รวมตัวแฉ "หมอคลินิกดัง" ลวนลามคนไข้ มีผู้เสียหายแล้ว 8 คน

รวมตัวแฉ "หมอคลินิกดัง" ลวนลามคนไข้ มีผู้เสียหายแล้ว 8 คน พฤติกรรมคือระหว่างรักษาจะใช้ส่วนลับมาถูตัวคนไข้ มีหลักฐานเพียงคลิปสั้นๆหวั่นไม่พอเอาผิด

เหยื่อรวมตัวแฉ "หมอคลินิกดัง" ลวนลามคนไข้ มีผู้เสียหายแล้ว 8 คน 

พนักงานขายเครื่องสำอางสาววัย 25 ปี เปิดใจถูกนายแพทย์คลินิกดังย่านรามคำแหง ลวนลามขณะฉีดยารักษาต่อมทอนซิลอักเสบ  พบผู้เสียหายถูกกระทำลักษณะเดียวกันหลายราย

ผู้เสียหาย ที่ถูกนายแพทย์คลินิกดังย่านรามคำแหงลวนลาม ขณะฉีดยารักษาอาการต่อมทอนซิลอักเสบ  และได้เผยแพร่เรื่องราวผ่านทางโซเชียลมีเดีย จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

โดยผู้เสียหายคนดังกล่าว เล่าว่า ตนเองป่วยเป็นโรคต่อมทอนซิลอักเสบอยู่บ่อยครั้ง และทุกครั้งจะไปรักษาที่โรงพยาบาล โดยหมอจะให้ทานยา หรือฉีดยาบ้างเป็นครั้งคราวเพื่อให้หายเร็ว แต่วันเกิดเหตุตนเองเจ็บคอมาก และที่โรงพยาบาลไม่มีแพทย์เข้าเวรแล้ว ทำให้ตนเองตัดสินใจไปรักษาที่คลินิก ที่เกิดเหตุ  ซึ่งเคยไปใช้บริการ แต่ไม่เคยรักษากับแพทย์คนดังกล่าว 

 

รวมตัวแฉ "หมอคลินิกดัง" ลวนลามคนไข้ มีผู้เสียหายแล้ว 8 คน

 

ในระหว่างซักถามอาการเบื้องต้น ก็ไม่พบความผิดปกติ และตนเองได้ขอฉีดยาเพื่อให้หายไวขึ้น  แพทย์จึงให้ไปนอนรอบนเตียง ตะแคงหันหลัง และให้ถอดกางเกง โดยบอกว่าจะฉีดบริเวณสะโพก ตนเองก็พยายามถามเหตุผลว่าทำไมต้องฉีดสะโพก เพราะที่โรงพยาบาลเคยฉีดแต่ฉีดแต่ที่บริเวณข้อพับแขน แต่แพทย์คนดังกล่าวชี้แจงว่า ฉีดข้อพับแขนจะออกฤทธิ์แรงเกินไป ตนเองจึงไม่เอะใจ แต่ด้วยความที่ไม่เคยฉีดสะโพก จึงไม่ทราบว่าต้องถอดกางเกงลงมาถึงบริเวณใด ประกอบกับใส่กางเกงเอวสูง เมื่อถอดจะต้องถอดลงมาต่ำกว่ากางเกงชั้นใน แต่ตนเองก็คิดว่าเพื่อความสะดวกของแพทย์ หากต่ำเกินไป แพทย์น่าจะแจ้งเอง
 

จากนั้นแพทย์คนดังกล่าวก็บอกให้ตนขยับเข้าไปใกล้อีก จากที่นอนอยู่กลางเตียง ขยับไปจนริมสุดเลยขอบเล็กน้อย และแพทย์ก็เริ่มฉีดยาบริเวณสะโพก มือนวดยาไปด้วย และเป้ากางเกงก็เริ่มแนบมาที่ก้น ก่อนจะขยับเอวไปมา จนตนเองรู้สึกถึงอวัยวะเพศเริ่มแข็งตัว แต่ตนเองก็ไม่กล้าโวยวายเพราะเข็มยังปักอยู่ที่สะโพก ทำได้แค่นอนและรอฉีดยาจนเสร็จ  หมอก็ไปนวดเท้าต่อเพื่อดูอาการแพ้มดกัด ทั้งที่ตนเองยังอยู่ในสภาพไม่ได้ใส่กางเกงให้เรียบร้อย และเมื่อบอกว่าอาการที่เท้าไม่เป็นอะไรแล้ว แพทย์ยังหาเรื่องนวดต่อ รวมเวลากว่า 5-7 นาที ก่อนจะกลับไปนั่งโต๊ะและจ่ายยาตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

