"หมอเหรียญทอง"เปิดใจถึงเนชั่นฯ โดนขบวนการจัญไร เล่นใต้ดินโจมตี

ล่าสุด พลตรี นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นว่า " รพ.มงกุฎวัฒนะ ไม่กลัวถูกต่อต้านจากขบวนการจัญไรจึงขอสนับสนุน "เนชั่นทีวี...สื่อแห่งความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์" ด้วยเจตนารมณ์ของ รพ.มงกุฎวัฒนะความว่า "รพ.มงกุฎวัฒนะ เพื่อพสกนิกรภายใต้ร่มพระบารมีแห่งองค์พระมหากษัตริย์เจ้า" ครับ ผมขอให้เนชั่นทีวีส่งฝ่ายการตลาดมาพบผมด่วน

ภายหลังจาก   นายฉาย บุนนาค ประธาน บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ออกแถลงการณ์มีใจความสำคัญดังนีั "กราบเรียนพี่น้องประชาชน ลูกค้าผู้มีอุปการคุณ และพนักงานกลุ่มบริษัทในเครือเนชั่นทั้งหลาย เป็นที่แน่ชัดว่าวันนี้ องค์กรสื่อที่มีอายุยาวกว่า 49 ปีอย่าง “เครือเนชั่นกรุ๊ป” กำลังถูกคุกคามอีกครั้ง 

จากกลุ่มคนที่เห็นต่างและไม่หวังดี การคุกคาม กลั่นแกล้ง และให้ร้ายนี้ โดยส่วนใหญ่เป็นพฤติกรรมผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Social Bully) รวมถึงผ่านการโทรศัพท์ข่มขู่ และเป็นที่น่าสลดใจยิ่ง ที่การคุกคามครั้งนี้ ได้ลามไปถึงการระรานลูกค้าและพนักงานในเครือของเรา จนส่งผลต่อธุรกิจและขวัญกำลังใจของพนักงานใน “เครือเนชั่นกรุ๊ป”  ปรากฎว่าได้ก่อเกิดกระแสเสียงอีกด้านที่เข้าใจการทำงานของสื่อมวลชน  ในช่วงสถานการณ์การเมืองมีความขัดแย้ง แตกต่างทางความคิด

 

"หมอเหรียญทอง"เปิดใจถึงเนชั่นฯ โดนขบวนการจัญไร เล่นใต้ดินโจมตี

 

(คลิกอ่านข่าวประกอบ  :   ฉาย บุนนาค ประกาศจุดยืนสื่อเนชั่นกรุ๊ป ไม่หวั่นไหวถูกคุกคาม อุดมการณ์มั่นคง ปกป้อง 3 สถาบันหลักประเทศ  )   

ล่าสุด พลตรี นพ.เหรียญทอง แน่นหนา    ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ  ได้โพสต์ถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นว่า  " รพ.มงกุฎวัฒนะ ไม่กลัวถูกต่อต้านจากขบวนการจัญไรจึงขอสนับสนุน "เนชั่นทีวี...สื่อแห่งความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์" ด้วยเจตนารมณ์ของ รพ.มงกุฎวัฒนะความว่า "รพ.มงกุฎวัฒนะ เพื่อพสกนิกรภายใต้ร่มพระบารมีแห่งองค์พระมหากษัตริย์เจ้า" ครับ ผมขอให้เนชั่นทีวีส่งฝ่ายการตลาดมาพบผมด่วน

หมายเหตุ รพ.มงกุฎวัฒนะไม่เคยโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อใดๆมาก่อน  เพราะเป็น รพ.เอกชนที่ไม่ได้ร่ำรวยมั่งคั่ง  จึงไม่มีงบประมาณประชาสัมพันธ์ครับ   แต่ รพ.มงกุฎวัฒนะขอมีส่วนร่วมสนับสนุน"เนชั่นทีวี...สื่อแห่งความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์" ครับ"

 

"หมอเหรียญทอง"เปิดใจถึงเนชั่นฯ โดนขบวนการจัญไร เล่นใต้ดินโจมตี

 

ก่อนหน้านั้น เพจเฟซบุ๊ก "เชียร์ลุง" ได้โพสต์ข้อความว่า "ขอให้กำลังใจ "พี่ปอง-อัญชลี" และชาวเนชั่นฯ ทุกๆท่าน...สู้ๆครับ "เนชั่นทีวีช่อง 22" สื่อสารมวลชน ที่ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยความแข็งแกร่ง เสนอข่าวตีความจริงต่างๆ เพื่อให้พวกเราได้รับรู้ข่าวสาร ความจริงชัดเจน
ขอบคุณที่เป็นสื่อน้ำดี ของประเทศไทยตลอดมา ที่ยืนหยัดปกป้องชาติ และสถาบัน  และการเสนอข่าว อย่างตรงไปตรงมาของเนชั่นฯ ..ทำให้สร้างความไม่พอใจของคนบางกลุ่ม ในช่วงนี้เป็นอย่างมาก..จนมีการรณรงค์ กดดันในรูปแบบต่างๆ ในโลกโซเชียล แม้กระทั่งกดดัน แบนสปอนเซอร์ต่างๆ ของช่อง ให้ถอนตัว


ประชาชน-พลังเงียบอย่างพวกเรา จะอยู่เคียงข้าง และเป็นกำลังใจให้ชาวเนชั่นฯ ตลอดไป..สู้ไปด้วยกันครับ
กราบขอบคุณ พี่ปองและชาวเนชั่นฯ ทุกท่าน ที่ทำหน้าที่สื่อมวลชนได้อย่างดีเยี่ยม  ในช่วงตลอดเวลาที่ผ่าน..ขอบคุณครับ"
 

 

"หมอเหรียญทอง"เปิดใจถึงเนชั่นฯ โดนขบวนการจัญไร เล่นใต้ดินโจมตี