สาวติดป้ายประกาศ วอนขอชีวิตหมาจรจัด 2ตัวแม่ลูก

สาวใจบุญติดป้ายประกาศ วอนขอชีวิตหมาจรจัด 2ตัวแม่ลูก

จากกรณีมีสาวทำงานบริษัทรายหนึ่งได้ทำป้ายประกาศขอชีวิตสุนัขจรจัด 2แม่ลูก โดยระบุข้อความอ้อนวอนให้ผู้ที่จะทำร้าย. สุนัขจรจัด2แม่ลูก ให้หยุดการปองร้าย โดยได้กล่าวคำขอโทษและจะรับดูแลสุนัขจรจัด 2แม่ลูกเอง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีการแชร์เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

สาวติดป้ายประกาศ วอนขอชีวิตหมาจรจัด 2ตัวแม่ลูก

ล่าสุด วันที่ 1 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง บ้านเลขที่ 191/279 ม.5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อไปพบกับ น.ส.สายไหม ชัยมาส อายุ39ปี เพื่อสอบถามเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดย น.ส.สายไหม ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อหลายวันที่ผ่านมา ได้มีเพื่อนบ้านมาขอความช่วยเหลือและปรึกษา เกี่ยวกับกรณี ได้มีมาจรจัด 2แม่ลูกมีคนประสงค์ร้ายหวังทุบตีให้ถึงแก่ชีวิต แต่เนื่องด้วยเพื่อนบ้านเกิดความผูกพันธ์เพราะเคยให้ข้าวให้น้ำสุนัขจรจัด 2แม่ลูกอยู่เป็นประจำ และมักจะวิ่งไปางขึ้นรถไปทำงานทุกๆวัน จนเกิดความผูกพันธ์และสงสาร ไม่อยากให้ถูกโดนทำร้าย

สาวติดป้ายประกาศ

  ซึ่งทุนเดิม น.ส.สายไหม เป็นคนรักสุนัขอยู่แล้ว และให้คำปรึกษาและยื่นมือเข้าช่วยเหลือเพื่อนบ้านขอเจรจาผู้ที่จะดักทำร้ายสุนัข 2แม่ลูก แต่ไม่มีการเจรจากันเกิดขึ้น จนมีการทำป้ายไวนิลติดประกาศหน้าบ้าน โดยระบุข้อความกล่าวคำขอโทษที่สุนัข 2แม่ลูกไปไล่รถ จนเกิดความโกรธแค้น และขอชีวิตสุนัข ให้มีชีวิตอยู่ต่อ และกล่าวคำมั่นสัญญา ว่าจะมีคนรับสุนัข 2แม่ลูกไปดูแลและจะไม่ปล่อยให้ออกมาสร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้คนในหมู่บ้านโดยเด็ดขาด

สาวติดป้ายประกาศ วอนขอชีวิตหมาจรจัด 2ตัวแม่ลูก

ขอบคุณ ทีมตระเวนข่าว123คนดีมีน้ำใจ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สุนัขส่งยิ้มหวานให้คุณตำรวจ หลังตัวติดรั้วเชือกออกเองไม่ได้ สุดท้ายต้องเข้าช่วยเหลือ
-สุนัขแสนรู้ช่วยเจ้าของหมดสติ ลงไปนอนกองกับพื้น รอดชีวิตหวุดหวิด
-สุนัขสองพี่น้องถูกนำมาปล่อย ไร้บ้าน ใช้ชีวิตกลางสายฝน
-อาสาสมัครเข้าช่วย สุนัขผอมโซเดินลากขาหลัง ต้องรอเศษอาหารในท่อซีเมนต์เก่าๆ