ด่วน เจอตัวแล้ว "หัวหน้ามนตรี" ยิงสวนตำรวจขณะล้อมจับ

ด่วน ชาวบ้านพบเบาะแส "หัวหน้ามนตรี" ก่อนพบว่าเจ้าตัวยิงสวนตำรวจขณะล้อมจับ ตำรวจ 100 นายกำลังไล่ล่า ซึ่งต้องดำเนินการด้วยความระมัดระวัง

รายงานล่าสุดกรณีหัวหน้ามนตรี หัวหน้ารปภ.ก่อเหตุย่ำยีลูกบ้านคอนโดก่อนหลบหนี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสจากชาวบ้านก่อนติดตามไล่ล่า และมีรายงานว่าหัวหน้ามนตรียิงสวนตำรวจออกมาทำให้ต้องใช้ความระมัดระวังในการติดตามตัว

วันที่ 6 มกราคม 2565 รายงานล่าสุดแจ้งว่าพ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว นำทีมกำลังตำรวจ พร้อมด้วยชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 13 เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน ตำรวจนครบาล จำนวนเกือบ 200 นาย ปิดล้อมป่ารอบ ๆ สวนพฤษศาสตร์ 100 ปี มีทั้งชุดเดินเท้า สุนัขสงคราม พารามอเตอร์ และโดรน กดดันในพื้นที่ ก่อนพบเบาะแสของนายมนตรีแล้ว

 

เจอตัวแล้ว หัวหน้ามนตรี ยิงสวนตำรวจ

โดยหัวหน้ามนตรีกบดานอยู่บริเวณสระหลวง โดยชาวบ้านพบและแจ้งมาทางเจ้าหน้าที่ทันที ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ทั้งหมดรวมกว่า 100 นาย ได้ออกติดตามอย่างกระชั้นชิด

 

พบแล้ว หัวหน้ามนตรี ยิงสวนตำรวจ

 

ชุดสืบสวน ภ.2 ได้ร่วมกับชุดสืบสวนจังหวัดสระแก้ว ชุดสืบบก.น.9 และ สน.เพชรเกษม ปิดล้อมป่ายาง พร้อมใช้พารามอเตอร์ บินสำรวจ หลังคนร้ายหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ซึ่งต้องดำเนินการด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากระหว่างการตามจับกุม มีเจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงปืนสวนกลับมา จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะพกปืนที่ยังไม่ทราบชนิดไว้กับตัวด้วย