ถ้าลูกเป็นคนดี เเม่ก็คงไม่เสียใจ

เกิดเหตุการณ์ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นคปฐม

   เหตุการณ์คดีอาชญากรรมอันสุดสะเทือนขวัญ เกิดขึ้นที่จังหวัดนครปฐม เมื่อวันที่ 7 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.นครปฐม อ.เมือง  จ.นครปฐม พบกองเลือดอยู่บริเวณหน้าบ้าน เเละพบหัวกระสุนปืน 2 หัวตกอยู่ ปลอกกระสุนปืนขนาด . 38 ตกอยู่ 6 ปลอกและอาวุธปืนลูกโม่ 1 กระบอก

 

ถ้าลูกเป็นคนดี เเม่ก็คงไม่เสียใจ


 ทราบชื่อผู้ตายคือ นายธนพนธ์ ณัฐวุฒิ อายุ 28 ปี อาชีพรับจ้าง ถูกกระสุนปืนขนาด .38 ยิงเข้าที่หน้าอก หน้าท้อง กกหู ตามร่างกายรวม 6 นัด  โดยผู้ก่อเหตุคือ นางเบญจวรรณ ณัฐวุฒิ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ตายเอง จากการสอบถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. ผู้เสียชีวิตเข้ามาหา เพื่อมาขอเงินจำนวน 30,000 บาท และได้พูดจาข่มขู่ มีท่าทีจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย

.

(โฉมหน้าลูกชาย)

ถ้าลูกเป็นคนดี เเม่ก็คงไม่เสียใจ

  กรณีดังกล่าวเป็นเหตุให้ นางเบญจวรรณ วิ่งเข้าไปในห้องนอน คว้าอาวุธปืนลูกโม่ ของพ่อผู้ตาย ไล่ยิงใส่นายธนพนธ์  จนทรุดกองลงกับพื้น หลังเกิดเหตุนางเบญจวรรณได้ นำอาวุธปืนที่ก่อเหตุติดต่อเข้ามอบตัว กับรองสารวัตรสอบสวน โดยถูกตั้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

ถ้าลูกเป็นคนดี เเม่ก็คงไม่เสียใจ

 

 


 ทั้งนี้ นาง เบญจวรรณ เผยว่า ที่ผ่านมานายธนพนธ์ เคยมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกาย และข่มขู่ ตนเองซึ่งเป็นแม่มาตลอด จนนางเบญจวรรณ ต้องเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครปฐม หลายครั้ง ตั้งแต่ช่วง ม.ค. 62 เป็นต้นมา และทุกครั้งเมื่อผู้ตายมีอาการมึนเมาสุรา จะเข้ามาในบ้านพูดจาข่มขู่เอาทรัพย์สินจากแม่ หากไม่ได้ก็ทำร้ายร่างกายแม่

 

 

 

 

 

ขอบคุณ

 Chiang Mai News