พบแล้ว น้องแนน สาวร้านกาแฟ หายปริศนานาน 2วัน

พบแล้ว น้องแนน สาวร้านกาแฟ หายปริศนานาน 2วัน

วานนี้ (23/07/2563) ร้อยตำรวจเอก สง่า สมสุข เจ้าของคดีน้องแนนที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ได้รับแจ้งว่ามีคนพบเป็นศพแล้ว จึงได้รายงานให้ พันตำรวจโท ธานินทร์ อินทร์กอง รอง ผู้กำกับ สภ. เมืองศรีสะเกษ รับทราบก่อนที่จะเดินทางออกไปร่วมตรวจสอบกับ แพทย์เวร รพ.ศรีสะเกษ เมื่อเดินทางไปถึงบริเวณถนนศรีสะเกษ ทางออกไปตำบลน้ำคำ ราว 1 กิโลเมตร มีผู้คนมุงดูศพที่ตกลงไปข้างทาง พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดง ไม่ติดป้ายทะเบียน 
 

ซึ่งเป็นรถที่น้องแนน หรือ นางสาว ศิริรัตน์ แก้วคำ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/4 บ้านคอนกาม หมู่ที่ 2 ตำบลคอนกาม อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ ที่เข้ามาทำงานที่ร้านกาแฟอเมซอน อยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ท่าเรือ ตำบลน้ำคำ อำเภอเมืองศรีสะเกษ และได้หายตัวไปตั้งแต่คืนของวันที่ 21 กรกฎาคม 2563 ช่วงเวลา 22.09 น หลังเลิกงาน ขณะที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์คู่ชีพจะเดินทางกลับบ้าน ภายหลังจากที่ นายสุวรรณ และ นางฉวีวรรณ แก้วคำ บิดา และมารดา ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยติดตามหาลูกสาวให้ด้วย บ่ายนี้กลับมาพบเป็นศพ

พบแล้ว น้องแนน สาวร้านกาแฟ หายปริศนานาน 2วัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เมืองศรีสะเกษ ร่วมกับแพทย์เวร รพ. ศรีสะเกษ ได้ร่วมกันตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งก็มีชาวบ้านที่ทราบข่าวตามเฟสบุคเพื่อนๆ ของน้องแนนที่หายตัวไป และบ่ายนี้ลงว่าพบแล้ว แต่เสียชีวิต ก็ได้พากันออกมามุงดูยังที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องคอยกันรถที่ผ่านไปมา และกั้นคนแบบไทยมุง 

โดยเบื้องต้นตรวจสอบพบรถตักรยานยนต์ ไถลลงไปข้างทาง ตกห่างจากถนนไปราว 8 เมตร  รถไปชนเข้ากับต้นไม้ ก่อนที่ล้มทับร่างของน้องแนน ที่ศรีษะไปเสียบเข้ากับกิ่งไม้ตรงสามง่ามพอดี อาจจะทำให้รถทับร่าง กดคอลงเข้ากับง่ามกิ่งไม้ ทำให้ขาดอากาศหายใจ ประกอบกับศรีษะกระแทกกับต้นไม้จนสลบ และหายอากาศหายใจขณะสลบไป ซึ่งแพทย์จะต้องนำศพไปพิสูจน์ที่ รพ. ที่ห้องแลปให้แน่ชัดอีกที และหากญาติยังติดใจในการเสียชีวิต ก็อาจจะต้องส่งศพผ่าพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนอีกครั้ง 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดกั้นบริเวณที่พบศพ เพื่อเปิดทางให้เจ้าหน้ตำรวจฝ่ายวิทยาการ เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานประกอบ หากไม่ได้เสียโดยธรรมชาติ แต่เป็นการเสียชีวิตจากฆาตกรรมอำพราง และหากญาติยังติดใจในการเสียชีวิต จะได้ตรวจสอบหลักฐานได้ครบทุกด้านได้