ตำรวจเผยผลชันสูตร น้องเฟริส

ตำรวจเผยผลชันสูตร น้องเฟริส

จากกรณี ความคืบหน้าจากกรณี ด.ช.ปรมินทร์ ปาทะวาท อายุ 5 ขวบ หรือ “น้องเฟริส” ที่หายตัวลึกลับขณะนายบุญเสริม ปาทะวาท ซึ่งเป็นปู่พาออกไปขุดหาปูนาในทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน บ้านกู่แก้ว ต.บ้านจีต อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี เมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา และสุดท้ายชาวบ้านต้องพึ่งไสยศาสตร์ทำพิธีเสี่ยงเซียงข่องตามความเชื่อของชาวบ้าน ผ่านไป 4 วันในที่จุดเซียงข่องตามหาน้องเฟริสเจอในร่างอันไร้วิญญาณเสียชีวิตในลำห้วยกุดเมื่อเย็นวันที่ 26 พ.ย.บริเวณคลองส่งน้ำห้วยกุด ซึ่งจุดที่พบศพอยู่ห่างจากบ้านนายบุญเสริมปู่ของน้องเฟริสเพียง 150 เมตรเท่านั้น ท่ามกลางความเศร้าสลดเสียใจของญาติๆ และชาวบ้านที่ช่วยกันออกมาตามหานานกว่า 4 วัน
 

โดย ร.ต.อ.อภิวุฒิ ลีโพนทอง พนักงานสอบสวน สภ.กู่แก้ว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเช้านี้ว่า จากการนำศพ ด.ช.ปรมินทร์ หรือน้องเฟริสไปผ่าชันสูตรศพอีกครั้งที่รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เมื่อวานนี้ ผลการชันสูตรออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า น้องเฟริส จมน้ำตาย เนื่องจากมีน้ำท่วมปอดและจากการชันสูตรของแพทย์อย่างละเอียดไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

 

ตำรวจเผยผลชันสูตร น้องเฟริส

ขณะเดียวกันญาติๆ ได้ตั้งศพน้องเฟริสอยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 7 บ้านกู่แก้ว ซึ่งเป็นบ้านของนายบุญเสริม ปาทะวาท อายุ 53 ปี ปู่ของน้องเฟริส โดยเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ด.ต.บรรจง จันทะแจ่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กู่แก้ว ได้เป็นตัวแทนพระอาจารย์ประจักษ์ ภูริปัญโญ เจ้าอาวาสวัดศรีคุณาราม อ.กู่แก้ว ได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวน้องเฟริสจำนวน 100,000 บาท ส่วนพิธีฌาปนกิจศพน้องเฟริส จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 29 พ.ย.นี้ที่วัดกู่แก้วรัตนาราม

ตำรวจเผยผลชันสูตร น้องเฟริส