ลูกค้าโวยหนัก พนักงานขนส่งดัง โยนพัสดุเข้าบ้าน ไม่แจ้งสักคำ ของข้างในพังกระจุย

ลูกค้าโวยหนัก พนักงานขนส่งดัง โยนพัสดุเข้าบ้าน ไม่แจ้งสักคำ ของข้างในพังกระจุย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์เรื่องราวร้องเรียนจากผู้เสียหายรายหนึ่งซึ่งรอพัสดุที่จะมาส่ง แต่ทางพนักงานกลับไม่โทรติดต่อมา เมื่อมาถึงก็โยนเข้ามาในบ้านโดยที่ไม่โทรแจ้งก่อน ส่งผลให้สุนัขที่เลี้ยงไว้เข้าไปกัดกล่องพัสดุจนเละ แว่นตาด้านในเสียหาย กว่าจะมาเห็นสภาพดังกล่าวก็ตอนกลับมาถึงบ้านแล้ว

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

 

โดยผู้โพสต์ระบุว่า หลังเกิดเรื่องได้โทรไปแจ้งร้องเรียนกับทางขนส่งเจ้าดังกล่าว ได้คำตอบว่าให้ไปร้องเรียนในเว็บเอง ถามหาความรับผิดชอบก็ไม่ตอบ บอกให้เป็นไปตามขั้นตอน ขณะเดียวกันจึงเกิดคำถามคาใจว่า ทำไมจึงเกิดเหตุการณ์ที่พนักงานโยนของเข้ามาในบ้านทั้งที่ยังไม่ถามลูกค้าก่อน ลำพังแว่นโยนเข้ามาก็เสียหายแล้ว แถมยังถูกสุนัขกัดเพิ่มไปอีก แนะนำว่าถ้าไม่ใส่ใจในการทำงานบริการแบบนี้ก็ไม่ควรทำมาอาชีพนี้หรือไม่ เพราะจะทำให้พนักงานคนอื่น ๆ เสียชื่อเสียงไปด้วย

 

ลูกค้าโวยหนัก พนักงานขนส่งดัง โยนพัสดุเข้าบ้าน ไม่แจ้งสักคำ ของข้างในพังกระจุย

 

ลูกค้าโวยหนัก พนักงานขนส่งดัง โยนพัสดุเข้าบ้าน ไม่แจ้งสักคำ ของข้างในพังกระจุย

 

ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวผู้แชร์ออกไปมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางคนก็เคยถูกโยนพัสดุเข้ามาในบ้านโดยที่ไม่มีการแจ้งก่อนเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ทางด้านพนักงานบางส่วนยืนยันว่าบริษัทมีกฎชัดเจนว่าต้องแจ้งลูกค้าก่อน แนะนำให้ทำการร้องเรียนไปที่ศูนย์กระจายสินค้า เพื่อสอบถามถึงการชดใช้ ร่วมทั้งจะมีบทลงโทษกับพนักงานที่มีพฤติกรรมดังกล่าวอย่างแน่นอน

 

ลูกค้าโวยหนัก พนักงานขนส่งดัง โยนพัสดุเข้าบ้าน ไม่แจ้งสักคำ ของข้างในพังกระจุย

 

ลูกค้าโวยหนัก พนักงานขนส่งดัง โยนพัสดุเข้าบ้าน ไม่แจ้งสักคำ ของข้างในพังกระจุย

 

ลูกค้าโวยหนัก พนักงานขนส่งดัง โยนพัสดุเข้าบ้าน ไม่แจ้งสักคำ ของข้างในพังกระจุย

 

โปรโมชั่นลาซาด้า