รถบัสคณะนักเรียนโรงเรียนหาดใหญ่พลิกคว่ำ

รถบัสคณะนักเรียนโรงเรียนหาดใหญ่พลิกคว่ำ

วันนี้ (6 ส.ค) เพจ กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand ได้รายงานข่าวว่า แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์รถบัสคณะนักเรียนโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย2_เกิดอุบัติเหตุพื้นที่ชุมพร  

โดย เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุกู้ภัยจังหวัดสงขลา มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่ ได้รับการประสานจากมูลนิธิกู้ภัยชุมพรการกุศลสงเคราะห์ จ.ชุมพร แจ้งข่าวรถบัสคณะครู-นักเรียนจากโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย2 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เกิดอุบัติเหตุเสียหลักลงข้างทาง พื้นที่ จ.ชุมพร เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้

เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. (6ส.ค.62) เกิดอุบัติเหตุรถโดยสารไม่ประจำทางพลิกคว่ำบริเวณถนนเอเซีย 41 ขาขึ้น ก่อนถึงสำนักงานขนส่งจังหวัดชุมพร สาขาหลังสวน ระหว่าง ก.ม.56-57 เบื้องต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นพนักงานประจำรถ มีเด็กนักเรียนบาดเจ็บเล็กน้อยจำนวนหนึ่ง ยังไม่ยืนยันตัวเลขที่ชัดเจน ส่งไปรักษาตัวที่ ร.พ.ทุ่งตะโก และ ร.พ.หลังสวน จ.ชุมพร ในที่เกิดเหตุมี จนท.ตร. จาก สภ.บ้านในหูต และ ตร.ทางหลวงหลังสวน คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เหตุเกิดในพื้นที่ ม.11 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร

รถบัสคณะนักเรียนโรงเรียนหาดใหญ่พลิกคว่ำ

จากนั้นได้ติดตามไปเยี่ยมผู้ประสบเหตุที่ ร.พ.ทุ่งตะโก มีเด็กที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 12 คน และทราบจากนางจันทร์เพ็ญ เหมือนยอด ครูผู้ควบคุม ว่าเด็กทั้งหมดมาจากโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย 2 อยู่ชั้น ม.1 จำนวน 72 คน เดินทางมา 2 คันรถบัส เพื่อที่จะไปเข้าค่ายคณิตศาสตร์ที่สวนสยาม กรุงเทพฯ ได้ติดต่อแจ้งผู้ปกครองให้ทราบแล้ว ส่วนผู้ประสบเหตุที่ ร.พ.หลังสวน มีจำนวน 5 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเช่นกัน

รายชื่อผู้บาดเจ็บ 

รถบัสคณะนักเรียนโรงเรียนหาดใหญ่พลิกคว่ำ  รายชื่อผู้บาดเจ็บ

รายชื่อผู้เสียชีวิต 

รายชื่อผู้เสียชีวิต 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สลด! หนุ่มแฟนคลับหมอลำ ซิ่งเก๋งข้ามจังหวัด เกิดหลับในแหกโค้ง พุ่งลงทุ่งนา รถคว่ำร่างกระเด็นดับ
-ระทึกกลางดึก รถพ่วงเกิดหลับใน ทำรถคว่ำพุ่งชนต้นไม้ ตัวรถเกือบทะลุเข้าคลินิก
-"เด็กแว้น" รวมกลุ่มซิ่งกลางถนน สุดท้ายเกิดเหตุไม่คาดฝัน ยกล้อรถคว่ำระหว่างซิ่ง! (คลิป)
-"สาว"โพสต์เตือนภัย เส้นปากพนังเข้าเมืองคอน มืด เปลี่ยว เจอก้อนเหล็กกลางถนน มีเชือกผูก พุ่งชน หวังให้รถคว่ำ ปล้นชิงทรัพย์ (คลิป)