พระฝรั่งชื่อดัง แอบคบกับสีกาก่อนทิ้ง ไปหาผญอีกคนที่รวยกว่า?

พระฝรั่งชื่อดัง แอบคบกับสีกาก่อนทิ้ง ไปหาผญอีกคนที่รวยกว่า?

วันนี้ (7 ส.ค.) เพจหมอชื่อดังอย่าง ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับหมอสมชาย ได้โพสต์เรื่องราวสะเทือนใจเกี่ยวกับวงการผ้าเหลืองโดยระบุว่า ภาพที่ทุกท่านเห็นเป็นภาพถ่ายของสมีฝรั่งท่านหนึ่งเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว ก่อนที่จะมีชื่อเสียงโด่งดังขณะไปเที่ยวฮันนีมูนกับหญิงสาวชาวสวิตเซอร์แลนด์กับกลุ่มพวกกินผักผลไม้ครับ ไม่แปลกเลยถ้าเป็นคนธรรมดาแต่แกไปในขณะที่ตัวเองได้ปฏิญาณตนอยู่ในเพศบรรพชิตผู้นุ่งห่มผ้ากาสาวพัสตร์อันเป็นสัญลักษณ์แห่งผู้หางไกลจากกิเลส

สวิตเซอร์แลนด์

จนถึงทุกวันนี้ก็ยังนุ่งห่มเครื่องแบบอันไม่สมควรแก่ตนอยู่ นี่เป็นเพียงครั้งเดียวที่เรามีหลักฐานเป็นภาพซึ่งก็ไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วท่านแปลงร่างไปกี่ครั้งแล้ว ถ่ายโดยเจ้าของโฮมสเตย์ที่จันทบุรีซึ่งกลุ่มพวกรักสุขภาพเหล่านี้จะชอบไปพักกันครับ กับคำถามที่ว่าทำไมไม่ให้โอกาสท่านได้กลับตัวกลับใจเนื่องจากมันก็ผ่านมานานถึงห้าปีแล้ว ก็เพราะที่ผ่านมาได้ให้โอกาสท่านกลับตัวและท่านได้ให้คำมั่นสัญญาไปแล้วว่าจะไม่ทำผิดซ้ำอีก แต่สุดท้ายท่านก็ทำผิกอีกครั้งโดยการร่วมเพศกับผู้หญิงคนไทย แต่เมื่อได้เขาแล้วยังไม่พอใจในกามคุณ ทิ้งเขาเพื่อจะเอาสาวคนอื่นที่รวยกว่าเดิม ผู้หญิงทนไม่ได้เลยโทรมาให้ข้อมูลที่ผมครับ 

สะเทือนใจ

เรื่องเลวร้ายมีมากกว่านี้เยอะครับโปรดติดตามตอนต่อไปเขียนแค่นี้ยาวแล้วเดี๋ยวไม่มีใครอ่าน ส่วนคนที่คิดจะปกป้องท่านจงถามตัวเองก่อนว่ารู้จักสมีท่านนี้ดีหรือยังเพราะผมคือคนที่เคยไปสัมผัสและรู้เห็นพฤติกรรมอันไม่เหมาะแก่สมณมากมาย ส่วนคนอื่นก็แค่ไปแจกของถ่ายรูปด้วยแล้วกี่แยกย้ายกลับ ถ้าไม่รู้จริงอย่าออกมารับรองเพราะผมมีหลักฐานมากกว่านี้เยอะครับ อยู่ในฐานะไหนก็ประพฤติปฎิบัติธรรมได้แต่เมื่อคุณไม่ปฏิบัติตามพระธรรมวินัยอันควรแก่สมณะก็จงออกไป

โปรดติดตามตอนต่อไป

ขอบคุณเรื่องราวจาก ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับหมอสมชาย 

 

ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับหมอสมชาย 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-จับสึกพระฉาว หลังก่อเหตุทำอนาจาร ด.ญ.วัย 11 คากุฏิ เจ้าตัวปัดไม่ได้ทำ
-พระภิกษุผิวสีรูปแรก นำพระพุทธศาสนา เผยแพร่ในแอฟริกา
- พ่อร่ำไห้สวมกอด ลูกชายที่เป็นพระภิกษุ หลังเข้ารับเปรียญธรรม (ภาพ)
- โซเชียลรุมประนาม หลังมีภาพพระภิกษุ ยกขวดเบียร์ดื่ม ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม