ทั้งนี้คลิปดังกล่าวมีการระบุข้อความด้วยว่า ผีใหญ่ VS ผีน้อย in korea เอเจนซี่ (คนเสื้อดำคนเปิด)

จากกรณีที่โลกโซเชียล ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ระหว่างหญิงสาว 2 ราย กำลังตบตีกันอย่างดุเดือด ฝ่ายหนึ่งเป็นหญิงสาวสวมเสื้อลายสีดำ เดินตามหญิงเสื้อขาวเข้ามาในห้อง มีการโวยวายต่อว่าเป็นภาษาไทยสำเนียงท้องถิ่น จากนั้นหญิงชุดลายสีดำก็ผลักและตบเข้าที่ใบหน้าของหญิงเสื้อขาวฉาดใหญ่

 

โดยหญิงสาวเสื้อขาวก็ต่อสู้ ก่อนที่ทั้งคู่จะจิกผม ทุบตี กอดรัดฟัดเหวี่ยง จนลงไปนอนทึ้งกันที่พื้น โดยในห้องมีผู้หญิงอยู่อีกอย่างน้อย 2 คน คือผู้หญิงเสื้อแดงที่ยืนมอง พยายามบอกว่าพอแล้ว กับผู้หญิงอีกคนที่ถ่ายคลิปและร้องห้ามว่าอย่า แต่ก็ไม่มีใครเข้าไปแยก ปล่อยให้หญิงสาวทั้ง 2 คนตบตีกันจนหยุดไปเอง

 

สาวไทย นายหน้ารับทำงานเกาหลี เปิดศึกทะเลาะกันแรง (คลิป)

 

ทั้งนี้คลิปดังกล่าวมีการระบุข้อความด้วยว่า "ผีใหญ่ VS ผีน้อย in korea เอเจนซี่ (คนเสื้อดำคนเปิด) ตบเด็กคนไทยที่พาเข้ามาในเกาหลี ทำมั้ยไม่พูดจากันดีๆ คนไทยด้วยกัน คนห้ามก็พูดอย่างเดียวไม่เข้าไปห้าม ไม่รู้ใครถูกผิดชมกันเองนะพี่น้อง"
 

สาวไทย นายหน้ารับทำงานเกาหลี เปิดศึกทะเลาะกันแรง (คลิป)

 

 

อย่างไรก็ตามหลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไปก็มีผู้เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด แม้ไม่ทราบที่มาที่ไปของเหตุทะเลาะวิวาท แต่ชาวเน็ตบางคนระบุว่า คนไทยด้วยกัน อาศัยอยู่ต่างแดนด้วยกันไม่ควรจะมาทะเลาะกัน พร้อมตำหนิคนในเหตุการณ์ที่ไม่ยอมเข้าไปห้าม ทั้งนี้อีกส่วนก็มองเป็นเรื่องไร้สาระ และมุ่งประเด็นไปที่การเข้าไปทำงานในเกาหลีใต้ของหญิงกลุ่มนี้ว่าถูกกฎหมายหรือไม่ ลักลอบเข้าไปเป็นผีน้อย
 

สาวไทย นายหน้ารับทำงานเกาหลี เปิดศึกทะเลาะกันแรง (คลิป)

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v12, ก้านแก้ว คอนแวนต์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หัวอกคนเป็นครู นักเรียนตบกันสนั่นโรงเรียน พอครูมาแยกกลับคดีพลิก ปาดน้ำตาทั้งโรงเรียน นี่คือการอวยพรครั้งสุดท้าย(คลิป)

เพื่อนรักเพื่อนร้าย"น้ำเพชร ฏีญาร์ภา"ตบกันแหลกกับ"มะยม แม็กซิม"ที่ผับมาเก๊า

มึงเก๋าหรอ!! สาวตบกันยับแต่ชาวเน็ตโฟกัสชายเสื้อเหลือง ดันเข้าไปผสมโรง เปิดฉากต่อยท้องผู้หญิง ผลักล้ม ชี้หน้าด่า ผ้าถุงหน่อยไหมพ่อหนุ่ม(คลิป)

โคตรชำนาญ ตุ้ยท้องผู้หญิง!!!วิจารณ์ยับ ผัวเห็นเมียเสียเปรียบ หลังตบกัน เข้าช่วยตุ้ยท้องยับ(มีคลิป)