คนร้ายไม่ทราบจำนวนดวลปะทะตำรวจในพื้นที่แม่ริม เชียงใหม่ สถานการณ์ตึงเครียดหนัก

สร้างความตกใจให้กับชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่อย่างมาก เมื่อเพจ แม่ริม เชียงใหม่ ได้รายงานข่าวว่า "เวลาราวๆ สามโมง วันนี้ (29 ม.ค. 64) รับแจ้งเหตุคนร้าย รุมทำร้ายตำรวจขณะปฏิบัติหน้าที่ เบื้องต้นมีตำรวจบาดเจ็บหลายนาย ขณะนี้ จนท.กำลังใช้เฮลิคอปเตอร์บินกดดัน ในพื้นที่ต.สะลวง แม่ริม เชียงใหม่ เบื้องต้น มีการลำเลียง จนท.บาดเจ็บ 2 ราย ส่งรพ.นครพิงค์ แม่ริมเชียงใหม่ แล้ว

สร้างความตกใจให้กับชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่อย่างมาก เมื่อเพจ แม่ริม เชียงใหม่ ได้รายงานข่าวว่า "เวลาราวๆ สามโมง วันนี้ (29 ม.ค. 64) รับแจ้งเหตุคนร้าย รุมทำร้ายตำรวจขณะปฏิบัติหน้าที่ เบื้องต้นมีตำรวจบาดเจ็บหลายนาย ขณะนี้ จนท.กำลังใช้เฮลิคอปเตอร์บินกดดัน ในพื้นที่ต.สะลวง แม่ริม เชียงใหม่  เบื้องต้น มีการลำเลียง จนท.บาดเจ็บ 2 ราย ส่งรพ.นครพิงค์ แม่ริมเชียงใหม่ แล้ว

ต่อมา เพจดังกล่าวได้รายงานเพิ่มเติมว่า "เหตุเกิดพื้นที่ สะลวง แม่ริม เชียงใหม่ จนท.หน่วยปฏิบัติการพิเศษ พร้อมอาวุธครบมือ มุ่งหน้าสนับสนุนพื้นที่เกิดเหตุ สะลวง แม่ริม มีการปิดล้อมพื้นที่ห้ามเข้า-ออก  เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จากกรณีที่ได้รับแจ้งเหตุคนร้าย รุมทำร้ายตำรวจขณะปฏิบัติหน้าที่ เบื้องต้น มีตำรวจบาดเจ็บหลายนาย ขณะนี้ จนท.กำลังใช้เฮลิคอปเตอร์บินกดดัน ในพื้นที่ สะลวง แม่ริม เชียงใหม่"
 

กระทั่งล่าสุด เพจดังกล่าวได้แจ้งความคืบหน้าล่าสุดว่า "คาดว่าน่าจะจับยาเสพติด พระบาท 4 รอย (ห้วยเต่ารู) ตอนนี้ รับแจ้งมาเท่านี้ครับ สิ่งที่ช่วยกันได้คือ หลบรถให้รถพยาบาล เส้นแม่ริม กันด้วยนะครับ" อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าอย่างไรทางทีมข่าวจะแจ้งให้ทรายต่อไป

 

คนร้ายไม่ทราบจำนวนดวลปะทะตำรวจในพื้นที่แม่ริม เชียงใหม่ สถานการณ์ตึงเครียดหนัก

 

อ่านโพสต์ต้นฉบับ

 

คนร้ายไม่ทราบจำนวนดวลปะทะตำรวจในพื้นที่แม่ริม เชียงใหม่ สถานการณ์ตึงเครียดหนัก
>>Lazada มอบดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<