ด่วน! ศาลอนุมัติหมายจับ คนร้ายขโมยรถในศูนย์มาสด้า หัวหมาก

จากกรณี คดีคนร้ายขโมยรถของ น.ส.นันทวัน ภูพาดแร่ ออกจากศูนย์บริการมาสด้า สาขาหัวหมาก ล่าสุด ศาลได้อนุมัติออกหมายจับ นายประสิทธิ(นามสมมุติ) ข้อหาลักทรัพย์ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562 หลังนายประสิทธิเป็นผู้ต้องหาที่ปรากฏใน ภาพวงจรปิดขณะนำรถของน.ส.นันทวันออกไปจากศูนย์

 จากกรณี คดีคนร้ายขโมยรถของ น.ส.นันทวัน ภูพาดแร่ ออกจากศูนย์บริการมาสด้า สาขาหัวหมาก ล่าสุด ศาลได้อนุมัติออกหมายจับ นายประสิทธิ(นามสมมุติ) ข้อหาลักทรัพย์ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562  หลังนายประสิทธิเป็นผู้ต้องหาที่ปรากฏใน ภาพวงจรปิดขณะนำรถของน.ส.นันทวันออกไปจากศูนย์

 

 

ก่อนหน้านี้ตำรวจได้ออกหมายเรียกนายประสิทธิ์ ไปแล้ว 2 ครั้งแต่ไม่มาพบ มีเพียงพี่ชายของนายประสิทธิแจ้งว่า น้องชายไม่กลับบ้านที่ จ.บุรีรัมย์มานานแล้ว และขณะนี้ก็ไม่สามารถติดต่อน้องชายได้อีกเช่นกัน 

 

ด่วน! ศาลอนุมัติหมายจับ คนร้ายขโมยรถในศูนย์มาสด้า หัวหมาก

 

 เบื้องต้นได้สอบปากคำพยาน ทราบว่า ก่อนวันเกิดเหตุ ผู้ต้องหาเคยสวมเสื้อมาสด้า เข้ามาติดต่อเพื่อขอรับรถออกไป อ้างว่า มารับรถให้ลูกค้า แต่ตอนนั้นเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้เอาออกจากศูนย์ ซึ่งวันต่อมาผู้ต้องหาจึงได้เข้ามาฉวยโอกาสช่วงที่คนชุลมุน ขับรถออกไปทันที  และมาทราบว่า รถหายเมื่อตอนเจ้าของมาติดต่อขอรับรถ

ด่วน! ศาลอนุมัติหมายจับ คนร้ายขโมยรถในศูนย์มาสด้า หัวหมาก

 

 

 

 

ทั้งนี้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “บ๋อมแบ๋ม พรีเมียม” หรือน.ส.นันทวัน ภูพาดแร่ ได้แจ้งจส.100 พร้อม โพสต์ภาพยืนคู่กับรถยนต์ ยี่ห้อมาสด้า รุ่นมาสด้า 2 สีบรอนซ์เทา ทะเบียน  8 กฮ - 8759 หรือป้ายแดง ส4851 กรุงเทพมหานคร และภาพบุคคลต้องสงสัย พร้อมข้อความระบุว่า เอารถเข้าซ่อมระบบไฟฟ้าที่ศูนย์มาสด้าซิตี้หัวหมาก ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม จากนั้นวันที่ 4 พฤศจิกายน ทางศูนย์ฯทักไลน์บอกว่า รถเสร็จแล้วให้เข้าไปรับได้เลย แต่วันที่ 5 พฤศจิกายน ผู้เสียหายเลิกงานดึก จึงไม่ได้เข้าไปเอารถ และเดินทางไปรับรถวันที่ 6 พฤศจิกายน แต่กลับพบว่ารถหายไป  ซึ่งเจ้าหน้าที่ของศูนย์บอกว่า มีพนักงานมารับรถไปทำสี จนกระทั่งโทรเช็คศูนย์ฯซ่อมสีพนักงานแจ้งว่า ไม่ได้ส่งพนักงานไปรับรถเพื่อมาทำสี จึงเข้าใจได้ว่ารถหายแน่นอน ซึ่งต่อมาศูนย์มาสด้าได้ให้รถคันใหม่ ส่วนคดีความเป็นหน้าที่ของตำรวจ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Js100