เก๋งขับซิ่งข้ามเกาะชนประสานงากระบะ-เก๋ง ดับ 6 เจ็บ 2

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

หนุ่มปี3 ม.ธรรมศาสตร์ ปี 3 ซิ่งเก๋งเสียหลักข้ามเกาะกลางชนประสานงากระบะพังยับ ขณะที่เก๋งขับตามหลังอัดเ๖มแรง หน้า ร.ร.สาธิตปทุมธานี ตาย  6 รายบาดเจ็บ 2 ราย ตำรวจคาดขับด้วยความเร็วหรือหลับในจนเสียหลัก
         

วันนี้ (21 ก.พ.)  เมื่อวลา 22.30 น. วานนี้(20 ก.พ.59)  พ.ต.ท.มาโนช กันเกลา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีรถยนต์พุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนประสานงากับรถยนต์กระบะ  มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย บริเวณถนนตัดใหม่ รังสิต-บางบัวทอง หน้าโรงเรียนสาธิตปทุมธานี ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี  จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
         

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า รุ่น วีโว้ สีดำ ทะเบียน กท 1515 นครปฐม สภาพพังเสียหายยับเยิน  หลังคากดทับลงมาภายในรถพบผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสติดอยู่  เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งช่วยเหลือนำตัวนำส่ง ร.พ. ต่อมาทราบว่าเสียชีวิตแล้ว  รวมทั้งยังพบผู้เสียชีวิตที่นั่งโดยสารมาด้วยอีกจำนวน 4 คนเป็นชาย 2 และหญิง 2 คน   และในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีออส สีแดง ทะเบียน 2กณ 9841 กทม ชนอัดท้ายรถยนต์กระบะอยู่  โดยมีนายชัยณงค์ รอดสีเสน อายุ 43 ปีเป็นผู้ขับขี่ส่วนผู้ที่นั่งมาด้วยเป็นเพื่อนและบุตรสาวอายุ 10 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยได้นำตัวส่งรักษาที่ ร.พ.ไปก่อนหน้า

 

เก๋งขับซิ่งข้ามเกาะชนประสานงากระบะ-เก๋ง ดับ 6 เจ็บ 2

นอกจากนี่ที่ห่างออกไปประมาณ 20 เมตรพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เชฟโรเลต สีเทา ทะเบียน ชข 5276 กทม  สภาพรถพลิกคว่ำสภาพพังเสียหายเช่นกัน ภายในรถพบร่างของนายพชร ไพรศรี อายุ 22 ปี  นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ปี 3 เสียชีวิตอยู่ที่นั่งคนขับ และจากการตรวจสอบรายชื่อผู้เสียชีวิตที่มากับรถยนต์กระบะคือ 1.นางปรียา ขุนทรง อายุ 48 ปี 2.นายสมปอง ขุนทรง อายุ 50 ปี 3.นายสุพัฒน์ น้อยพิทักษ์ อายุ 25 ปี 4.ชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุ ประมาณ 56 ปี (เป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไปเสียชีวิตที่ ร.พ.) และ 5 หญิงไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี   ทราบว่าผู้เสียชีวิตได้เดินทางกลับจากงานแต่งงานในพื้นที่ จ.สระบุรี และกำลังมุ่งหน้ากลับไปยัง จ.นครปฐม

 

เก๋งขับซิ่งข้ามเกาะชนประสานงากระบะ-เก๋ง ดับ 6 เจ็บ 2

นายชัยณงค์ ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง เล่าเหตุการณ์ว่าตนเองพร้อมเพื่อนรวมถึงบุตรสาวได้ไปร่วมงานเลี้ยงรุ่นในพื้นที่ อ.หนองเสือ โดยขณะเกิดเหตุกำลังขับรถกลับบ้านพักในพื้นที่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยได้ขับตามท้ายรถยนต์กระบะโตโยต้า และสังเกตเห็นรถยนต์เก๋งเชฟโรเลต คันดังกล่าวที่วิ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม พุ่งข้ามเกาะกลางมาชนประสานงากับรถยนต์กระบะโตโยต้า ที่ขับอยู่ด้านหน้า จากนั้นตนเองเกิดอาการวูบไป  จนกระทั้งมารู้สึกตัวอีกครั้งคือรถของตนได้พุ่งชนท้ายของรถยนต์กระบะจนได้รับความเสียหายส่วนเพื่อนและบุตรสาวที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย         

 

เก๋งขับซิ่งข้ามเกาะชนประสานงากระบะ-เก๋ง ดับ 6 เจ็บ 2

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่าในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายพชร ไพรศรี เป็นผู้ที่ขับขี่รถยนต์เก๋ง เชฟโรเลต นั้นน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วหรือเกิดจากการหลับใน ทำให้รถเสียหลักและพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปชนรถยนต์ที่วิ่งอยู่ในเส้นทางกลับกัน  จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต  อย่างไรก็ตามจะต้องสอบสวนพร้อมทั้งหาพยานที่พบเห็นเหตุการณ์มาให้ข้อมูลอีกครั้ง  พร้อมทั้งได้สอบปากคำ นายชัยณงค์ คนขับรถยนต์เก๋งซึ่งได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ไว้ด้วยแล้ว

 

เก๋งขับซิ่งข้ามเกาะชนประสานงากระบะ-เก๋ง ดับ 6 เจ็บ 2

ขอบคุณภาพจากเว็ปไซต์ผู้จัดการ/โพสต์ทูเดย์