วินมอเตอร์ไซค์ รับสารภาพ เเค่ฟันศอก

วินมอเตอร์ไซค์ หมายเลข 11 ในพื้นที่ อ.คลองหลวง

    กรณีคดีสุดสะเทือนขวัญฆ่าชิงทรัพย์ลูกจ้างสาวร้านขายผลไม้  หมู่บ้านพระปิ่น7 หมกป่าหญ้าข้างทางภายในซอยเทพกุญชร 21 ม.11 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ล่าสุดนั้นในวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เเถลงข่าว จับกุมนายสามารถ ธัญญะผล อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์ น.ส.พิไลวรรณ แก้วรักษา อายุ 28 ปี ลูกจ้างร้านขายผลไม้ย่านหมู่บ้านพระปิ่น 7

วินมอเตอร์ไซค์ รับสารภาพ เเค่ฟันศอก


เบื้องต้นคนร้ายมีอาชีพขับมอเตอร์ไซด์รับจ้าง หมายเลข 11 ในพื้นที่ อ.คลองหลวง ในวันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น. คนร้ายได้ไปรับผู้ตายจากร้านสะดวกซื้อปากทางเข้าหมู่บ้านพระปิ่น 7 แต่ระหว่างทางกลับเลี้ยวเข้าซอยเทพกุญชร 21 และก่อเหตุชิงทรัพย์เป็นกระเป๋าสะพายของผู้ตายก่อนหลบหนีไป โดยคนร้ายให้การว่าชิงทรัพย์ผู้ตายจริง แต่ไม่ได้ลงมือฆ่า

 

วินมอเตอร์ไซค์ รับสารภาพ เเค่ฟันศอก

 


  ซึ่งนายสามารถ ธัญญะผล(ผู้ต้องหา) ให้การรับสารภาพว่าเมื่อคืนวันที่ 15 ก.ค.62 ตนได้รับผู้ตายมาจากหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นหน้าหมู่บ้านพระปิ่น 7 เพื่อไปส่งที่บ้านพักซึ่งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งเลยจุดเกิดเหตุไปเล็กน้อย แต่เมื่อถึงซอยเทพกุญชร 21 ตนได้พาผู้ตายเลี้ยวเข้าไปในซอยเปลี่ยว และก่อเหตุชิงทรัพย์เป็นกระเป๋าสะพายของผู้ตายโดยผู้ตายขัดขืน และมีการยื้อแย้งกัน ก่อนจะทำการสับศอกซ้ายเข้าที่ปลายคางของผู้ตายจนตกรถแล้วล้มลงไปนอนกับพื้น

 

วินมอเตอร์ไซค์ รับสารภาพ เเค่ฟันศอก

 

จากนั้นตนได้ใช้เท้าถีบผู้ตายให้ลงไปในป่าหญ้า ก่อนจะเร่งเครื่องรถหลบหนีไป จากนั้นก็ได้มาขับรถรับจ้างตามปกติ จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมได้ดังกล่าว โดยตนไม่ได้ใช้อาวุธใดๆทำร้ายผู้ตายเลย เพียงแต่สับซอกใส่เท่านั้น ไม่คิดว่าจะถึงแก่ความตาย โดยจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ต้องหายังมีประวัติเสพยาเสพติด ครอบครองยาเสพติด ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 7 เดือน

 

วินมอเตอร์ไซค์ รับสารภาพ เเค่ฟันศอก

 

จากการตรวจสอบพบว่านายสามารถ เคยต้องโทษคดียาเสพติด และขณะนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุซอยเทพกุญชร 21 มีชาวบ้านและวินมอเตอร์ไซด์มารอดูการทำแผนจำนวนมาก พร้อมตำหนิว่านายสามารถทำให้อาชีพขับจักรยานยนต์รับจ้างเสื่อมเสีย

วินมอเตอร์ไซค์ รับสารภาพ เเค่ฟันศอก

 

 

 

ขอบคุณภาพ

ข่าว MSS ปทุมธานี-นนทบุรี

เต เต้