"ญาญ่า" โดนเกรียนคีย์บอร์ดด่าหยาบ ลั่นบริจาคแค่เศษเงิน ไม่อายดาราคนอื่นบ้างหรือ?

ทำเอาแฟนคลับถึงกับเดือดแทน "ญาญ่า อุรัสยา" เมื่อโดนเกรียนคีย์บอร์ดตามด่าหยาบ ลามไปถึงไอจีคุณแม่ ลั่นบริจาคแค่เศษเงิน ไม่อายดาราคนอื่นบ้างหรือ?

เจอดราม่าอีกแล้วสำหรับนางเอกสาวสวย "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" หลังจากที่คุณแม่ปลา ได้โพสต์รูปถ่ายผ่านถ่นไอจี ที่คุณแม่ถ่ายคู่กับต้นแก้วมังกร พร้อมกับแคปชั่น #สวนคุณยาย โดยมีแฟนคลับของนางเอกสาวได้เข้ามาคอมเมนต์รัวๆ ชื่นชมวว่าสวนสวยน่าไปเที่ยวมากๆ
 

ญาญ่า

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

แต่อยู่ๆก็มีผู้ใช้แอคหลุมได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคายต่อว่านางเอกสาวญาญ่า ต่างๆ นานา พร้อมแท็กไอจีแม่ปลาด้วย อาทิ #บอก …ญาญ่า ประกาศเลิกรากะ ไอ้ลาว เถอะ ถ้าห่างเหินขนาดนี้ ….ปลา  , #คนเรา ทำอะไรไม่แคร์อะไรเลย #กลัวใครไม่รู้หรือ ว่า #….ญาญ่า ไปถ่ายหนัง ที่ ตจว. ทุกวัน #บริจาคแค่เศษ ไม่อาย #ดาราคนอื่นบ้างหรือ , #แอบถ่ายหนัง #บริจาคแค่เศษเงิน ทุเรศสิ้นดี เที่ยวไม่สนใจอะไรเลย #ได้ฉีดไฟเซอร์แล้วก้อแบบนี้ สุดยอด #บอก…ญาญ่า ให้ ลงภาพมาเถอะ ไม่ต้องตอ…., เป็น แม่ดารา ที่เที่ยวทุกวัน #ไม่แคร์ความรู้สึกใครเลย เป็นต้น
 

ญาญ่า

ทั้งนี้ ได้มีแฟนคลับของสาวญาญ่าเข้ามาคอมเมนต์โต้ตอบดุเดือดเช่นกัน อาทิ พวกเมิงซิต้องอาย หน้าด้าน ถ้าเกือบ 10 ล้าน เป็นเศษเงินทำไมครอบครัวสถุลเมิงไม่บริจาคบ้างล่ะ ขี้อิจฉา ร้องโหยหวนเป็นเปรตขอส่วนบุญ อยู่ได้ทั้งวันทุกวัน , เป็นโรคประสาท ไม่สนใจอะไรเลยนะ กล้ามาด่าแม่คนอื่นเพราะพวกเมิง ไม่มีแม่ คอยสั่งสอนไง ถึงได้หน้าทนกันขนาดนี้ สะกดคำว่าอายไม่เป็น , ขยันป่วนเปลี่ยนชื่อไอจี เห็นข่าวความโรคจิตของตัวเองหรือยังที่ทำมาเกือบ 10 ปี และยังบอกว่าเขาจะบริจาคเท่าไรก็มันก็เงินเขา เป็นต้น
 

ญาญ่า
 

ญาญ่า

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด