดิม จากโรคดังกล่าวทำให้อดีตดารากลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงมา 4-5 เดือน ได้ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ เพราะเงินเก็บหมดไปกับค่ารักษาพยาบาล ใช้ชีวิตด้วยความยากลำบากกับแม่ชรา หลายคนที่ทราบข่าวอาทิ เอมมี่ แม็กซิม ได้ประกาศออกสื่อขอความช่วยเหลือปันน้ำใจให้กับ ธีร์ อดีตนักแสดงมากความสามารถและต่อมาพบว่าเจ้าตัวได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ ซึ่งดูใหญ่โตและมีรถจอดอยู่หน้าบ้าน

จากกรณีที่ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ อดีตนักแสดงที่ป่วยเป็นวัณโรคทับตับ ทับต่อมน้ำเหลือง ทำให้ร่างกายซูบผอมจนไม่เหลือเค้าเดิม จากโรคดังกล่าวทำให้อดีตดารากลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงมา 4-5 เดือน ได้ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ เพราะเงินเก็บหมดไปกับค่ารักษาพยาบาล 

 

เอมมี่ แฉซ้ำยอดบริจาคช่วย ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ทะลุกว่า 8 ล้าน

 

ใช้ชีวิตด้วยความยากลำบากกับแม่ชรา หลายคนที่ทราบข่าวอาทิ เอมมี่ แม็กซิม ได้ประกาศออกสื่อขอความช่วยเหลือปันน้ำใจให้กับ ธีร์ อดีตนักแสดงมากความสามารถและต่อมาพบว่าเจ้าตัวได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ ซึ่งดูใหญ่โตและมีรถจอดอยู่หน้าบ้าน 

 

เอมมี่ แฉซ้ำยอดบริจาคช่วย ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ทะลุกว่า 8 ล้าน

 

จึงทำให้หลายคนเริ่มสงสัยว่า ธีร์ ได้เงินบริจาคไปทั้งหมดเท่าไหร่ ถึงมีเงินซื้อบ้านหลังใหญ่โตขนาดนี้ เพราะเจ้าตัวบอกว่า ได้ยอดเงินบริจาคเพียง 5 หมื่นเท่านั้น แต่ เอมมี่ อมลวรรณ ผู้ซึ่งเป็นคนที่ออกมาประกาศขอความช่วยเหลือ ธีร์ ได้บอกว่า จากที่ตนเองได้สอบถาม ธีร์ นั้น ตอนแรกบอกว่าได้เงินบริจาคมา 5 แสนบาท แต่ตอนนี้เหลือเพียง 2.3 แสนเท่านั้น


ทำให้ชาวเน็ตเริ่มได้กลิ่นแปลกๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ และยิ่งสงสัยกันหนักเข้าเมื่อได้เข้าไปส่องในบ้านหลังใหม่ของ ธีร์ จึงทำให้ทราบว่า อดีตนักแสดงคนนี้ไม่ได้อยู่กับแม่แค่ 2 คน แต่ยังอยู่กับแฟน และแฟนคนนี้ก็ยังดูแล ธีร์ ไม่ใช่แม่ที่เป็นอัลไซเมอร์ดูแลพร้อมกันนี้ยังพบรถเก๋ง บ่อน้ำตกที่กำลังสร้างใหม่ในบ้าน และบ่อปลาคาร์ปอีกด้วย ทำให้ข้อสงสัยยิ่งแรงขึ้นว่า แท้จริงแล้วได้เงินบริจาคเพียงแค่ 5 หมื่นจริงเหรอ 


โดยก่อนหน้านี้ ธีร์ ก็ได้บอกว่า วันนั้นอาจจะเกิดการสื่อสารคลาดเคลื่อนไปบ้าง เนื่องจากฤทธิ์ยา ตนเองนั้นเหลือยอดเงินบริจาค 2 แสน แต่ถ้าถามว่ามีสมุดบัญชีหรือไม่ ตนขอตอบว่า ไม่มีแรงที่จะไปธนาคาร ทำแต่ธุรกรรมการเงินทางโทรศัพท์ และเหลือเงิน 2 แสนนิดๆ ส่วนเงินก้อนที่ได้จริงๆ นั้น ได้มา 5 แสนบาท 

 

ส่วนรถที่จอดอยู่หน้าบ้านนั้น เป็นรถของคนอื่น ส่วนสัญญาเช่าบ้านนั้น เพิ่งทำเมื่อวันที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา ยิ่งทำให้ทางทีมข่าวสงสัยว่า ไหนว่าบ้านนี้เช่ามาตั้งแต่ต้นปีแล้ว จากนั้น ธีร์ ก็รีบขีดฆ่าวันที่ทิ้งและเปลี่ยนเป็นวันที่ 6 ก.ค. พร้อมกับบอกว่า จำคลาดเคลื่อนไป

 

เอมมี่ แฉซ้ำยอดบริจาคช่วย ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ทะลุกว่า 8 ล้าน


อ่านข่าว : จับโป๊ะ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ดาราป่วย อ้างเบลอจำยอดบริจาคผิด 5 แสนเป็น 5 หมื่น เพื่อนบ้านเล่าเป็นฉาก ปมย้ายบ้านใหม่ 
 

 

ล่าสุด เอมมี่ แม็กซิม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายอดเงินที่ประชาชนบริจาคทั่วประเทศ อดีตดาราหนุ่มมียอดเงินบริจาคเข้ามามากถึง 8 ล้านบาทเศษ 

 

เอมมี่ แฉซ้ำยอดบริจาคช่วย ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ทะลุกว่า 8 ล้าน


ทั้งนี้ เมื่อไปที่หน้าบ้าน บ้านพักได้ปิดเงียบ มีการนำผ้าม่านมาปิดตรงประตูกระจกหน้าบ้านเอาไว้ ส่วนรถยนต์ที่เคยจอดอยู่ในโรงรถนั้น ไม่มีแล้ว เหลือเพียงรถจักรยานยนต์สภาพเก่าๆ จอดอยู่ 1 คันและเมื่อตะโกนเรียกคนที่อยู่ในบ้าน พบว่ามีคนอยู่ในบ้าน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ สักครู่ได้มีผู้หญิงคนหนึ่ง อายุประมาณ 20 ปี เดินออกมาและบอกว่า "ธีร์ป่วย มีความดันสูงได้อยู่ในบ้าน ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์อะไรตอนนี้ ถ้าหากธีร์พร้อมแล้วจะได้โทรไปนัดให้ผู้สื่อข่าวมาแถลงข่าวอีกครั้งหนึ่ง"
 

อย่างไรก็ตาม ถ้ากลับไปตรวจสอบเฟซบุ๊กของธีร์ที่ใช้ชื่อว่า รุ่งโรจน์ ทองไพรวัน เจ้าตัวได้ลบคลิปที่เคยร้องไห้ขอความช่วยเหลือจากแฟนๆ ออกไปหมดแล้ว เหลือเพียงไม่กี่ภาพ และยังคงหมายเลขบัญชีธนาคารไว้ และชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้าไปอัดเจ้าตัวซะยับอีกด้วย 

 

เอมมี่ แฉซ้ำยอดบริจาคช่วย ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ทะลุกว่า 8 ล้าน