"ท้าวแชร์800ล้าน"หนีไม่รอด เปิดภาพ"เบสท์ กรองทอง"หลังตำรวจโดนรวบ

เปิดภาพ"เบสท์ กรองทอง​"ท้าวแชร์800ล้าน​ หลังโดนรวบ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดสงขลา เบี้ยวนัดศาลหนีมากบดานพัทยา

   เปิดภาพ"เบสท์ กรองทอง​"ท้าวแชร์800ล้าน​ หลังโดนรวบ   โดยทาง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้รวบตัว นางกรองทอง (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดสงขลา ที่ 311/2565 ลงวันที่ 30 มีนาคม 2565 ฐานความผิด “ฉ้อโกง, ฉ้อโกงประชาชน” จับกุมได้เมื่อวันที่ 27 เม.ย.65 ที่ผ่านมา

"ท้าวแชร์800ล้าน"หนีไม่รอด เปิดภาพ"เบสท์ กรองทอง"หลังตำรวจโดนรวบ
  โดย สถานที่จับกุม บริเวณโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรีพฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือน สิงหาคม 2563 ผู้ต้องหาได้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ชักชวนให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมออมเงินกับผู้ต้องหา โดยจะได้รับดอกเบี้ยในอัตราสูงกว่าปกติ เมื่อมีผู้เสียหายหลงเชื่อผู้ต้องหาจะให้ผู้เสียหายโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของผู้ต้องหา ในช่วงแรกผู้ต้องหาจ่ายเงินให้ผู้เสียหายจริง แต่ภายหลังผู้ต้องหาไม่สามารถหาเงินมาจ่ายดอกเบี้ยได้ ผู้ต้องหาจึงหลบหนีไป

"ท้าวแชร์800ล้าน"หนีไม่รอด เปิดภาพ"เบสท์ กรองทอง"หลังตำรวจโดนรวบ

  มีผู้เสียหายหลงเชื่อ เป็นจำนวนมาก มีเงินหมุนเวียนกว่า 800 ล้านบาท  ท้าวแชร์800ล้าน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ เมื่อปลายปี 2564 และขณะที่คดีเข้าสู่กระบวนการในชั้นศาล ผู้ต้องหาได้ยื่นขอประกันตัวเพื่อสู้คดี แต่เมื่อได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ผู้ต้องหากลับหลบหนีไม่มาตามนัดพิจารณาในชั้นศาล


   ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาอาศัยอยู่ในพื้นที่ เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2565 เวลาประมาณ 12.25 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบจนพบตัวผู้ต้องหาอยู่ที่บริเวณโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัว และเข้าจับกุม จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดสงขลาเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

"ท้าวแชร์800ล้าน"หนีไม่รอด เปิดภาพ"เบสท์ กรองทอง"หลังตำรวจโดนรวบ
 
จากสอบถามคำให้การจำเลยเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ตำรวจสอบสวนกลางขอเตือนภัย โปรดอย่าหลงเชื่อบุคคลที่ชักชวนให้ร่วมลงทุนในแชร์ ที่มีลักษณะเป็นแชร์ลูกโซ่ เนื่องจากอาจถูกมิจฉาชีพหลอกลวงให้สูญเสียเงินได้