ศาลให้ประกันตัว"หมอ รพ.ตร."เมาซิ่งปอร์เช่ชนเก๋ง ดับ2เจ็บ1

ศาลให้ประกัน 2 แสน ร.ต.ท.หมอ รพ.ตำรวจ เมาซิ่งปอร์เช่ป้ายเเดงชนเก๋งดับ2เจ็บ1 หลังจำเลยยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว

  กรณีอุบัติเหตุ ร.ต.ท.แพทย์ศัลยกรรม รพ.ตำรวจ ซิ่งปอร์เช่คาเยนน์ ป้ายแดงชนเก๋งดับ2เจ็บ1 บริเวณสถานีบีทีเอสบางหว้า ถนนราชพฤกษ์ขาออกมุ่งหน้าตลิ่งชัน แขวงบางจาก เขตภาษาเจริญ กทม. เหตุเกิดเมื่อ 29 ส.ค.64  ล่าสุด  ศาลให้ประกัน หมอ รพ.ตร ตีหลักทรัพย์ 2 แสนบาท


  โดย หมอ รพ.ตำรวจเมาซิ่งปอร์เช่ ป้ายแดง คือ ร.ต.ท.นพ.ภาณุรักษ์ รัตนไพศร แพทย์ศัลยกรรม รพ.ตำรวจ ได้ก่อเหตุเมาซิ่งปอร์เช่ ป้ายแดง พุ่งชนรถเก๋งซีวีค ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ น.ส.พรยมล แซ่ลิ่ม และนายชาคริต สิริอิสสระนันท์ รวมถึงมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ น.ส.ผ่องเพชร สิริอิสสระนันท์

ศาลให้ประกันตัว"หมอ รพ.ตร."เมาซิ่งปอร์เช่ชนเก๋ง ดับ2เจ็บ1
  อัพเดทความคืบหน้าล่าสุด 17ก.พ.65  ที่ศาลอาญาธนบุรี ถ.เอกชัย พนักงานอัยการ สำนักงานคดีอาญาธนบุรี เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ร.ต.ท.นพ.ภาณุรักษ์ เป็นจำเลย ในความผิดฐานขับรถขณะเมาสุรา , ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย-ได้รับอันตรายสาหัส , ขับรถเร็วกว่าที่กฎหมายกำหนด , และขับรถที่มีไว้เพื่อขายหรือซ่อมในเวลาต้องห้าม ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 291 , 300 พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ.2522 พ.ร.บ.รถยนต์ พ.ศ.2522
ศาลให้ประกันตัว"หมอ รพ.ตร."เมาซิ่งปอร์เช่ชนเก๋ง ดับ2เจ็บ1


    อัยการโจทก์ ระบุฟ้องพฤติการณ์กระทำความผิด สรุปว่า เมื่อวันที่ 29 ส.ค.64 จำเลยได้ขับรถยนต์ยี่ห้อปอร์เช่ ป้ายแดงไปตาม ถ.ราชพฤกษ์ แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ ในขณะเมาสุรา โดยมีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด และขับรถความเร็วเกินกว่า 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมงที่กฎหมายกำหนด แล้วได้เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนท้ายรถยนต์ฮอนด้าซีวิค ได้รับความเสียหายอย่างมาก เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย

ศาลให้ประกันตัว"หมอ รพ.ตร."เมาซิ่งปอร์เช่ชนเก๋ง ดับ2เจ็บ1

ซึ่งศาลประทับฟ้องไว้เป็นคดีหมายเลขดำ อ.153/2565 กำหนดนัดพร้อม และตรวจพยานหลักฐานวันที่ 25 เม.ย.นี้ เวลา 10.00 น.ต่อมาจำเลยยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว ศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว โดยตีราคาประกัน 200,000 บาท