สาวพาผู้ชายใหม่ เย้ยหวังทำร้ายคนรักเก่า เจออดีตสามีไล่ฟันคืน ซัดกันนัว บาดเจ็บระนาว

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจไม่น้อย เมื่อเพจ อินทรีย์ขาว ข่าวอาสา ได้รายงานเหตุชุลมุนว่า "เมียเก่าพาผัวใหม่มาไล่ฟันผัวเก่า เพื่อนเข้าไปช่วยถูกแทงบาดเจ็บอีก 3 ราย อาการสาหัส 1 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้บาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณซอยมังกรขันดี ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและหน่วยกู้ชีพเดินทางเข้าตรวจสอบ

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจไม่น้อย เมื่อเพจ อินทรีย์ขาว ข่าวอาสา ได้รายงานเหตุชุลมุนว่า "เมียเก่าพาผัวใหม่มาไล่ฟันผัวเก่า เพื่อนเข้าไปช่วยถูกแทงบาดเจ็บอีก 3 ราย อาการสาหัส 1 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้บาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณซอยมังกรขันดี ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและหน่วยกู้ชีพเดินทางเข้าตรวจสอบ 

พบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เป็นชาย 1 ราย ชื่อนายสำรวย อายุ 31 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลำตัวและคอจำนวน หลายแผล เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพให้การปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย เป็น ชาย 2 ราย และ หญิงอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง  ที่บริเวณกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นของผู้ก่อเหตุล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันยังพบมีดปลอกผลไม้ ยาวประมาณ 6 นิ้ว ที่ใช้ในการก่อเหตุตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ขณะที่ผู้บาดเจ็บทั้งหมดกำลังนั่งจับกลุ่มกินข้าวอยู่ในห้องเช่าใกล้เคียงกับจุดที่เกิดเหตุอดีตภรรยาของ1ในผู้บาดเจ็บได้พาสามีใหม่ มาที่ห้อง และเข้ามาหาเรื่องคนในกลุ่มผู้บาดเจ็บที่กำลังกินข้าวกันอยู่  แต่คนในกลุ่มได้ไล่ให้กลับเนื่องจาก2คนอยู่ในอาการมึนเมา ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ จึงได้ใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาเข้าทำร้ายคนในกลุ่ม จนเกิดการชุลมุนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกมาแต่เกิดเสียหลักล้ม 

 

สาวพาผู้ชายใหม่ เย้ยหวังทำร้ายคนรักเก่า เจออดีตสามีไล่ฟันคืน ซัดกันนัว บาดเจ็บระนาว
 

ผู้ก่อเหตุจึงได้วิ่งหนี ออกทางปากซอยมังกร เป็นจังหวะเดียวที่นายสำรวย ผู้บาดเจ็บได้วิ่งตามผู้ก่อเหตุไปได้เกิดการต่อสู้กันทำให้นายสำรวย ถูกแทงเข้าที่ลำตัวและลำคอหลายแผล นอนจมกองเลือดอยู่ข้างถนน ส่วนผู้ก่อเหตุได้วิ่งหนีไปหน้าปากซอยและได้กระโดดลงคลองหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมพื้นที่ดังกล่าวและกระจายกำลังกันออกค้นหาแต่ก็ไม่พบ ส่วนเมียของผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวเอาไว้ได้ เนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมาจนไปไม่ไหวและให้การไม่รู้เรื่องพูด วกไปวนมา จึงนำตัวไปควบคุมที่โรงพัก  รอจนกว่าจะหายจากอาการมึนเมาถึงจะสอบสวน เพื่อหาเบาะแสติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สาวพาผู้ชายใหม่ เย้ยหวังทำร้ายคนรักเก่า เจออดีตสามีไล่ฟันคืน ซัดกันนัว บาดเจ็บระนาว

 

 

สาวพาผู้ชายใหม่ เย้ยหวังทำร้ายคนรักเก่า เจออดีตสามีไล่ฟันคืน ซัดกันนัว บาดเจ็บระนาว Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี!11.11 ฟรีจัดส่ง ลดสูงสุด 90%
ขอบคุณเพจ อินทรีย์ขาว ข่าวอาสา