"ผบช.ภ.1" ขอโทษญาติและสังคม กรณี"ส.ต.อ.ปิยะ"ก่อคดีสะเทือนขวัญพิษรักเเรงหึง

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ 1 กล่าวขอโทษญาติๆเเละสังคม หลังจับกุมตัว ส.ต.อ.ปิยะ นาโควงค์ ผบ.หมู่กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ผู้ลงมีปลิดชีพภรรยาตัวเอง เผาอำพรางคดี

 กรณีคดีสุดสะเทือนขวัญ หลังจากที่ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วังน้อย คุมตัว ส.ต.อ.ปิยะ นาโตวงษ์ อายุ30ปี ข้าราชการตำรวจ ตำเเหน่ง ผบ.หมู่งานสืบสวนกก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ที่ก่อเหตุฆาตกรรมและเผานั่งยางภรรยาตัวเอง คือ น.ส.ธัญญ์นิศา วิชนันท์คุณนิธิ หรือชื่อเล่นฝน อายุ 40 ปี เหตุเกิดอยู่ในพงหญ้าบริเวณถนนหน้าซอย โรงเรียนวิเชียรกลิ่นสุคนธ์ หมู่ 4 ต.ลำไทร อ.วังน้อย  จ.พระนครศรีอยุธยา 

โดย ทางส.ต.อ.ปิยะ รับสารภาพว่าตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุนั้นเกิดจากความหึงหวงหวั่นว่านางสาวฝน จะปันใจไปหาคนอื่น ผู้เสียชีวิตเป็นคนชอบแต่งตัวและมีปัญหาเรื่องการเงิน  ทั้งนี้ทางส.ต.อ.ปิยะอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เสียชีวิต เเต่เกิดจากการพลั้งมือของตนเอง  ซึ่งในวันจันทร์ที่ 15 มีนาคมนี้  จะได้นำตัว ส.ต.อ.ปิยะ ไปฝากขังศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาต่อไป

 

"ผบช.ภ.1" ขอโทษญาติและสังคม กรณี"ส.ต.อ.ปิยะ"ก่อคดีสะเทือนขวัญพิษรักเเรงหึง

  ในส่วนของ พยานที่เห็นเหตุการณ์ระเกิดเหตุ เผยว่าช่วงเวลาประมาณตี4 คืนวันที่12 มีนาคม 2564 ตนเองได้ขับรถผ่านมาตรงที่เกิดเหตุเห็นไฟลุกไหม้และเห็นรถปิกอัพตำรวจจอดอยู่ แต่สังเกตว่าไม่ใช่รถตำรวจสภ.วังน้อยจึงได้ขับรถเข้าบ้านกระทั่งมาพบศพถูกเผาดังกล่าว

จากการสอบสวนเพิ่มเติมนั้น ทางเพื่อนตำรวจด้วยกันบอกว่าส.ต.อ.ปิยะชอบใช้กำลังและพกระเบิดติดตัวตลอดเวลา  ด้านนางภาวณีย์ สุภศรี อายุ 64 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนได้พบหน้ากับผู้ต้องหาแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดคุยอะไรมาก ผู้ต้องหาได้เข้ามากราบขอโทษ ซึ่งแม่ก็อโหสิกรรมให้ เนื่องจากอยากให้วิญญาณของลูกสาวไปสู่สุคติ เเละร่างของลูกสาวจะนำกลับมาบำเพ็ญกุศลตามศาสนาที่ วัดเสนาสนารามราชวรวิหาร อ.พระนครศรีอยุธยา โดยลูกสาวมี ลูกติดอยู่1คน เป็นลูกชายวัย 5 ขวบ 

"ผบช.ภ.1" ขอโทษญาติและสังคม กรณี"ส.ต.อ.ปิยะ"ก่อคดีสะเทือนขวัญพิษรักเเรงหึง

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 14 มีนาคม​ 2564​ที่ผ่านมา  พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ  1  พล.ต.ต.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา  พ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพราะ พ.ต.อ.สุราวุฒิ แสงรุ่งเรือง รองผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และ พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา ร่วมกันแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน กรณีจับกุมตัว ส.ต.อ.ปิยะ นาโควงค์ ผบ.หมู่กก.สส

"ผบช.ภ.1" ขอโทษญาติและสังคม กรณี"ส.ต.อ.ปิยะ"ก่อคดีสะเทือนขวัญพิษรักเเรงหึง


โดย ผบช.ภ.1​ กล่าวขอโทษญาติผู้เสียชีวิตและสังคมในฐานะที่เป็นผู้บังคับบัญชา ไม่เคยคิดว่าผู้ใต้บังคับบัญชาจะใช้ความรุนแรงขนาดนี้ เป็นตำรวจต้องมีสติ และเป็นผู้มีความคิด ซึ่งเมื่อทำผิดเราก็ไม่เคยคิดปกป้อง หลังทราบเรื่องการหายตัวไปของภรรยาเขา เราก็ติดตามมาสอบจนจับกุมและยอมรับสารภาพ อีกทั้งได้กำชับให้ผู้บังคับบัญชาทุกท้องที่เพิ่มความใส่ใจดูแลความเป็นอยู่ปัญหาภายในครอบครัวตำรวจในสังกัด เพื่อหาทางร่วมกันให้คำแนะนำแก้ปัญหา 

 

ขอบคุณ
ฮันเตอร์

 

"ผบช.ภ.1" ขอโทษญาติและสังคม กรณี"ส.ต.อ.ปิยะ"ก่อคดีสะเทือนขวัญพิษรักเเรงหึง >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<