ด่วน จับแล้ว "หัวหน้ามนตรี" รปภ.ก่อเหตุลูกบ้าน ไม่รอดล้อมจับ

ด่วน จับแล้ว "หัวหน้ามนตรี" รปภ.ก่อเหตุลูกบ้าน ไม่รอดล้อมจับหลังเหิมยิงสู้ตำรวจ ล่าสุดหมดท่ายอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

หลังจากรายงานว่าเจ้าหน้าที่ไล่ล่าหัวหน้ามนตรี รปภ.คอนโดย่ำยีลูกบ้าน โดยหัวหน้ารปภ.รายนี้หลบหนีการจับกุมเข้าป่าบริเวณสระหลวง ก่อนยิงสวนเจ้าหน้าที่ที่ปิดล้อม แต่ล่าสุดไม่รอด เจ้าหน้าที่จับหัวหน้ารปภ.ได้แล้ว

ก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว นำทีมกำลังตำรวจ พร้อมด้วยชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 13 เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน ตำรวจนครบาล จำนวนเกือบ 200 นาย ปิดล้อมป่ารอบ ๆ สวนพฤษศาสตร์ 100 ปี มีทั้งชุดเดินเท้า สุนัขสงคราม พารามอเตอร์ และโดรน กดดันในพื้นที่ ก่อนพบเบาะแสของหัวหน้ามนตรี

 

จับแล้ว หัวหน้า รปภ. ก่อเหตุลูกบ้านสาว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ทั้งหมดรวมกว่า 100 นาย ได้ออกติดตามอย่างกระชั้นชิดชุดสืบสวน ภ.2 ได้ร่วมกับชุดสืบสวนจังหวัดสระแก้ว ชุดสืบบก.น.9 และ สน.เพชรเกษม ปิดล้อมป่ายาง พร้อมใช้พารามอเตอร์ บินสำรวจ หลังคนร้ายหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ซึ่งต้องดำเนินการด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากระหว่างการตามจับกุม มีเจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงปืนสวนกลับมา จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะพกปืนที่ยังไม่ทราบชนิดไว้กับตัวด้วย

 

ด่วน จับแล้วหัวหน้ามนตรี รปภ.ก่อเหตุลูกบ้าน

ก่อนที่ล่าสุดจะมีรายงานแจ้งเข้ามาว่าจับตัวหัวหน้ารปภ.ได้แล้ว โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจจับหัวหน้ามนตรีได้แล้ว หลังแม่พยายามเกลี้ยกล่อมจนเจ้าตัวยอมออกจากป่ามามอบตัว ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังคุมตัวไปสอบสวน