รวบเเล้ว หนุ่มก่อสร้างจ.ขอนเเก่น ลวงสาว

จากกรณี สาวชาวลาว อายุ18 ปี ได้นำเอกสารที่เป็นภาพถ่าย พร้อมคลิปจากวงจรปิด เข้าแจ้งความกับ สภ.บ้านไผ่

   จากกรณี เมื่อวันที่ 21มีนาคม ที่ผ่านมา สาวชาวลาว อายุ18 ปี ได้นำเอกสารที่เป็นภาพถ่าย พร้อมคลิปจากวงจรปิด เข้าแจ้งความกับ สภ.บ้านไผ่ ว่า ถูกชายไทย ชื่อนายต้น  ผิวดำ รูปร่างใหญ่  อายุราว 30 ปี ล่อลวงและข่มขืนภายในห้องเลขที่ 17 ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง( ฟูจิรีสอร์ท) ในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น


   เรื่องราวดังกล่าว ทาง สาวชาวลาว ให้การว่า ปกติจะเดินทางไปและกลับ ประเทศไทย เเละลาว  เป็นประจำ เนื่องจากมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายสินค้าออนไลน์ โดยเมื่อวันที่ 1 ธ.ค.61 มีผู้ใช้เฟชบุ๊กชื่อ “คัยสักคน ที่จริงใจ” มาขอเป็น    เพื่อนทางเฟซบุ๊ก จึงรับเป็นเพื่อน ก่อนจะถูกเเชทมายืมเงิน เเละก็ไม่คืน จากนั้น ชายคนดังกล่าว ติดต่อมาให้ ตนเดินทางไปพบ ที่ อ. บ้านไผ่    เเละก็มีชายนิรนาม ขี่จยย. รับตนเอง  อ้างว่าเป็นเพื่อนกับคนชื่อบิ๊ก ที่รู้จักผ่านเฟซบุ๊ค  ไปที่รีสอร์ทดังกล่าว ที่เกิดเหตุ เเล้วก็ขืนใจตนเอง พยายามร้องขอความช่วเหลือ เเต่ก็ไม่เป็นผล  จากนั้นตนก็ได้เดินทางมาเเจ้งความกับ สภ.บ้านไผ่

 

รวบเเล้ว หนุ่มก่อสร้าง  ลวงสาว

 

 ความคืบหน้าล่าสุด ในวันนี้ 22มีนาคม 2562 เมื่อเวลา 13.30 น.วันเดียวกัน พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย นายรุจ รังสี นายอำเภอบ้านไผ่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจ ตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายเอกชัย พิระภาค อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157ม.5 ต.หัวเมือง อ.มหาชนะชัย จ.ยโสธร ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยาม่าฮ่าเบล สีดำ ทะเบียน บลร-954ขอนแก่น คันที่ใช้ไปรับผู้เสียหาย ที่แคมป์คนงานก่อสร้าง ปากทางเข้าบ้านหนองแวงโอง ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น

 

รวบเเล้ว หนุ่มก่อสร้างจ.ขอนเเก่น ลวงสาว ข่มขืน

 

   นายเอกชัย พิระภาค  ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ขอเป็นเพื่อนกับผู้เสียหายทางเฟซบุ๊คเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2561จากนั้นก็คุยกันมาเรื่อย จนทราบว่าผู้เสียหายเลิกกับแฟน จึงขอคบและขอคุยกันในฐานะแฟน ทั้งที่ไม่เคยเห็นหน้ากัน จากนั้นก็ยืมเงินผู้เสียหายมาหลายครั้ง และยังไม่ได้คืน ก่อนก่อเหตุทราบว่าผู้เสียหายมาที่ประเทศไทย และจะกลับประเทศลาวพร้อมพี่สาว จึงพูดคุยกัน และผู้เสียหายได้ตัดสินใจเดินทางมาหาที่อ.บ้านไผ่ โดย ไม่ได้มีการล่อลวงแต่อย่างใด โมโหที่สาวลาวอวดภาพแฟนเก่า จึงปลุกปล้ำขืนใจ 4 ครั้งแล้วพากลับไปส่งที่ บขส.โดยที่ยังไม่ได้คืนเงิน และไม่ได้ตั้งใจที่ล่อลวงมาข่มขืน ที่ทำไปเพราะโมโหหึงหวง และฝากขอโทษสาวลาวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

 

ลวงสาวข่มขืน

 

 

   ทางด้าน พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า การสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ข่มขืนสาวลาวจริง จึงได้แจ้งข้อหาทั้ง 4 ข้อ แต่จะมีการวางแผนล่วงหน้ามาก่อนหรือไม่ต้องสอบสวนเพิ่มเติม ในความเป็นจริงการใช้รูปโปรไฟล์ที่ไม่ใช่ตัวตนของตัวเองก็ไม่น่าไว้ใจแล้ว ซึ่งในจุดนี้ผู้ที่ใช้โซเชียลต้องมีการระมัดระวัง และอย่าไว้ใจเชื่อใจใคร

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
    
-เปิดตัวพยานเด็ด!! เหยื่อเก่าโผล่แฉ "เป็ด-อ๊อฟ" เคยถูกลวงข่มขืนบนรถไม่ต่างจาก"น้องหญิง"

-ปิดล้อมไล่ล่าไอ้เด๋อฆาตกรฆ่าข่มขืนทั้งคืนไร้วี่แวว สามีด่าไอ้เนรคุณจี้ตำรวจจับตัวให้ได้

-วินจยย.หื่น ลวงเด็กหญิงป.4ข่มขืนคาวัด แถเด็กเดินตามเข้าห้องน้ำ ถอดกางเกงแค่จะอึ

 

ขอบคุณ

ข่าวคนบ้านไผ่