รวบแก๊งโจ๋โยนหินใส่รถบรรทุก หัวหน้าแก๊งอายุ 12 ขวบ ยิ้มร่าไม่สำนึก

รวบแก๊งโจ๋โยนหินใส่รถบรรทุก หัวหน้าแก๊งอายุ 12 ขวบ ยิ้มร่าไม่สำนึก

จากกรณีเหตุมือดีป่วนปาหินใส่รถบนถนนมอเตอร์เวย์มุ่งหน้าชลบุรี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มเด็กวัยรุ่น โดยหัวหน้ามีอายุเพียงแค่ 12 ปีเท่านั้น

 

รวบแก๊งโจ๋โยนหินใส่รถบรรทุก หัวหน้าแก๊งอายุ 12 ขวบ ยิ้มร่าไม่สำนึก

 

เพจเฟซบุ๊กฅนข่าว ต้นปราการ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสมุทรปราการโพสต์ความคืบหน้าหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุได้ โดยเด็กๆมีท่าทางไม่สลด ยังหัวเราะและมีใบหน้ายิ้มแย้มตื่นเต้น

จับแล้วแก๊งปาหินมอเตอร์เวย์ตะลึง!! พบหัวหน้าแก๊งเป็นเยาวชนอายุเพียง 12 ปี สาเหตุที่ทำไปอ้างเพราะความสนุก

เมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 12 ส.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.บางพลีน้อย ได้เดินทางไปที่บ้านพักหลังหนึ่งในตำบลคลองนิยมยาตรา อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเข้าควบคุมตัว 5 เยาวชนอายุตั้งแต่ 12 ปี ถึง 16 ปี มาสอบปากคำหลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายเป็นคนขับรถบรรทุกรายหนึ่งที่กำลังใช้เส้นทางบนถนนมอเตอร์เวย์มุ่งหน้าชลบุรีจนมาถึงกม 37 พบว่ามีก้อนหินขนาดใหญ่พุ่งตกใส่กระจกหน้ารถทำให้ได้รับบาดเจ็บที่มือของคนขับ และสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้ใช้ทาง 

 

หัวหน้าแก๊งอายุ 12 ขวบ ยิ้มร่าไม่สำนึก

 

โดยหลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวนสภ.บางพลีน้อยสามารถจับได้ยกแก๊งพร้อมกับของกลางเป็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ที่ใช้ขับพากันไปก่อเหตุ และก้อนหินขนาดน้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัม มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.บางพลีน้อย 

ด้าน เด็กชายวัย 12 ปี ออกมายอมรับว่าตนเองคือหัวหน้าแก๊งนี้ โดยมีลูกน้องที่เป็นรุ่นพี่ในหมู่บ้านรวมตัวกันทั้งหมด 5 คน ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยตนเองจะชักชวนพากันขับขี่และซ้อนท้ายรถจยยพ่วงข้างไปจอดบนกลางสะพานข้ามมอเตอร์ ก่อนจะใช้ก้อนหินที่เตรียมมาโยนลงถนนโดยหวังเพียงให้ถูกหลังคาตู้รถบรรทุกเท่านั้นเพื่อให้เกิดเสียงดัง 

 

รวบแก๊งโจ๋โยนหินใส่รถบรรทุก หัวหน้าแก๊งอายุ 12 ขวบ ยิ้มร่าไม่สำนึก

 

จนกระทั่งมารอบล่าสุดที่เกิดพลาดตกใส่กระจกหน้ารถหลังก่อเหตุจึงพากันหลบหนีกลับมาบ้านพักและอาศัยอยู่บ้านตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตามจับกุม ส่วนสาเหตุที่ทำไปอ้างว่าเกิดจากความคึกคะนองและความสนุกสนานเท่านั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ตั้งข้อหาใดต้องรอสอบปากคำพร้อมกับทีมสหวิชาชีพอีกครั้ง 

ขณะที่นาย สุรศักดิ์ สุขศรี หนึ่งในผู้เสียหายที่เคยถูกหินปาใส่รถ เล่าว่าตนเองกำลังเดินทางไปที่จังหวัดระยองด้วยความรีบจึงตัดสินใจใช้ถนนมอเตอร์เวย์เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุสังเกตเห็นว่ามีรถบรรทุกคันหน้ามีลูกมะพร้าวตกใส่หน้ารถ ขณะที่ตนเองขับรถกระบะมาตามหลังรถบรรทุกพบว่ามีก้อนหินขนาดกำมือตกใส่กระจกหน้ารถจนกระเด็นเข้ามาภายในรถหลังเกิดเหตุตนเองยังไม่ได้ทันแจ้งความเพราะต้องรีบไปทำงานจนกลับมาจากทำงานจึงแวะแจ้งความและทราบพอดีว่าจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว

 

รวบแก๊งโจ๋โยนหินใส่รถบรรทุก

 

รวบแก๊งโจ๋โยนหินใส่รถบรรทุก หัวหน้าแก๊งอายุ 12 ขวบ ยิ้มร่าไม่สำนึก

 

ขอบคุณ ฅนข่าว ต้นปราการ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-แก๊งปาหินอาละวาด ไล่ขว้างใส่รถตู้พังเสียหาย โดนมาแล้วหลายราย
-อยู่ยากขึ้นทุกวัน หนุ่มเดินกลางถนน ปาหินอัดกระจกรถตู้ คนในรถเจ็บหนัก (คลิป)
-หนุ่มแมสเซ็นเจอร์หัวร้อน ปาหินใส่รถยนต์กระจกแตก ต้นเหตุมีปากเสียงเรื่องการจอดรถ(คลิป)
-ใครผ่านเส้นทาง อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ระวัง "แก๊งปาหิน" ก่อเหตุสุดอุกอาจ