แก๊งวัยรุ่นภูเก็ต บุกรุมสกรัมคู่อริถึงบ้าน หนุ่ม 18 ฮึดสู้โดนแทงสวนดับ

แก๊งวัยรุ่นภูเก็ต บุกรุมสกรัมคู่อริถึงในบ้าน หนุ่ม 18 ฮึดสู้ลุยเดี่ยวโดนแทงสวนเสียชีวิต ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว 1 ราย ยังหลบหนีอีกยกกลุ่ม

ก่อนหน้านี้ที่หลายคนได้ถกเถียงกันอย่างมาก กรณีของหนุ่มลุยเดี่ยว ถือมีดคู่สู้แก๊งวัดม่วงจนทำให้อีกฝ่ายที่มากันเป็นกลุ่มเสียชีวิตไป 2 ราย และบาดเจ็บอีกหนึ่งราย ซึ่งเคสนี้ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างให้กำลังใจหนุ่มลุยเดี่ยว เนื่องจากดูในกล้องวงจรปิดแล้วจึงเห็นว่า วัยรุ่นวัดม่วงตามเข้ามาหาเรื่องถึงในบ้าน แต่ล่าสุดกลับมีเหตุการณ์คล้ายๆ กันนี้เกิดขึ้นที่ภูเก็ต แต่คราวนี้เป็นหนุ่มลุยเดี่ยวที่ต้องเสียชีวิต 

แก๊งโจ๋ภูเก็ตบุกบ้านอริ รุมสกรัม หนุ่ม 18 ลุยเดี่ยวฮึดสู้โดนแทงสวนเสียชีวิต
 

โดยชาวบ้านได้แจ้งเหตุทะเลาะวิวาทไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อพ.ต.ท.คะแนน สมรักษ์ สว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.สนั่น จันทร์รงค์ รองผกก.สส.สภ.ฉลอง ชุดสืบสวน สภ.ฉลอง และหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลราไวย์ ซึ่งในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณบ้านเลขที่ 154/11 ซ.พัฒนาซอย 8 ม.4 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 

 

ตามรายงานระบุว่า พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายนครินทร์ สมบูรณ์ อายุ 18 ปี ในสภาพนอนจมกองเลือดอยู่ในบ้านเกิดเหตุมีบาดแผลโดนของมีคมแทงใต้ราวนมด้านขวาและแผ่นหลังนับ 10 แผล ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้ากู้ชีพได้ทำการซีพีอาร์ ก่อนประสานหน่วย EMS Advance ของ รพ.ฉลอง รับไปยัง รพ.ฉลอง เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอย่างสุดความสามารถ แต่นายนครินทร์ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

แก๊งโจ๋ภูเก็ตบุกบ้านอริ รุมสกรัม หนุ่ม 18 ลุยเดี่ยวฮึดสู้โดนแทงสวนเสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง บุกเข้าไปชกต่อยนายนครินทร์ ถึงที่พักและหลบหนีไป จากนั้น นายนครินทร์ จึงติดตามไปห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 5 เมตร จากนั้นนายบุญญพัฒน์ เพชรรัตน์ ได้ใช้อาวุธมีดแทง นายนครินทร์ จนบาดเจ็บสาหัสนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นหญ้า ก่อนพากันหลบหนีไปท่ามกลางความมืด 


หลังจากที่ก่อเหตุได้ไม่นาน  นายบุญญพัฒน์ เพชรรัตน์ หรือน็อต อายุ 20 ปี ที่อยู่ ม.6 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ผู้ก่อเหตุแทงนายนครินทร์ ได้ตัดสินใจเข้ามอบตัว พร้อมของกลางมีดพับ 1 ด้ามกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.วิชิต ส่วนผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุอีก 4 คน ซึ่งเป็นชาย 2 หญิง 2 ยังหลบหนีการจับกุม


อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง ได้นำหมายจับศาลภูเก็ตที่ 325/2564 ลงวันที่ 11 พ.ย. 2564 โดยต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ร่วมกันบุกรุกในเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ (มีด)โดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายและร่วมกันพกพาอาวุธ (มีด)ไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร” ไปควบคุมตัวผู้ต้องหามายังสภ.ฉลอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

แก๊งโจ๋ภูเก็ตบุกบ้านอริ รุมสกรัม หนุ่ม 18 ลุยเดี่ยวฮึดสู้โดนแทงสวนเสียชีวิต