5ราศี ดวงเศรษฐีมาแรง

ความเชื่อนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้นในชีวิตมีหลายคนคงเจอเรื่องราวเกี่ยวกับความสุข และความทุกข์กันมามากมาย บางคนก็มีเงินมีทองเหลือใช้เหลือเก็บ บางคนก็มีอีกแง่มุมหนึ่งที่รู้สึกว่าตัวเองนั้นเผชิญความยากลำบากและทำยังไงก็ไม่หลุดพ้นเสียที

เรียกได้ว่าปี 2562 นี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของใครหลายคน วันนี้ทางทีมงานของเราจะขอพาทุกท่านไปเช็คดวงกันว่าใน 5 ราศี มีเกณฑ์ดวงเศรษฐีมาแรงในปี 2562 เอาเป็นว่าจะมีราศีใดบ้าง ไปดูกันเลย...

 

 

5ราศี ดวงเศรษฐีมาแรง

1.ราศีสิงห์

5ราศี ดวงเศรษฐีมาแรง

1 ปีที่ผ่านมารู้สึกว่าการค้าการทำมาหากินดวงจะไม่ขึ้นเลยนะ ทำอะไรไปก็จมก็เจ้ง ไม่เป็นท่าไม่เป็นชิ้นเป็นอันสักเท่าไหร่ แต่อย่าห่วงเลยในปีนี้ และปีต่อๆ ไปคนที่เกิดราศีสิงห์นั้น ถือได้ว่ารับบทเรียนราคาแสนแพงไปมากแล้ว จากนี้ไปหลายต่อหลายอย่าง จะดีขึ้นเป็นทวีคุณ การทำมาหากินจะเจริญรุ่งเรือง หากมองหาช่อง ทางทำกินคุณจะพบแหล่งทำเงินนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี และคุณก็สามารถเข้ากับมันได้ดี เป็นอย่างยิ่ง สุดท้ายแล้วจะเจริญงอกงาม มีกินมีใช้ ตลอดช่วงชีวิต 

 

 

 

 

 

2.ราศีพฤษภ

5ราศี ดวงเศรษฐีมาแรง

เป็นคนราศีที่เหนื่อยนะคะ กว่าจะได้อะไรมาสักอย่าง อย่างเมื่อ 1-2 ปีก่อนนั้น คุณแสนเหนื่อยแสนทนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเรื่องเงินทอง การจับจ่ายใช้สอย คุณนั้นเป็นผู้ที่หาอยู่ฝ่ายเดียว เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเหนื่อยมากๆ แต่ในปีนี้นั้น ขอบอกเลยว่าดวงเปลี่ยนวาสนาเปลี่ยน จากคนเคยเหนื่อยมากๆ ตอนนี้เริ่มน้อยลง อย่างเห็นได้ชัด การงาน เห็นผล การเงินอู้ฟู่มีโอกาส ได้ซื้อบ้าน หรือของใหญ่ๆ เป็นชิ้นเป็นอัน 

 

3.ราศีมีน

5ราศี ดวงเศรษฐีมาแรง

คนราศีมีนในเรื่องเงินๆ ทองเป็นราศีเดียวที่ประสบความสำเร็จ ในเรื่องของการบริหารเงิน คุณเองจากที่เก็บเงินไม่อยู่ เก็บเงินไม่เก่งนั้น จากที่ได้รับบทเรียนแสนแพงมานั้น คุณเริ่มเปลี่ยนตัวเองทันที ทำให้เกิดผลอันสำเร็จ จากนี้ไปผู้คนจะจับจ้องคุณทั้งในทางที่ดี และในทางที่ไม่ดี ขอโปรดจงระวังให้มาก หลังเดือนมกราคมจนถึงกลางปี 62 ชีวิตจะอู้ฟู่มาก เป็นยุครุ่งเรืองของชีวิตเลย 

 

4.ราศีมังกร

5ราศี ดวงเศรษฐีมาแรง

เป็นที่แน่นอนว่าราศีมังกรนี้ นั้นตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมาสุขสบาย มีเงินมีทองใช้ แต่มาเหนื่อยรู้สึกหลายอย่างขาดหายไป เงินทองไม่พอใช้ ก็ช่วง 2 ปีก่อนจากนี้ คุณเหนื่อยมากยอมรับเลยว่าคุณ เป็นคนที่อดทนอย่างที่สุด แต่หลังจากวันนี้ ที่คุณได้อ่านจากนี้ไปทั้งชีวิต ชีวิตจะกลับมาเป็นคุณอีกครั้ง คนที่เคยมีทุกอย่าง มีเงิน มีทองใช้ มีหนี้สินบ้าง แต่ก็จะหมดในเร็วๆ นี้ สุดท้ายนี้ขอให้หมั่น ทำบุญ สร้างกุศล ผลบุญให้มากๆ ยามแก่ชราจะได้ใช้ผลบุญนั้นๆ 

 

5.ราศีกุมภ์

5ราศี ดวงเศรษฐีมาแรง

เป็นราศีกุมภ์ที่เก่งสุดคุณเป็นคนขยันฉลาดหลักแหลม เรียกได้ว่าใครอยู่ด้วยก็รู้สึกอุ่นใจเพราะเป็นที่พึ่งพาได้เป็นอย่างดีในช่วง 2 ปีที่แล้ว การเงินของคุณรู้สึกว่าจะอ่อนค่ามาก มีเท่าไหร่ก็ใช้หมด ไม่รู้จักพอเป็นหนี้เป็นสินจากการไม่ระมัดระวังการใช้จ่าย เชื่อว่าหลังจาก 2 ปีนั้นแล้ว ดวงคุณในปีนี้ ดีมากๆ เป็นอันดับที่ 2 เลย ในเรื่องการเงินคุณจะได้รับค่าตอบแทนที่สมเหตุสมผลไม่มีการโกงอย่างแน่นอน ถ้าทำถูกต้อง การงานดี เป็นอย่างยิ่งถึงกลางปีนี้ มีเกณฑ์ย้ายงาน ขยับขยายไปในที่ๆ ดีกว่าจะพบรักแท้ ในช่วงสิ้นปี