รวมตัวแฉ "หมอคลินิกดัง" ลวนลามคนไข้ มีผู้เสียหายแล้ว 8 คน

 

หลังเกิดเหตุตนเองได้บอกครอบครัวทันที แต่เนื่องจากไม่มีหลักฐานเพียงพอ มีเพียงคลิปสั้นๆ ที่ถ่ายไว้ตอนฉีดยาแรกๆ  ที่แพทย์ยืนชิดเท่านั้น  จึงกลัวว่าจะไม่สามารถเอาผิดได้  จึงตัดสินใจโพสต์ลงโซเชียลมีเดียแทน ซึ่งหลังโพสต์ก็มีผู้เสียหาย 8 คนติดต่อมาว่าเจอกรณีเดียวกัน ที่ถูกนายแพทย์คนดังกล่าว กระทำในลักษณะเดียวกัน  อย่าง บางรายมาฉีดยา บางรายมานวดเพื่อกายภาพ บางรายก็โดนกระทำในขณะเรียนมัธยมปลาย และอายุยังไม่ถึง 18 ปี  บางรายอายุมากกว่า 40 ปี รายที่หนักสุด คือมานวดกายภาพ แต่ระหว่างนวด นายแพทย์ได้ใช้เป้ามาสัมผัสตามตัว และไล่ขึ้นมาจนเป้ากางเกงใกล้ชิดกับใบหน้าผู้เสียหายมากจนได้กลิ่นปัสสาวะ  

ทั้งนี้ ผู้เสียหายที่โพสต์ข้อความเปิดเผยเรื่องราวนี้ อยู่ระหว่างการปรึกษากับผู้เสียหายรายอื่นว่าจะดำเนินคดีเอาผิดนายแพทย์คนดังกล่าวหรือไม่

ขณะที่ผู้เสียหายอีกราย อายุ 32 ปี เปิดใจผ่านทางโทรศัพท์โดยเล่าว่า  เมื่อปีที่แล้วตนเองมีอาการปวดขาและเข้าไปรับการรักษา โดยเป็นครั้งแรกที่ไปคนเดียว เพราะก่อนหน้านี้จะไปรักษาพร้อมครอบครัว โดยเมื่อไปถึงนายแพทย์คนดังกล่าวก็เริ่มนวดขา โดยให้ตนเองนอนหงานชิดขอบเตียง จากนั้นก็ดัดขาข้างขวาตนเองขึ้น ทำให้ชุดกระโปรงเดรสที่ตนเองสวมใส่อยู่  เลิกขึ้นมาในลักษณะโป๊ จากนั้นเป้าของหมอคนดังกล่าวก็แนบบริเวณเป้าตนเอง ทำให้ตนเองตกใจมาก แต่พยายามคิดว่าเป็นท่าทางการนวดรักษา อีกทั้งนายแพทย์คนนี้ก็รักษาตนเองมาตั้งแต่มัธยมปลายจนถึงปัจจุบัน ไม่คิดว่ากระทำการลวนลาม โดยนายแพทย์คนนี้อยู่ในท่าทางล่อแหลมลักษณะนี้นานกว่า 5 นาที หลังรักษาเสร็จก็ทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนเองได้ไปปรึกษาทนาย ครอบครัวและเพื่อนแล้ว เห็นว่าไม่มีหลักฐานมากพอ จึงไม่ได้แจ้งความในขณะนั้น แต่ก็ไม่ไปรักษากับแพทย์รายนี้อีกเลย

แต่เมื่อวันนี้เห็นข่าวของผู้เสียหายอีกราย ว่าถูกกระทำลักษณะเดียวกัน จึงเริ่มมั่นใจว่าเป็นการลวนลามจริงๆ โดยทราบว่าทางผู้เสียหายรายแรกมีคนที่ถูกลวนลามลักษณะนี้แล้วรวม 8 คน ขณะที่ทางเพจหมอแล็บแพนด้า ก็มีผู้เสียหายแจ้งไป 4 คน ทั้งนี้ตนเองพร้อมจะให้การเป็นพยานกับพฤติกรรมของแพทย์ เพราะมองว่าพฤติกรรมดังกล่าวเป็นอันตรายต่อผู้หญิง และไม่สมควรที่จะนำวิชาชีพแพทย์มากระทำลักษณะนี้

 

รวมตัวแฉ "หมอคลินิกดัง" ลวนลามคนไข้ มีผู้เสียหายแล้ว 8 คน