พ่อเลี้ยง เล่าหมดเปลือก ปมเสียชีวิต ต่าย มนัสนันท์ ถูกผีเขมรเข้าสิง

พ่อเลี้ยง เล่าหมดเปลือก ปมเสียชีวิต ต่าย มนัสนันท์ ถูกผีเขมรเข้าสิง

จากกรณี  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต นอนตายปริศนาภายในบ้านหลังหนึ่ง ชุมชนวัดเขาแตงอ่อน ซอยร่วมบุญ หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่บริเวณพื้นชั้นล่าง พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.มนัสนันท์ หรือ ต่าย ปานดี อายุ 33 ปี อดีตนางแบบ ดาราตัวประกอบ อยู่ในสภาพนอนหงายหน้าบนที่นอน มือและเท้าทั้ง 2 ข้าง มีลักษณะชักเกร็ง จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดคาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

นอกจากนี้ชาวบ้านระแวกนั้นได้มีการเปิดเผยว่า เมื่อช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ได้เห็น ต่าย มนัสนันท์ เดินไปเดินมาในชุมชน ด้วยสภาพที่มีอาการป่วย ตัวสั่นตลอดเวลา แล้วมีอาการน้ำลายไหล อีกทั้งมีอาการเหมือนคนป่วย พูด 10 คำ ตอบ 1 คำ อีกทั้งยังมีอาการน้ำลายไหลตลอดเวลา จนกระทั่งวันนี้ต่าย นอนไม่ตื่น ตนเองจึงเข้าไปปลุก ก่อนจะพบว่านอนเสียชีวิตแล้ว

พ่อเลี้ยง เล่าหมดเปลือก ปมเสียชีวิต ต่าย มนัสนันท์ ถูกผีเขมรเข้าสิง


สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ทางด้านของ  นายทวีศักดิ์ นิติการ อายุ 53 ปี พ่อเลี้ยง ต่าย มนัสนันท์ เปิดเผยว่า ตนเองทราบเรื่องและได้พบเจอกับ ต่าย มนัสนันท์ ช่วงประมาณกลางเดือนที่ผ่านมา โดยต่าย ได้เข้ามาหาตนเอง ด้วยสภาพที่เนื้อตัวสั่น และมีอาการน้ำลายไหล เมื่อตนเองสอบถามก็ทราบว่า เพิ่งออกจากการบำบัดมา ขณะที่ลูกศิษย์วัด ซึ่งเป็นเพื่อนตนเองได้เข้ามาพบเจอสภาพของ ต่าย มนัสนันท์ ก็ระบุว่า 'ต่าย' มีอาการคล้ายกับคนถูกผีเขมรเข้าสิง ก่อนที่จะมีการขอน้ำมนต์จากวัด มาให้ต่ายดื่ม จนอาการหายดี

นายทวีศักดิ์ กล่าวต่อว่า หลังจาก ต่าย มนัสนันท์ ดื่มน้ำมนต์ อาการก็เริ่มหายดี ต่ายก็ขอเหล้าตนเองกิน แต่ตนเองก็ไม่ได้ให้กิน ส่งผลให้ต่าย เกิดอาการไม่พอใจ ก่อนหนีหายตัวไป จนกระทั่งมาทราบอีกทีก็ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ตนเองได้ประสานไปยังญาติของต่าย มนัสนันท์ ให้มาดำเนินการเรื่องศพ ส่วนนางอุษา จันทร์กัด อายุ 56 ปี ผู้เป็นแม่ของต่าย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมในข้อหาครอบครองยาเสพติด จำนวน 10 เม็ด และถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำหญิง จ.ชลบุรี

พ่อเลี้ยง เล่าหมดเปลือก ปมเสียชีวิต ต่าย มนัสนันท์ ถูกผีเขมรเข้าสิง

ขอบคุณคลิปและภาพจาก one31