5 ดารา ที่ทรัพย์สินเยอะ แถมรวยที่สุดในวงการ

ต้องบอกเลยว่ารวยจริงๆสำหรับ 5"ดารา" ที่ "ทรัพย์สิน"เยอะที่สุดในวงการ อยากถามว่าเอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหนกัน ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สมบัติทางบ้าน บวกกับธุรกิจที่คอยซัพพอร์ต ไหนจะเงินที่ได้จากงานบันเทิงอีก โอ้โหรวยมากจริงๆ จะมีใครบ้างตามไปดูกันเลย

ต้องบอกเลยว่ารวยจริงๆสำหรับ 5 ดารา ที่ "ทรัพย์สิน"เยอะที่สุดในวงการ อยากถามว่าเอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหนกัน ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สมบัติทางบ้าน บวกกับธุรกิจที่คอยซัพพอร์ต ไหนจะเงินที่ได้จากงานบันเทิงอีก โอ้โหรวยมากจริงๆ จะมีใครบ้างตามไปดูกันเลย

5. ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย

เพรชจ้า


เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ชีวิตมีความสุขมาก สำหรับดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย เพราะเขาประสบความสำเร็จทั้งทางด้านหน้าที่การงาน ธุรกิจ และความรัก ที่ภรรยาอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย ตั้งท้องจนคลอดลูกชายหัวแก้วหัวแหวน อย่าง น้องไทก้า ที่น่ารักน่าเอ็นดูที่สุด

 

เพรชจ้า

 

ซึ่งแม้ว่าตามเดิมหนุ่มเพชรจ้าทางด้านครอบครัวมีฐานะอยู่แล้ว แต่เขาก็ยังเดินหน้าหาเงินเองตั้งแต่เรียนเริ่มจากธุรกิจผับที่ทำร่วมกับเพื่อนๆ ดีเจ 95.5 เวอร์จิ้นฮิต พิธีกรงานอีเว้นต์ ยังไม่รวมธุรกิจคาร์แคร์ระดับ 5 ดาว อาหารเสริม และอีกหลากหลายธุรกิจ


4. ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช

ฟลุค


เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ร่ำรวยสุดๆ สำหรับ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช ที่มีธุรกิจคอยสนับสนุนอยู่หลายอย่าง ชนิดที่ว่าชาตินี้จะไม่มีวันจนอย่างแน่นอน โดย หนุ่มฟลุค นั้น เป็นทั้ง CEO ธุรกิจ B-Hip แถมยังเป็นเจ้าของร้านอาหารสุดหรูอย่าง The Bar & Restaurant มีทั้งรายการท่องเที่ยว และยังเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิด เช่น นาฬิกาสุดหรู รถยนต์ และอื่นๆ อีกมากมาย

 

ฟลุค

3. นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

นุ่น


ถ้าเป็นดาราระดับซุปตาร์ของเมืองไทย แน่นอนว่าทั้งงานละคร งานอีเว้นท์ งานโฆษณา ก็ย่อมมีเข้ามาไม่ขาดสาย ค่าเหนื่อยแต่ละงานตีราคาแล้วก็ 6-8 หลักขึ้นไป คงไม่น่าแปลกใจที่เหล่าคนดังจะมีเงินเก็บมหาศาล แต่สำหรับ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงระดับซุปตาร์ แล้วยังเป็นถึงสะใภ้ไฮโซหมื่นล้าน แต่ก็ใช่ว่าสาวนุ่น จะอยู่บ้านเฉยๆ เพราะเธอมีธุรกิจกิจการที่ต้องดูแลกว่าเกือบ 10 แห่ง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจขายเสื้อผ้า ธุรกิจอสังหาฯ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทำให้เธอมีเงินเยอะถึงขนาดที่ใช้ชาตินี้ยังไง ก็ใช้ไม่หมดเลยล่ะ

 

นุ่น

 


2. พีช พชร จิราธิวัฒน์

พีช


มาถึงหนุ่มหล่อและมีความสามารถ แถมชาติตระกูลดี๊ดี สำหรับนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น อย่าง พีช พชร จิราธิวัฒน์ ทายาทในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ปรุ่นที่3 ที่ถึงแม้ทางบ้านจะรวยมหาศาลมากๆ แล้ว แต่ หนุ่มพีช ก็ไม่ได้อยู่นิ่งเฉยแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าตัวมองว่า การที่สร้างฐานะได้ด้วยตัวเองนั้นเจ๋งกว่าเยอะ

 

พีช

 

จากนั้น หนุ่มพีช จึงได้เข้าทำงานในวงการบันเทิง แถมยังมีธุรกิจเป็นของตัวเองอีกหลากหลายงานอีกด้วย เชื่อได้ว่าทั้งหล่อ เก่ง ขยัน แบบนี้ ไม่มีวันพบกับคำว่าจนแน่นอน


1. ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์

ป๊อก


เป็นที่ทราบกันดีกว่า “จิราธิวัฒน์” เป็นสกุลของบุคคลระดับแนวหน้าฐานะดีอันดับต้นๆ ของประเทศไทยสำหรับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์  เป็นหนึ่งในบุคคลที่มีนามสกุลดังนี้ต่อท้ายชื่อ เรียกได้ว่าเขาคนนี้เป็นทายาทสายตรงเลยก็ว่าได้

 

ป๊อก

 

ถึงแม้ว่าครอบครัวของเขาจะมีฐานะร่ำรวยมากแค่ไหน หนุ่มป๊อก ก็ไม่ได้อยู่เฉย ซึ่งเจ้าตัวได้หันไปเรียนเกี่ยวกับงานเบื้องหลังและเบื้องหน้าของวงการเพลง จนมามีชื่อเสียงในบทบาทของนักร้องแร๊พ ซึ่งงานธุรกิจ หนุ่มป๊อก ก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่องไปแต่อย่างใด ยังคงทำควบคู่กันไปกับงานในวงการอยู่เสมอ