ลำไย เผยศัลยกรรมแค่จมูก กับจัดฟันแล้วหน้าเปลี่ยน

ไม่รู้ว่ามีอะไรมากระทบจิตใจของนักร้องลูกทุ่งสาวลำไย ไหทองคำ หรือเปล่า เพราะอยู่ๆเธอก็ลุกขึ้นมาโพสต์อินสตาแกรมว่า คิ้วไม่ได้สัก ตา2ชั้นไม่ได้ทำนะคะ ทำจมูกกับจัดฟันค้า หรือหลายคนสงสัยในหน้าตาที่เปลี่ยนไปของเธอ

ไม่รู้ว่ามีอะไรมากระทบจิตใจของนักร้องลูกทุ่งสาว ลำไย ไหทองคำ หรือเปล่า เพราะอยู่ๆเธอก็ลุกขึ้นมาโพสต์อินสตาแกรมว่า คิ้วไม่ได้สัก ตา2ชั้นไม่ได้ทำนะคะ ทำจมูกกับจัดฟันค้า หรือหลายคนสงสัยในหน้าตาที่เปลี่ยนไปของเธอ
 

ลำไย เผยศัลยกรรมแค่จมูก กับจัดฟันแล้วหน้าเปลี่ยน

 

ลำไย

ล่าสุดได้เจอสาวลำไย ก็เลยเข้าไปถาม เธอก็บอกว่า ไม่มี๊ไม่มีอะไร แค่มีแฟนคลับชอบถามกันเข้ามาว่า ไปทำตา สักคิ้ว ที่ไหน เยอะมากๆ ซึ่งเธอตอบไม่หมด ก็เลยประกาศบอกทางไอจีไปซะเลย 

 

ลำไย เผยศัลยกรรมแค่จมูก กับจัดฟันแล้วหน้าเปลี่ยน

 

ตอนนี้เจ้าตัวยังเผยอีกว่า ก็ไม่คิดจะทำอะไรเพิ่มเติมแล้ว นอกจากไปแก้จมูก ส่วนหน้าอกหน้าใจที่เห็นดูมๆนั้นก็ใช้เทคนิคการโกยเอา 
 

ศัลยกรรมแค่จมูก กับจัดฟันแล้วหน้าเปลี่ยน

สำหรับ สาวลำไย เริ่มเข้าสู่วงการดนตรีจากการรับงานกับวงอิเล็กโทน ตอนเรียน ป.4 โดยทำหน้าที่ร้องเพลงและแดนเซอร์ ต่อมาก็กลายมาเป็นหมอลำซิ่งเดินสายร้องเพลงจนมาเจอกับ อ.ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ จึงเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด และ อ.ประจักษ์ชัย ได้ตั้งชื่อให้เธอว่า ลำไย ไหทองคำ จุดที่ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักคือ เพลง ผู้สาวขอเลาะ ที่ อาร์ม ชุติมา เป็นผู้แต่งเพลงนี้ขึ้นมาทำให้เธอได้โด่งดังมีชื่อเสียง 

 

ลำไย เผยศัลยกรรมแค่จมูก กับจัดฟันแล้วหน้าเปลี่ยน

 

โดยมีทั้งผู้นิยมชมชอบและวิจารณ์ ติติงว่าการโชว์ของเธอแรงเกินไป ดูไม่เหมาะสม โดยลำไยเคยให้สัมภาษณ์ว่าพฤติกรรมบนเวทีเป็นเพียงการแสดง เมื่อมีคนจ้างเล่น ก็ต้องทำให้เต็มที่ และที่ทำไปก็เพื่อเลี้ยงปากท้องครอบครัว นอกจากนี้มีคุณแม่คอยคุมทุกงานด้วย
 

ลำไย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ลำไย ไหทองคำ ตัดพ้อ น้อยใจวาสนา
-ลำไย ไหทองคำ พูดถึงบ้านใหม่ ครั้งนึงเคยเปิดน้ำทิ้งไว้นาน 4 เดือน
-โต้ง ทูพี ลั่นงานยุ่ง ยังไม่มีโมเมนต์อยากแต่งงาน
-นาเดีย โสณกุล เลี้ยงลูกติดดินมาก แม้จะแต่งงานกับสามีหม่อมหลวงยศสูง