จับแล้ว แก๊งต่างด้าวสังหารโหดเสี่ยร้านสุกี้ย่านทาวน์อินทาวน์ (คลิป)

จากกรณีข่าวสังหารโหดเสี่ยชาวจีน โดยผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 ส.ค. 2562ร.ต.ท.พัรพล รัตนมุณี รองสว.(สอบสวน)สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุฆาตกรรมภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง (หม่าล่า สุกี้) ในซอยรามคำแหง 39 (หน้าทาวน์อินทาวน์) ถนนศรีวรา แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด รองผกก.(สอบสวน)สน.วังทองหลาง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ติดริมถนน ชั้นล่างเปิดเป็นร้านอาหารส่วนชั้นบนเป็นห้องพักของพนักงานร้าน ภายในห้องนอนช้้นบนพบศพนายเฉิน ยี่ ไห่ อายุ 51 ปี ถูกของมีคมฟันบริเวณลำคอเป็นแผลขนาดใหญ่ 1 แผล ที่หน้าผาก 1 แผล ศีรษะ 1 แผล กระดูกข้อเท้าขวาหัก และมือขวาถูกฟันจนเละ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดที่เริ่มแข็งตัวอยู่บนพื้นห้อง จากการตรวจสอบสภาพห้องข้าวของกระจัดกระจาย เศษขวดสุราแตกหลายขวด และมีคราบเลือดทั่วห้อง พบมีดปังตอเลอะคราบเลือดวางอยู่บนฟูกที่นอน และท่อนเหล็ก 1 ท่อน ส่วนทรัพย์สินพบเงินสด 19,000 บาท จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายวิโรจน์ เจ้าของร้านให้การว่าในร้านมีพนักงาน 7 คน ชาย 4 คน หญิง 3 คน เป็นต่างด้าวทั้งหมด วันนี้ก่อนเปิดร้านมีพนักงานหญิงโทรมาบอกตนว่า "เมื่อคืนกินพนักงานคนอื่นๆ ตั้งวงกินเหล้าแล้วมีเรื่องกัน ตนต้องไปหาพี่สาวก่อน" ตนรู้สึกแปลกใจจึงให้คนเข้าไปดูที่ร้านก็ไม่พบใครเลยจึงขึ้นไปดูชั้นบนก็พบว่านายเฉิน เสียชีวิตแล้ว
 

ด้านญาติผู้ตายกล่าวว่านายเฉิน เป็นเพื่อนกับนายวิโรจน์ นายเฉิน เดินทางมาที่ร้านตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค. เพื่อมาดูร้านเตรียมจะบริหารต่อจากนายวิโรจน์ ในวันที่ 1 ก.ย. นี้ โดยลูกชายให้เงินมา 300,000 บาท ระหว่างนี้นายเฉิน จึงพักอาศัยอยู่ที่ร้านกับพนักงานคนอื่นๆ โดยที่ทางญาติก็ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกันหรือไม่

เบื้องต้นอยู่ระหว่างการสอบสวนเจ้าของร้าน และญาติของผู้ตายอย่างละเอียด จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดหน้าร้านพบว่าเวลา 03.00 น. พนักงานทั้ง 7 คน ขึ้นรถแท็กซี่ออกจากร้านไป อย่างไรก็ตามขณะนี้สามารถคุมตัวพนักงานบางส่วนมาสอบสวนได้แล้ว

 

จับแล้ว แก๊งต่างด้าวสังหารโหดเสี่ยร้านสุกี้ย่านทาวน์อินทาวน์ (คลิป)

 

จับแล้ว แก๊งต่างด้าวสังหารโหดเสี่ยร้านสุกี้ย่านทาวน์อินทาวน์ (คลิป)

 

ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง สามารถจับกุมลูกจ้างแรงงานต่างด้าวที่สันนิฐานว่าได้ร่วมกันฆ่านายเฉิน เสี่ยชาวจีนที่เซ้งร้านอาหารในซอยรามคำแหง39เสียชีวิตคาห้องนอนภายในร้านอาหาร ก่อนหลบหนีออกจากที่พักซึ่งอยู่ภายในร้านอาหารที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนออกติดตามและสืบทราบว่าได้หลบหนีไปอยู่ที่พัทยา จ.ชลบุรี ก่อนจะนำตัวผู้ต้องสงสัยทั้งหมดเข้าห้องเพื่อสอบสวนต่อไป

 

สอบสวน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-แพทย์โพสต์อุทาหรณ์ หนุ่มถูกยาฆ่าหญ้ารั่วรดใส่หลัง สุดท้ายดับอนาถ
-สามีโหด ก่อเหตุใช้มีดปาดคอเมียเสียชีวิตในห้องพัก กลัวความผิดอุ้มลูกสาววัย 6 ขวบ วิ่งให้รถชนหวังฆ่าตัวตายตาม(คลิป)
-นาทีสุดท้าย!! มีผู้พบเห็นหญิงสาวสวมเสื้อขาวเดินลงบ่อน้ำหายปริศนา!! ติด ม.ราชภัฎสุราษฎร์ธานี คาดฆ่าตัวตาย (มีคลิป)
-สลด..สาวแอร์โฮสเตส ทิ้งจดหมายลาตายตัดพ้อแฟนหนุ่ม จุดเตารมควันฆ่าตัวตาย