มอบตัวแล้ว เจ้าของร้านเสริมสวย ก่อเหตุจ้วงมีดใส่ดาราช่องดังดับต่อหน้าลูก

มอบตัวแล้ว เจ้าของร้านเสริมสวย ในห้างชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่าน จ.ปทุมธานี ก่อเหตุจ้วงมีดใส่ดาราช่องดังดับสลดคาร้านต่อหน้าลูกสาว

มอบตัวแล้ว เจ้าของร้านเสริมสวย ก่อเหตุจ้วงมีดใส่ดาราช่องดังดับต่อหน้าลูก สืบเนื่องจากกรณีที่เกิดเหตุสะเทือนขวัญ เมื่อเจ้าของร้านเสริมสวยในห้างชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่าน ต.บางกระดี  จ.ปทุมธานี ลงมือก่อเหตุไม่คาดฝัน หลังโดนต่อว่าตัดผมผิดทรง แทงดาราตัวประกอบ ช่องมากสี พร้อมแฟนดับ 2 ราย เสียชีวิตต่อหน้าลูกสาววัย 8 ขวบ ก่อนคนร้ายหลบหนีไป

มอบตัวแล้ว เจ้าของร้านเสริมสวย ก่อเหตุจ้วงมีดใส่ดาราช่องดังดับสลดคาร้านต่อหน้าลูก

รายงานเบื้องต้นระบุว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.วริศรา วิมูลรักชาติ อายุ 41 ปี นักแสดงตัวประกอบ และ นายวีระพงษ์ พุ่มพฤกษ์ อายุ 40 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นดาราตัวประกอบละครสั้น "ฟ้ามีตา" ทั้งนี้ตำรวจได้บันทึกภาพเป็นหลักฐานและสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ

 

 

พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดและให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี และให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

- เจ้าของร้านเสริมสวยโมโห โดนต่อว่าตัดผมผิดทรง จ้วงมีดใส่ดาราช่องดังดับสลด

เจ้าของร้านเสริมสวยโมโห โดนต่อว่าตัดผมผิดทรง จ้วงมีดใส่ดาราช่องดังดับสลด
ล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติ่มว่า นายประสาท ร่างใหญ่ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ดังกล่าวจากปมทำผมไม่เข้าทรง ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนี่งในจ.ปทุมธานี ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจสภ.ปากคลองรังสิตแล้ว 


 

โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า ผู้เสียชีวิตมาทำผมที่ร้าน แล้วเกิดปัญหากันนิดหน่อย แต่ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้นในตอนนี้ โดยนายประสาทได้นำมีดปลายแหลมยาว อาวุธที่ใช้ก่อเหตุติดตัวมาด้วย

 

ขณะเดียวกัน พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.สอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.พกพาพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และนำตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

มอบตัวแล้ว เจ้าของร้านเสริมสวย ก่อเหตุจ้วงมีดใส่ดาราช่องดังดับสลดคาร้านต่อหน้าลูก

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline