เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 17 ส.ค ผู้สื่อข่าวรายได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกรุงเทพมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บบริเวณแยกไฟแดงถนนนวมินทร์ตัดเกษตรนวมินทร์เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 17 ส.ค ผู้สื่อข่าวรายได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกรุงเทพมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บบริเวณแยกไฟแดงถนนนวมินทร์ตัดเกษตรนวมินทร์เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุพบ รถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น Pcx 150 สีขาว  ทะเบียน 1 กม 8576 ก.ท.ม ล้มอยู่ไกล้แยกไฟแดงถนนนวมินทร์ตัดเกษตรนวมินทร์ สภาพรถมีรอยชนด้านข้างฝั่งขวาชุดสีรถเป็นรอยและแตก พบผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บแผลถลอกบริเวณแขนและขา มีสติถามรู้เรื่อง อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งให้การช่วยเหลือ นำส่ง โรงพยาบาลพญาไทนวมินทร์ และจุดเกิดเหตุ พบ รถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีออส สี ฟ้า หมายเลขทะเบียน กบ 9532 นครสวรรค์ ด้านหน้ารถ มีรอยชนอย่างแรงทำให้กันชนรถคันดังกล่าวหลุดออก จอดอยู่บริเวณเลนซ้ายสุดทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมา นาย สุภทัต โอภาส (อาไท กลมกิ๊ก) อายุ 18 ปี หรือ อาไท ในรายการ กลมกิ๊ก

 

อาไท กลมกิ๊ก

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่ สถานีตำรวจนครบาลโคกครามได้เจอกับผู้ขับขี่ รถนั่งส่วนบุคคลคันที่เกิดเหตุ จากนั้นได้พูดคุยกับ นายสัญญา ทวีวงศ์ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ บอกว่าตนได้ขับรถออกจากห้าง แม็กซ์เวย์ลูสาขานวมินทร์จะกลับบ้านพักย่านคู้บอลจึงได้ขับรถมายังถนนนวมินทร์มุ่งหน้าบางกะปิเพื่อกลับรถระหว่างนั้น ฝั่งตรงเป็นสัญญาณไฟเขียว ด้วยความเคยชินไม่คิดว่ารถที่ตรงมาจากทางบางกะปิจะตรงมาเพราะส่วนมาก จะให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนเกษตรนวมินทร์แล้วไปกลับรถมา เพื่อจะวิ่งต่อถนนนวมินทร์มุ่งหน้ารามอินทรา ก.ม 8 ตนเลยเข้าใจเช่นนั้นเลยได้กลับรถเลยทำให้ไปชนกับรถจยย. ของ อาไท กลมกิ๊ก ตนเลยรีบจอดลงมาช่วยเหลือและโทรเรียกรถพยาบาล

 

อาไท กลมกิ๊ก

 

อาไท กลมกิ๊ก ประสบอุบัติเหตุรถเก๋งชนได้รับบาดเจ็บ หลังกลับจากโรงยิม(คลิป)

 

ต่อมา นาย สุภทัต โอภาส (อาไท กลมกิ๊ก) พร้อมบิดาได้มาแจ้งความที่ สน.โคกคราม ผู้สื่อข่าวได้ขอสัมภาษณ์กับ อาไท บอกว่าได้ไปซ้อม ยิม panna stunt (ซ้อม stunt man) ย่านลาดพร้าว 101 หลังจากเลิกซ้อมได้ขับรถจยย.มาตามถนน ซอยโพธิ์แก้วออกยังถนนนวมินทร์จะกลับคอนโดที่ซอยนวมินทร์157 จนขับมาถึงแยกไฟแดงนวมินทร์ตัดเกษตร ตนได้มองเห็นสัญญาณไฟซึ่งเป็นไฟเขียวเลยได้ขับต่อไปอยู่ๆก็มีรถเก๋งกลับมาชนเข้าเต็มๆ และ ตนได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าคนขับรถเก๋ง ยอมรับผิดจะรับผิดชอบทุกอย่าง

 

อาไท ประสบอุบัติเหตุ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เจ้าขุน โพสต์ จะไม่ต่อยมวยอีกแล้ว หลังแพ้น็อค แบงค์ ธิติ คาเวที
-อองตวน โผล่คอมเมนต์กลางไอจี เจ้าขุน หลังแท็กขอโทษ แบงค์ ธิติ
-เก่งครบเครื่อง 3 ซุปตาร์หนุ่ม เคยเป็นถึงอดีตนักกีฬาเทนนิส
-อดีตพิธีกรดัง แดนนี่ ศรีภิญโญ ทิ้งงานวงการ ทำไร่ทำสวนที่ปลายนา