จับแล้วเพื่อนสนิท ปลิดชีพสาวโรงงานคาห้องพัก

จับแล้วเพื่อนสนิท ปลิดชีพสาวโรงงานคาห้องพัก จนมุมขณะหนีไปที่ ต.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นบ้านของแฟนผู้ต้องหาโดยจับได้พร้อมรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต

จากกรณีข่าวสะเทือนใจ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2564 กับกรณีสาวโรงงานถูกปาดคอดับคาห้องพักใน จ.นนทบุรี โดยเพื่อนผู้พบร่างบอกกับแม่ผู้เสียชีวิตว่าหลังได้ดูกล้องวงจรปิดสงสัยว่าจะเป็นฝีมือเพื่อนสนิทซึ่งเป็นสาวประเภทสองของสาวโรงงานรายนี้ ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยายนต์ของผู้เสียชีวิตหลบหนีไป โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วในช่วงดึกวันเดียวกัน โดยจับได้พร้อมกับของกลางคือรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต

 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

 

สืบเนื่องจาก พ.ต.ท.สมอาจ หมั่นอุตส่าห์ สว.สอบสวนสภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายใน ห้องพักอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ในอ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สีส้ม 3 ชั้น และภายในห้องพักห้องหนึ่งพบร่างสาวโรงงานอายุ 36 ปี นอนจมกองเลือด มีบาดแผลที่คอ อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า ใกล้กันพบหมอนข้างมีรอยถูกของมีคมเป็นรอยยาว นอกจากนี้ที่ผนังห้องมีคราบเลือดกระเด็นติดอยู่เต็มกำแพงและที่นอน คาดเสียชีวิตจากการถูกปาดคอ

 

สาวโรงงานถูกปาดคอ

 

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาตัวผู้ต้องสงสัยปาดคอสาวโรงงาน พบชายไม่ทราบชื่อ-นามสกุล อายุประมาณ 25-30 ปีขี่รถจยย.ของผู้ตายยี่ห้อฮอนด้ารุ่น PCX สีขาวทะเบียนกรุงเทพมหานครออกไปจากหอพักวันที่ 17 ต.ค.64 เวลา 03.38 น.

 

เพื่อนผู้เสียชีวิตที่มาพบร่างเล่าว่า ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นสาวโรงงานผลิตสายน้ำเกลือที่บริษัทแห่งหนึ่ง ตอนที่ตนมาเรียกผู้ตายที่ห้องแต่ไม่มีเสียงตอบกลับมาจึงใช้มือลองบิดลูกบิดประตูก็พบว่าห้องไม่ได้ล็อค จึงเปิดประตูเข้าไปดู จากนั้นต้องตกใจสุดขีดเพราะเห็นภาพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่จึงรีบวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ แต่ผู้เสียชีวิตหมดลมไปแล้ว และปกติเพื่อนอาศัยอยู่ที่ห้องนี้คนเดียว

นอกจากนี้เพื่อนยังบอกด้วยว่าตนเพิ่งเจอกับผู้เสียชีวิตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 17 ต.ค. ยังมีคนเห็นผู้เสียชีวิตขับรถเข้า-ออก ในตอนเช้า คิดว่าคงเกิดเรื่องในตอนกลางคืน และบอกกับแม่ผู้เสียชีวิตว่าคนที่ลงมือน่าจะเป็นเพื่อนสนิทผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นสาวประเภทสอง จากที่ดูจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเพื่อนลูกสาวคนนี้เคยเข้ามาหาตนที่บ้านและเคยเห็นหน้า แต่เขาก็ดูเหมือนไม่ใข่คนโหดร้ายอะไร ลักษณะรูปร่างเหมือนผู้หญิง มีหน้าอกและตัวสูงมาก

 

จับแล้วเพื่อสนิทปาดคอสาวโรงงาน

 

กระทั่งต่อมาในช่วงดึกวันเดียวกันพล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผบก.สส.บช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จังหวัดนนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผบก.ภ.จังหวัดนนทบุรี ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุม นาย อมรเทพ สว่างดาว อายุ 24 ปี ชาว อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุปาดคอสาวโรงงาน

จากนั้นได้หลบหนีไปที่ ต.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นบ้านของแฟนผู้ต้องหาโดยจับได้พร้อมรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตที่ใช้หลบหนี โดยตำรวจ สภ.ไทรน้อย อยู่ระหว่างไปรับตัวมาดำเนินคดี 

โดยตำรวจพบว่าผู้ต้องหาติดยาเสพติด สาเหตุน่าจะมาชิงทรัพย์โดยหลังเกิดเหตุพบว่าเงินสดจำนวนหนึ่ง และสร้อยทองคำรูปพรรณ 1 เส้นและรถจักรยานยนต์

 

จับเพื่อนสนิทปาดคอชิงทรัพย์สาวโรงงาน

 

 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า