ตร.ออกหมายจับ มือโบกปูน ช่างรับเหมา ยัดใต้คฤหาสน์​หรู ญาติต้องพึ่ง ร่างทรง ก่อนเจอร่าง

ตร.ออกหมายจับ มือโบกปูน ช่างรับเหมา ยัดใต้คฤหาสน์​หรู ญาติต้องพึ่ง ร่างทรง ก่อนเจอร่างอย่างเหนือธรรมชาติ

สืบเนื่องจากกรณีที่ ช่างสน หรือ นายสิทธิโชค สาโรจน์ ช่างรับเหมาก่อนสร้างได้หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา หลังได้รับว่าจ้างให้มาทำงานต่อเติมในคฤหาสน์​หลังหนึ่งบริเวณเขตตลิ่งชัน ซึ่งหลังจากที่ญาติติดต่อไม่ได้หลายวันจึงได้ร้รองขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาสำรวจบริเวณคฤหาสน์ดังกล่าว ครั้งแรกก็ต้องพบกับความผิดหวัง 

ตร.ออกหมายจับ มือโบกปูน ช่างรับเหมา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

เนื่องจากหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ มีเพียงได้กลิ่นเหม็นเน่าเป็นครั้งคราวเท่านั้น ซึ่งคนแถวนั้นได้ชี้แจงว่าบริเวณนี้มีตัวเงินตัวทองที่อาจจะเสียชีวิตอยู่ ทางญาติจึงไม่ได้เดะใจ ก่อนที่จะกลับไปหาร่างทรงต่างๆ กว่า 3 - 4 ร่างทรง ซึ่งทุกคนบอกจุดที่ร่างของช่างสนตรงกันทุกอย่างคือ "อยู่ในบ้าน บริเวณใกล้กับต้นกล้วยริมกำแพง ให้ไปขุดหาดูอีกที"


นอกจากนี้ ร่างทรง ยังแนะนำให้ญาติจุดธูป 9 ดอก เนื่องจากเจ้าที่ ณ คฤหาสน์นี้แรงมาก ซึ่งญาติๆ ก็ได้ทำตาม เมื่อธูปหมดดอก ถึงได้กลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งและรุนแรงมากขึ้น อีกทั้งยังมีเหล่าแมลงวันมาเกาะเป็นจำนวนมากบริเวณใต้ถุนที่มีปูนโบกปิดเอาไว้ ทางญาติ จึงได้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการทุบ ก่อนจะพบว่าในนั้นมีร่างของ ช่างสน จริงๆ 

ตร.ออกหมายจับ มือโบกปูน ช่างรับเหมา

ล่าสุดเพจ บิ๊กเกรียน ได้รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "#ปิดคดี #โบกปูนผู้รับเหมา #ยัดใต้ถุนคฤหาสน์​ ตำรวจออกหมายจับ​ ผู้ต้องหา​ 3​ คน​  ตำรวจเร่งล่า ชาวเขา​ มือมีด เตรียมเผ่นไปพม่า โดย พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง​ ผบช.น.และ โฆษก​ บช.น.​ พูดถึงความคืบหน้าคดี นายสิทธิโชค สาโรจน์ อายุ 42 ปี ถูกโบกปูนฝังดินในคฤหาสน์หรู เลขที่ 5 ซอยบางเชือกหนัง 7 แขวงบางเชือกหนัง เขตตลิ่งชัน 

ตร.ออกหมายจับ มือโบกปูน ช่างรับเหมา


จากการการตรวจสอบพบว่า ช่างสนเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 - 9 วัน ล่าสุด ตำรวจได้ออกหมา​ยจับ ผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 3 คน ซึ่งเป็นคนไทย 2 คน ช่วยเหลือฝังอำพรางร่างช่างสน และชาวไทยใหญ่อีก 1 คน เป็นคนก่อเหตุใช้มีดแทงผู้เสียชีวิตก่อนนำไปฝัง เบื้องต้น​ จับคนไทย 2 คน ไว้ได้แล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุชาวไทยใหญ่ หนีไปจังหวัดทางภาคเหนือ เตรียมเผ่นออกออกชายแดนไปประเทศเมียนมา 


จากการสอบสวนปมเหตุเบื้องต้น​ ทราบว่าเกิดคืนเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม​ ผู้เสียชีวิต​มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ​ที่เป็นลูกน้อง ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังระดมกำลังอย่างหนักเพื่อตามล่าหาผู้ต้องหาอีกหนึ่งรายที่กำลังหลบหนี


อย่างไรก็ตาม สำหรับคฤหาสน์หลังดังกล่าวเป็นของ นักธุรกิจบ่อพลอย เจ้าของธุรกิจโรงแรม และเจ้าของไร่กาแฟ ซึ่งเจ้าของคฤหาสน์เผยว่าตกใจมากที่มีเรื่องนี้เกิดขึ้นในพื้นที่ของตนเอง

ตร.ออกหมายจับ มือโบกปูน ช่างรับเหมา

ขอบคุณ บิ๊กเกรียน 

ขอบคุณภาพจาก คมชัดลึก

 

โปรโมชั่นลาซาด้า