เพจดังเปิดภาพแก๊ง กราดยิงอุบล โชว์หรา ปืนสั้น - ยาว ชาวเน็ตอดตั้งคำถามไม่ได้

เพจดังเปิดภาพแก๊ง กราดยิงอุบล จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายรายโชว์หรา ปืนสั้น - ปืนยาว ชาวเน็ตอดตั้งคำถามไม่ได้

เพจดังเปิดภาพแก๊ง กราดยิงอุบล โชว์หรา ปืนสั้น - ยาว ชาวเน็ตอดตั้งคำถามไม่ได้ สืบเนื่องจากกรณีที่ มีรายงานว่า ในช่วงเวลา 23.30 น. ของวันที่ 3 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ที่ลานจอดรถตลาดนิกรธานี บริเวณลานร้านบันเทิง ถ.ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี มีเหตุยิงกันขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี จึงเข้าไปตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บ 5 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

เพจดังเปิดภาพแก๊ง กราดยิงอุบล โชว์หรา ปืนสั้น - ปืนยาว ชาวเน็ตอดตั้งคำถามไม่ได้

กราดยิงอุบล โดยเบื้องต้นสามารถสรุปความเสียหายได้ว่า มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 5 ราย อีกทั้งยังมีรถยนต์ รถกระบะ และจักรยานยนต์ เสียหายเบื้องต้น 5 คัน ทำให้เหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ 


พร้อมกันนีเ ยังมีการเปิดเผยภาพของผู้ก่อเหตุดังกล่าว พบว่าเจ้าตัวและคนสนิทมักมีพฤติกรรมถ่ายรูปโชว์ปืนเป็นประจำ ทั้งปืนสั้น ปืนยาว บางภาพก็ยังมีการโชว์ว่าปืนนั้นมีใบอนุญาตถูกต้อง ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะมาก่อเหตุยิงกันกลางเมือง จนมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ข่าวอุบล

เพจดังเปิดภาพแก๊ง กราดยิงอุบล โชว์หรา ปืนสั้น - ปืนยาว ชาวเน็ตอดตั้งคำถามไม่ได้
 

ด้านทวิตเตอร์ของ RedSkull เปิดเบาะแสเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุดังกล่าวอาจพัวพันกับแก๊งปล่อยเงินกู้นอกระบบในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี และเชื่อว่าเงินที่ได้จากปล่อยกู้นอกระบบ ก็เอามาฟอกกับธุรกิจอื่นที่ไม่ผิดกฎหมายเป็นฉากหน้า


ทั้งนี้ หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว โลกโซเชียลบางส่วนตั้งคำถามว่า ทำไมตำรวจถึงไม่รู้ถึงพฤติกรรมอันตรายของกลุ่มดังกล่าว ทั้งเรื่องการครอบครองอาวุธปืนจำนวนมาก แถมยังโพสต์แบบเย้ยกฎหมาย นอกจากนี้ยังมีเรื่องพัวพันปล่อยเงินกู้นอกระบบอีกด้วย เป็นต้น

เพจดังเปิดภาพแก๊ง กราดยิงอุบล โชว์หรา ปืนสั้น - ปืนยาว ชาวเน็ตอดตั้งคำถามไม่ได้

ชมภาพเต็มๆ ที่ RedSkull 
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline