กุ๊บกิ๊บ หัวใจสลาย น้องเป่าเปา สะดุดล้ม ฟันเจาะปากทะลุ เย็บ 15 เข็ม

กุ๊บกิ๊บ หัวใจสลาย น้องเป่าเปา สะดุดล้ม ฟันเจาะปากทะลุ เย็บ 15 เข็ม

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานสำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี ซึ่งหากพูดถึงชื่อของ สาวกุ๊บกิ๊บ หลายคนคงรู้จักกันดีเพราะ สาวกุ๊บกิ๊บ นั้นตลกเฮฮา และด้วยจุดนี้เอง จึงทำให้กลายเป็นสาวฮอต

 

น้องเป่าเปา

 

ปัจจุบัน สาวกุ๊บกิ๊บ ได้แต่งงานกับ บี้ ธรรศภาคย์ ชี โดยสมรสกันด้วยพิธีอย่างศาสนาคริสต์ โดยได้มีลูกด้วย 1 คน ได้แก่ น้องเป่าเปา พอลลีน่า ชี ที่ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความน่ารัก น่าเอ็นดู ทำเอาบรรดาแฟนคลับหลงกันทั่วบ้านทั่วเมือง 

 

น้องเป่าเปา

 

น้องเป่าเปา ชี

ล่าสุด ได้เกิดอุบัติเหตุกับลูกสาวสุดที่รัก น้องเป่าเปา ที่สะดุดขาตัวเองล้มจนต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยระบุข้อความว่า เกิดนี่คือเรื่องตื่นเต้นบีบหัวใจของแม่และทุกคนในบ้าน เรื่องเกิดเมื่อวานที่หัวหินก่อนกลับนิดเดียว เปาวิ่งเล่นกับพี่อินดี้ในบ้านแล้วสะดุดขาตัวเองล้มปากกระแทกพื้นฟันเจาะปากทะลุเลือดเต็มปากพวกเรารีบพาไปโรงพยาบาลที่หัวหินแต่พอดียังไม่มีคุณหมอด้านเฉพาะเย็บให้เราจึงต้องรีบบึ่งมาที่โรงพยาบาลสมิตเวชสุขุมวิทให้ทันเย็บแผลให้ได้ภายใน6 ชั่วโมง 

 

เปาเป่าปากแตก


รถก็ติด ฝนก็ตก แต่เปาไม่งอแงมากหลับไปนางอึดมาก และสุดท้ายพวกเราก็มาทันเวลา (คือใช้เวลาไป4 ชั่วโมงกว่าจากหัวหินมาทองหล่อ) มาถึงทางรพ ได้เตรียมห้องผ่าตัดเตรียมคุณหมอรอไว้พร้อมแล้ว โดยเราได้คุณหมอแพทย์ศัลยกรรมพลาสติกเป็นผู้เย็บและทำแผลให้ โดยเปาต้องหลับไป ณ วินาที ที่กิ๊บอุ้มเปาเข้าห้องผ่าตัดเพื่อพาเค้าไปฉีดยาให้หลับและดมยาสลบไป โมเม้นที่ลูกตาค้างและค่อยๆหลับไปมันแบบบีบหัวใจมากตัวเล็กนิดเดียวบนเตียงใหญ่ในห้องนั้น 

 

เปาเป่าปากแตก

 

เราทำเข้มแข็งแล้วออกมากอดบี้ร้องไห้ด้วยความสงสารลูก ใช้เวลาไปชั่วโมงนิดๆเปาก็ออกมารวมทั้งหมดเย็บไป15เข็ม ออกมานางก็ยังหลับเบลอๆยา พอได้สติตื่นขึ้นมาก็บอกว่าหนูไม่อยากเย็บๆแล้วก็ถามหาว่าแม่หนูอยากขับรถของเล่น ก่อนจะสิ้นสติหลับไปอีกรอบ นางก็พูดว่า ม่ามี๊หนูเจ็บ หนูเจ็บ ม่ามี๊กับป่าป๊าอยู่ข้างๆหนูนะกอดหนูนะ และนางก็หลับไป อีแม่ก็หันมาร้องไห้กับอีพ่ออีกเหมือนเคย เข้าใจหัวอกของคนเป็นพ่อแม่ที่ต้องเห็นลูกเจ็บปวดจริงๆ

 

เปาเป่าปากแตกเย็บ15เข็ม

 

สรุปนอนรพ ไป1คืนนี่เพิ่งออกมาพร้อมแผลที่ ใช้เวลา1ปีกว่าจะหายดี งดว่ายน้ำ1เดือน วันนี้นางดีขึ้นเยอะละทานอะไรพอได้ คุณหมอเก่งมากแผลสวยและมือเบาจริงๆ ขอบพระคุณครอบครัวเราทุกคนที่ช่วยกันดูแลเปา ขอบพระคุณทีมรพ สมิตเวชสุขุมวิท คุณหมอแพทย์เด็กประจำตัวเป่าเปาที่มาคอยดูประสานงานทุกอย่าง และสุดท้ายขอบคุณสามีที่คอยเข้มแข็งแทนเมียและซับน้ำตาให้เมีย เป่าเปาเก่งจริงๆอดทนและกล้าหาญมาก คนเป็นพ่อแม่เท่านั้นที่เข้าใจ ขออภัยที่ไม่ได้ท้อง
 

กุ๊บกิ๊บ หัวใจสลาย น้องเป่าเปา สะดุดล้ม ฟันเจาะปากทะลุ เย็บ 15 เข็ม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ชาวเน็ตขนลุก หลังเห็นท่าทาง น้องอลิน ลูกสาว แม่โอปอล์ นั่งฟังบทสวดมนต์
- ต่าย ชุติมา พูดครั้งแรก ถึง ทิม พิธา ไม่เคยคิดอยากหย่า
- 5 อดีตดาราเด็ก ที่โตมากลายเป็น สาวหล่อ
- เปิดชื่อจริง ก่อนเข้าวงการบันเทิง ของคนดังระดับซุปตาร์