หนุ่มโพสต์คลิปบีบหัวใจ วินาทีชีวิตคุณแม่ช็อกหมดสติต้องรีบส่งรพ. ได้เห็นน้ำใจบนท้องถนน (คลิป)

คลิปนาทีฉุกเฉิน เมื่อคุณ Ronnarong Chaiyanboon PU ต้องรีบพาคุณแม่ที่ช็อกหมดสติไปส่งโรงพยาบาล วินาทีชีวิตแขวนอยู่บนเส้นด้ายก็ได้รับน้ำใจจากคนแปลกหน้า ทำให้รู้สึกซาบซึ้งใจ และยิ่งตื้นตันหนักเพราะความช่วยเหลือครั้งนี้ทำให้คุณแม่ของเขารอดชีวิตได้ในที่สุด

คุณRonnarong Chaiyanboon PU เล่าว่า เมื่อมีคนดีของสังคมต้องขอขอบพระคุณพลเมืองดีรถจักรยานยนต์6กล8141กทม.และรถAmbulanceฮล 2201กทม.น้ำใจดีงามสุดประเสริฐ........และต้องขอวิงวอนสำหรับที่ไม่ค่อยให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน .........

 

หนุ่มโพสต์คลิปบีบหัวใจ วินาทีชีวิตคุณแม่ช็อกหมดสติต้องรีบส่งรพ. ได้เห็นน้ำใจบนท้องถนน (คลิป)

 

เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เกิดขึ้นกับคุณแม่ตัวผมเองหลับแบบไม่รู้สึกตัว ((ปลุกเท่าไรไม่ตื่น)) ต่อมามีอาการลิ้นเริ่มแข็ง ......... ในใจคิดว่า Stroke ..... ผมคิดแค่ว่า รีบด่วนมากๆๆๆ ก่อนที่จะเสียใจภายหลัง ........ และนำคุณแม่ส่งโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด ....... 

 


ส่งรพ.

 

 วินาทีชีวิตคุณแม่ช็อกหมดสติต้องรีบส่งรพ. ได้เห็นน้ำใจบนท้องถนน

 

ในขณะนำส่ง โรงพยาบาล บนถนนพรานนกช่วงเวลาสายๆๆ รถดติดมากๆๆ และมี Hero รถจักรยานยนต์ สีขาวคาดน้ำตาล 6กล8141 กทม. เข้ามาช่วยเหลือ และ ถามว่า ..... พี่เป็นอะไรคับพี่ ...... ผมตอบไปว่า ..... มีคนนำส่งโรงพยาบาล เค้าช๊อค ต้องฉีดยาด่วน ..!!! ... แล้วน้องเค้า เริ่มนำขบวนเคลียร์พื้นที่ ให้รถ ผมผ่านไป ......... 

 

หนุ่มโพสต์คลิปบีบหัวใจ วินาทีชีวิตคุณแม่ช็อกหมดสติต้องรีบส่งรพ. ได้เห็นน้ำใจบนท้องถนน (คลิป)

 

แต่แล้ว ผมเข้ามาเจอ รถคันหนึ่ง ราคา 2 ล้านอัพ .... มาต่อเถียงผม เห็นหรือป่าว่าจะขยับให้ไง ..... (( ปล. ผมสงสัยแค่ว่า คันอื่นๆๆๆ รีบขยับแหวกช่องทางให้ ...... โดยไม่ต้องเปิดลดกระจก มาพูดเถียง ใดๆๆๆ )) ผมพูดต่อไปว่า .......... ชีวิตแม่ผมความเปนความตายนะคับ วินาที ต่อ วินาที คับ ...... ชาวบ้านบริเวณนั้นเริ่มมามุงดู ถกเถียงเสียงดัง ........ ช่วงเวลาถียงกัน น้องมอไซค์ คงไปขอความช่วยเหลือ รถ Ambulance ข้างหน้าให้ ........ และผมขับนำคุณแม่ส่ง โรงพยาบาล ศิริราช โดยมีรถ Ambulance (ฮล 2201 กทม.) นำขบวนจนถือมือคุณหมอ เรียบร้อยคับ ........ ผลจากการตรวจคุณแม่ ช็อคอยู่ให้สภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำขั้นโคม่าวิกิต ถ้ามาช้าไป ก็ไม่อย่าพูดถึงเลยคับ ....... ตอนนี้ คุณแม่แข็งแรง และ ทำบาลลูนหัวใจเส้นที่ 2 ต่อไปแล้วคับ

 

หนุ่มโพสต์คลิปบีบหัวใจ วินาทีชีวิตคุณแม่ช็อกหมดสติต้องรีบส่งรพ. ได้เห็นน้ำใจบนท้องถนน


อย่างไรก็ตาม ผมไม่เคยลืมเหตุการณ์นี้ และ ขอขอบพระคุณ พลเมืองดี คุณเปนคนดีน้ำใจดีงามสุดประเสริฐ ((รถจักรยานยนต์ 6กล8141 กทม. และรถ Ambulance ฮล 2201 กทม.)) มา ณ ที่นี้ด้วยคับ

 

วินาทีชีวิตคุณแม่ช็อกหมดสติต้องรีบส่งรพ. ได้เห็นน้ำใจบนท้องถนน

 

ขอบคุณ Ronnarong Chaiyanboon PU

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-โชเฟอร์รถปอ.76 นำป้าป่วยส่งรพ. ผู้โดยสารพร้อมใจช่วยเต็มที่
-โชเฟอร์แท็กซี่พาหญิงตั้งท้อง 6 เดือนส่งรพ. สุดท้ายกลั้นไม่ไหว คลอดลูกบนรถ
-นาทีชีวิต กู้ภัยรีบพาหญิงใกล้คลอดส่งรพ. เจอเก๋งใจดำวิ่งขวางหน้ารถ แถมยังแกล้งเบรคไม่หยุด (คลิป)
-กราบหัวใจ..ให้ตายในหน้าที่ก็ยอม!! ครูชาวบ้านต่อเปลสนามหามครูดอยสาวข้ามเขาข้ามน้ำป่าส่งรพ. หลังเดินทางไปสอนจนสะบ้าหัวเข่าหลุด