จากกรณีที่ เฟซบุ๊ก Kanoktip Tummanon ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยระบุว่า R.I.P ลัลลาเบลเพื่อนรัก รู้ข่าวตั้งแต่ตี5 จนตอนนี้ ยังช็อกไม่หาย ทำไม ทำไมต้องเป็นมึงด้วย แก๊งเราขาดหัวหน้าแก๊งแบบมึงไม่ได้นะ ขอให้เพื่อนไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ” อีกทั้งเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่สรุปสาเหตุการตาย และยังหาสาเหตุไม่ได้

จากกรณีที่ เฟซบุ๊ก Kanoktip Tummanon ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยระบุว่า R.I.P ลัลลาเบลเพื่อนรัก รู้ข่าวตั้งแต่ตี5 จนตอนนี้ ยังช็อกไม่หาย ทำไม ทำไมต้องเป็นมึงด้วย แก๊งเราขาดหัวหน้าแก๊งแบบมึงไม่ได้นะ ขอให้เพื่อนไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ” อีกทั้งเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่สรุปสาเหตุการตาย และยังหาสาเหตุไม่ได้

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

-คดีพลิก สาเหตุ"ลัลลาเบล"เสียชีวิต  แฉคลิปลับ ชายกล้ามโตโพสต์มีเงื่อนงำ ก่อนลบทันทีแต่ชาวเน็ตแคปทัน

กระทั่งเพื่อนสาวผู้เสียชีวิตได้อัพเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ ลัลลาเบลว่าผลการชันสูคตรออกมาแล้วว่า “ผลชันนสูตรศพเบื้องต้นของเบล คือหัวใจล้มเหลว จัดงานที่วัดสะแกงาม วันที่ 17- 21 กันยายน 2562” ยิ่งทำให้คนสงสัยหนักว่า น้องหัวใจล้มเหลวได้อย่างไร

ลัลลาเบล

 

ทั้งนี้บรรยากาศงานศพพริตตี้ชื่อดังเสียชีวิตปริศนาคาล็อบบี้คอนโดหรูย่านตลาดพลูคืนแรกที่วัดสะแกงามเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ทั้งนี้ทีมผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดสะแกงาม แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน เพื่อสอบถามกับทางญาติ ของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี ซึ่งเสียชีวิตบนโซฟา บริเวณล็อบบี้ คอนโดมิเนียม ชื่อดัง ย่านตลาดพลู ถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างปริศนา

 

 


จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลใดๆ และไม่มีพยานระบุว่า ผู้ตายมานอนเสียชีวิตตรงจุดดังกล่าวตั้งแต่เมื่อใด เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บริเวณล็อบบี้

 

 


สำหรับความคืบหน้าในวันงานสวดศพคืนแรกที่ศาลาอนุสรปภัสโร วัดสะแกงาม ถนนพระราม 2 นายณัฐนัย หอมเทียนทอง อายุ 31 ปี แฟนผู้ตาย เปิดใจถึงการเสียชีวิตของน้องลัลลาเบลว่า น้องเป็นคนหน้าตาดี โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา แฟนสาวได้รับงานเป็นพริตตี้จากลูกค้าที่จ้างไปดูแลเรื่องเครื่องดื่มในงานเลี้ยงฉลองย่านบางใหญ่ โดยได้ค่าจ้าง 3,500 บาท เลิกงาน 17.00 น. จนมาทราบว่าเสียชีวิตช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

 

ลัลลาเบล

 

ทั้งนี้ นายณัฐนัย กล่าวว่า จากการดูกล้องวงจรปิดของคอนโดย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นจุดพบศพ เห็นผู้ชายได้อุ้มผู้ตายเข้ามาที่คอนโดในสภาพหมดสติไม่รู้สึกตัวในเวลาประมาณ 18.00 น. โดยพาขึ้นไปที่ชั้น 6 แล้วอุ้มลงมาส่งในสภาพเดียวกัน มาวางไว้ที่โซฟาบริเวณล็อบบี้ชั้นล่างของคอนโดในเวลาประมาณตี 2

 


โดย นายณัฐนัย กล่าวอีกว่า ก่อนที่พนักงานของคอนโดมาพบว่าเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ซึ่งญาติของแฟนสาวยังติดใจในการเสียชีวิตครั้งนี้ เบื้องต้นแพทย์แจ้งมาว่าหัวใจล้มเหลว แต่ต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

 


หลังจากเจ้าหน้าที่พบศพน.ส.ธิติมา บริเวณล็อบบี้คอนโดเมื่อคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบวงจรปิดพบผู้ตายถูกชายหนุ่มอุ้มออกมาจากห้องพักชั้น 6 เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบและพยายามเคาะห้อง เพื่อสอบถามเรื่องราวทั้งหมด แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมเปิดห้อง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องงัดห้องเข้าไปและคุมตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวน เบื้องต้นทราบว่าทำงานเป็นพริตตี้บอย โดยตอนนี้ต้องรอผลการชันสูตรศพอย่างละเอียดมายืนยันอีกครั้งว่าเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตหรือไม่

 

พริตตี้บอย

 

ทั้งนี้ทางญาติยังติดใจในสาเหตุการตายของน้องแต่ในเบื้องต้น หมอที่ชันสูตร แจ้งถึงสาเหตุการเสียชีวิต มาจากหัวใจวายเฉียบพลัน ทั้งนี้ต้องรอผลผ่าพิสูจน์ อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ประมาณ 45 วัน"

 

 

ทางด้าน พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน.บุคคโล กล่าวว่า หลังรับแจ้งได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุตามขั้นตอน จากการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว พบว่า ผู้ตายไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้ ขณะนี้จึงอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่า ผู้ตายเดินทางมาจากไหน เดินทางมาที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้ได้อย่างไร เดินทางมาพบ หรือรอใครในคอนโดมิเนียมนี้หรือไม่ ส่วนที่ชาวโซเชียลระบุ ว่า เสียชีวิตด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลวนั้น ขอให้รอผลพิสูจน์จากแพทย์อย่างละเอียดเสียก่อน เพราะขณะนี้แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

 

 

พริตตี้บอย


อ่านข่าวเพิ่มเติม 
-เปิดอาชีพ ไออุ่นชายกล้ามโตที่อุ้ม ลัลลาเบล มาวางไว้ที่ล็อบบี้ เพื่อน ลั่นสุดสงสาร แม่กับลูกสาวเขา จะอยู่ยังไง