แม่เบลล่า ราณี เกือบจะถูกรางวัลที่1 6ล้าน เฉียดไปแค่1ตัว

ทำเอาแฟนคลับเกือบหัวใจวายตาม หลังจากนางเอกสาวตาคม อย่าง  "เบลล่า ราณี แคมเปน" ออกมาชี้แจ้งว่าคุณแม่ เกือบถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เฉียดไปแค่ตัวเดียว ชวดเงิน 6 ล้านไปแบบเจ็บๆ

ทำเอาแฟนคลับเกือบหัวใจวายตาม หลังจากนางเอกสาวตาคม อย่าง  "เบลล่า ราณี แคมเปน" ออกมาชี้แจ้งว่าคุณแม่ เกือบถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เฉียดไปแค่ตัวเดียว ชวดเงิน 6 ล้านไปแบบเจ็บๆ

 

เบลล่า

 

ล่าสุด "สาวเบลล่า" ได้ปรากฎตัวในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่นอนอัจฉริยะ My ZmartBed By Slumberland ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวได้ชี้แจ้งประเด็นดังกล่าวว่า

"มากที่สุด แม่บอกว่าแม่หัวใจจะวายแล้วแต่ไม่ถูกค่ะ เกือบจะถูกรางวัลที่ 1 เฉียดไป 1 ตัว และแม่จำเลขนี้ได้เพราะแม่เป็นคนเลือกเอง หยิบเองกับมือ อันนี้ไปได้มาที่มุกดาหาร ที่ไปรำมา ถามว่างานบุญให้ลาภหรือเปล่า ก็ให้อะไรล่ะ ไม่ถูก แม่ซื้อไม่เยอะค่ะ เลขละนิดๆ หน่อยๆ เป็นการกระจายความเสี่ยง แต่ว่าไม่ถูกเลยแม้แต่ใบเดียวที่ซื้อ ตั้งแต่ซื้อมา อันนี้เจ็บใจสุด เลขก็เลือกเองเลย ไม่ได้มีว่าได้มาจากไหน สุ่มๆ เบลไม่ค่อยมีดวงด้านนี้ค่ะ”

 

เบลล่า

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าความรู้สึกที่รู้แม่เกือบถูกรางวัลที่1 เป็นไง สาวเบลล่า กล่าวว่า 
"แม่บอกหัวใจจะวาย เจ็บใจมาก เบลก็ให้กำลังแม่ว่ามันใกล้แล้ว ตอนนี้เดี๋ยวลูกปลอบใจให้ก่อนก็ได้ ถามว่าจะให้เองเลขไหม 6 ล้าน หูย แต่ว่าแม่กุมเงินเราอยู่แล้ว ก็แม่เก็บเงินให้เรา ก็เหมือนเงินแม่นั่นแหละ ถามว่ามีรางวัลปลอบใจให้ไหม ก็มีนะคะคุณแม่ 6 หลัก หรือ 7 หลัก อาจจะ 7 หลัก ใกล้วันแม่แล้วไง ก็เป็นการให้ของขวัญวันแม่เลย"

 

เบลล่า

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามว่า เหมือนจีรางวัลปลอบใจแม่  สาวเบลล่า กล่าวว่า 
"ตอนนี้ไม่เซอร์ไพรส์แล้วนะ  มีให้อยู่แล้ว เพราะว่าอย่างวันสำคัญเราก็อยากให้อะไรที่เหมือนคุณแม่จำได้ เป็นโมเมนต์ ปีนี้เขาก็จะจำว่าเกือบถูกรางวัลที่ 1 แต่เขาไม่ถูก แต่มีลูกให้รางวัลปลอบใจ วันแม่ปีนี้ก็ต้องเป็นเงินล้านแล้วแหละ ส่วนจะให้เป็นงินหรือของยังไม่ได้คิดเลยอะ แต่ว่าเวลาเขาถูกลอตเตอร์รี่ก็เป็นเงินสดเนอะ อาจจะเป็นเงินสดให้ และอยากได้อะไรคุณแม่ก็จัดสรร งวดหน้าแม่ก็คงสู้ต่อไปเรื่อยๆ ทุกงวด เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ทั้งถูกและไม่ถูกค่ะ มีคุณแม่เบลเป็นเพื่อนอยู่ค่ะตอนนี้ (หัวเราะ)"

 

เบลล่า