โจ๋ห้าว ไม่พอใจถูกบีบแตรใส่ เกิดอาการคลั่ง ถุยน้ำลายใส่-กระโดดถีบรถ

วานนี้ (5 ส.ค.) เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ ได้เผยเรื่องเกิดวันพุธที่ 24 ก.ค. 62 เวลาประมาณ 15.15 ไปซื้อของที่ตลาดถนอมมิตรกับแม่ หลังซื้อของเสร็จ ก็ขับรถจะกลับบ้าน พอเลี้ยวออกมาจากที่จอดรถ มีมอไซค์กะลังจะขับออกมา ซึ่งมากับแฟน คือเค้าไม่ได้หันมามองรถเลยค่ะ คือจะพุ่งออกมาอย่างเดียวเลย เราเลยบีบแตรไป 1 ที ซึ่งเป็นการบีบเตือนว่า เรามานะ คุณอย่าเพิ่งพุ่งออกมา จากนั้นค่ะ เป็นเรื่องเลย เค้าตามมาด่า ด่าด้วยคำหยาบ ด่าแบบเละมาก เราไม่ได้มีการตอบโต้ใดๆ ไม่ได้เปิดกระจก ไม่ได้ด่าตอบ ไม่อะไรทั้งสิ้น..!!!แพร่คลิปโดยระบุว่า 

โดยเธอนั้น ขับรถตามปกติ มอไซค์คันนั้นก็ยังไม่หยุด พอจังหวะที่รถเราต้องชะลอรถ เนื่องจากข้างหน้ามีรถถอยออกมาจากช่องจอด มอไซค์คันนี้ก็ขับมาจอดข้างๆหันมาด่า (ละพอเห็นว่าเราเป็นผู้หญิงก็รีบเดินมาฝั่งเรากระชากที่จับประตูเพื่อจะเปิด แต่รถเราล็อคอยู่) เลยเปิดไม่ได้ แล้วก็เดินกลับไปด้านหน้าถุยน้ำลายใส่รถ และ"กระโดดถีบรถฝั่งข้างคนขับ" ซึ่งเป็นฝั่งที่แม่เรานั่งอยู่ แม่ตกใจและกลัวมาก คนทั้งตลาดมองมาเป็นตาเดียวกัน แฟนคนที่ขับมอไซค์ก็ห้ามๆไว้ ละพูดขอโทษๆ หลังจากนั้นมอไซค์ก็ขับไป เราเลยชะลอรถ ละบอกแม่ว่า ดูหน่อยว่ารถเป็นไรมั้ย บุบมั้ย แม่และคนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็บอกว่า เป็นรอยค่ะและบุบหน่อยๆ

โจ๋หัวร้อน

โจ๋คลั่ง

ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที มอไซค์คันนั้นขับย้อนกลับมา ซึ่งขับมาคนเดียว ละเค้าลงมาจากรถมอไซค์และเปิดเบาะ พร้อมกับถืออะไรบางอย่างมาด้วย เดินตรงมาฝั่งคนขับ ซึ่งคือเราเอง ละถือ ประแจที่เป็นประแจอันใหญ่ๆ (ประแจซ่อมรถอ่ะค่ะ ทำท่าจะทุบเราที่อยู่ในรถ แต่เราไม่ได้เปิดกระจกเนื่องจากกลัว จังหวะเดียวกันนั้น พี่รปภ.ที่เป็นคนคอยโบกรถ รีบเดินเข้ามาบอก ใจเย็นๆคุณ ใจเย็นๆ เค้าก็แค่เงื้อมือจะฟาด แต่ยังไม่ได้ฟาด ตอนนั้นคือทุกคนมาดูเหตุการณ์ค่อนข้างเยอะค่ะ คนทั้งตลาดเห็นหมด เราก็กลัวมากๆ พอคนเริ่มเยอะขึ้น เริ่มมีรปภ.มาหลายคน มอไซค์คันนี้เลยไปค่ะ เราเลยไปขอภาพกล้องวงจรปิดจากส่วนกลางของตลาด ละไปแจ้งความที่สน.คันนายาว ตอนนี้กำลังรอเรื่องจากทางตำรวจอยู่ค่ะ (รอมาหลายวันละ ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย)

แจ้งความที่สน.คันนายาว

ทุบรถ

ขอบคุณคลิปจาก เฮียขับรถ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หนุ่มผมยาว หัวร้อน ท้าต่อยกับ ตำรวจ เถียงเดือดเรื่องเพชร (คลิป)
-หนุ่มได้ยินเสียงเบิ้ลเครื่องไม่ได้ หัวร้อนบ้องหูฝ่ายตรงข้าม
-  หนุ่มร่างท้วม หัวร้อน จอดรถกลางถนน ถอดหมวกจะงัดผู้หญิง
- เก๋งหัวร้อนบีบแตรไล่ลุงปั่นจักรยาน ลงไปผลักจนล้ม ก่อนโยนจักรยานทิ้ง