รวบเเล้วเจ้ามือพนันปั่นสามแปดวัดคู้บอน พร้อมชดใช้ให้ทำหญิงสูญเงิน3เเสน

รวบเเล้วเจ้ามือพนันปั่นสามแปดในวัดคู้บอน ทำหญิงผู้เสียหายสูญเงิน 3เเสน เเถมโดนกลุ่มชายฉกรรจ์ยืนล้อม นำตัวส่งฟ้องศาลแขวงมีนบุรี

   กรณีทีมงานเพจสายไหมต้องรอด พา น.ส.สิริลักษณ์ เจริญกิจเจริญ อายุ 41 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.คันนายาว หลังเข้าไปเดินในงานวัดคู้บอน ก่อนถูกกลุ่มมิจฉาชีพหลอกให้ไปเล่นการพนัน ปั่นสามแปด ปั่นเหรียญ3-8 ทำให้สูญเงินไปกว่า 3 แสนบาท  ตามที่ข่าวได้ถูกนำเสนอออกไป  ล่าสุดรวบเจ้ามือปั่นสามแปด ยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายแก่ผู้เสียหายตามที่เสียหายไป


   ความคืบหน้า21 ก.พ. 65 พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว โดยฝ่ายสืบสวนสนคันนายาว สามารถติดตามตัวเจ้ามือที่มีการจัดให้เล่นปั่นสามแปด ภายในวัดคู้บอน

 

   ทราบชื่อนายธีรวัฒน์ ผะอบเหลือง อายุ 33 ปี ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นเจ้ามือตามวันเวลาและสถานที่เกิดเหตุจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.คันนายาว จึงทำการสอบสวนพร้อมแจ้งข้อหา จัดให้มีการเล่นการพนัน ปั่น สามแปด  พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานาสอบสวนดำเนินคดี

รวบเเล้วเจ้ามือพนันปั่นสามแปดวัดคู้บอน พร้อมชดใช้ให้ทำหญิงสูญเงิน3เเสน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าตนเองได้เป็นผู้ลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนัน ปั่นสามแปด  จริงซึ่งยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายแก่ผู้เสียหายตามที่เสียหายไป 

  ด้าน นางสาวธมวรรณ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 27 ปี ผู้เสียหายอีกคนที่ถูกกลุ่มมิจฉาชีพรายนี้หลอกให้เล่นปั่นสามแปด สูญเงิน 2000 บาท และสร้อยคอทองคำ 1 บาท อีก 1 เส้น ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มมิจฉาชีพรายนี้ 

 

 โย พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เผยว่า เมื่อวานฝ่ายสืบสวนได้ออกหาข่าวจนทราบตัวผู้ที่จัดให้เล่นการพนันดังกล่าวแล้วซึ่งก็รับสารภาพว่าเป็นผู้จัดจริง พนักงานสอบสวนจึงทำการสอบปากคำ

รวบเเล้วเจ้ามือพนันปั่นสามแปดวัดคู้บอน พร้อมชดใช้ให้ทำหญิงสูญเงิน3เเสน

 และเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาลแขวงมีนบุรี เป็นที่เรียบร้อย ในส่วนที่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพิ่มเติมนั้น ในส่วนนี้เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องเอาไว้ก่อนและจะนัดให้มาสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนที่ผู้เสียหาระบุว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์ปิดกั้นยืนล้อมไม่ให้ไปไหนนั้น ส่วนนี้ต้องมาดูในรายละเอียดว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายกักขังหน่วงเหนี่ยวหรือไม่ หากพบว่ามีการกระทำที่เข้าข่ายกักขังหน่วงเหนี่ยวจริงก็ต้องติดตามตัวมาดำเนินคดีด้วยทั้งหมด ซึ่งก็ต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายทั้ง 2 คนเพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงเสียก่อน 

รวบเเล้วเจ้ามือพนันปั่นสามแปดวัดคู้บอน พร้อมชดใช้ให้ทำหญิงสูญเงิน3เเสน

ในส่วนการเจรจาเรื่องทรัพย์สินที่ถูกเอาไปนั้นในส่วนก็ขึ้นอยู่กับผู้เสียหายว่าเองว่ามีการตกลงเจราจากับคู่กรณีไว้อย่างไร หรือถ้าหากมีการตกลงคืนทรัพย์สินให้ผู้เสียหายไปแล้วในส่วนนี้ผู้เสียหายก็สามารถถอนคำร้องแจ้งความได้เนื่องจากเป็นความผิดฐานฉ้อโกง ซึ่งสามารถยอมความกันได้ 

ต่อมาผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางนางสาวธมวรรณ ได้เดินทางมาที่สน.คันนายาวอีกครั้ง ภายหลังได้รับการประสานจากคู่กรณีว่าจะนำทองคำที่เอาไปมาคืนให้ ซึ่งหลังได้รับของคืนก็ได้เดินทางมาถอนแจ้งความเรียบร้อยแล้ว