กัน จอมพลัง เตรียมเอาผิด แฟนเจ๊นุชส.ต.ท.หญิง อีกคน แฉกลับพฤติกรรมการทำร้าย

ไม่เอาไว้! กัน จอมพลัง เตรียมเอาผิด แฟนเจ๊นุชส.ต.ท.หญิง อีกคน แฉกลับพฤติกรรมการทำร้าย บอกทำไปเพราะกลัวคนรักเจ็บมือ

กัน จอมพลัง เตรียมเอาผิด แฟนเจ๊นุชส.ต.ท.หญิง อีกคน แฉกลับพฤติกรรมการทำร้าย ดูเหมือนจะจุดเป็นเด็นเดือดขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับกรณีของ ส.ต.ท.(หญิง) กรศศิ บัวแย้ม หรือ เจ๊นุช ที่กำลังมีคดีทำร้ายร่างกาย ส.ต.(หญิง) ทหารรับใช้ ซึ่งก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ราชบุรี ได้พาตัวเธอขึ้นรถไปส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดราชบุรี ในข้อหาเป็นข้าราชการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ โดยบังคับใช้แรงงานอันเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์ และทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งระหว่างเดินขึ้นรถ เจ๊นุช ไม่ตอบคำถามใดๆ กับผู้สื่อข่าว

กัน จอมพลัง เตรียมเอาผิด แฟนเจ๊นุชส.ต.ท.หญิง อีกคน แฉกลับพฤติกรรมการทำร้าย บอกทำไปเพราะกลัวคนรักเจ็บมือ

พร้อมกันนี้ยังมีรายงานว่า หลังฝากขัง ศาลพิจารณาไม่ให้ประกันตัว และไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ส.ต.ท.หญิง เนื่องจากมีเหตุอันควรเชื่อว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และจะไปก่อเหตุอันตรายประการอื่น ซึ่งทางทีมทนาย ได้ยื่นอุทธรณ์ขอประกันตัวต่อไปโดยทันที ต้องลุ้นต่อว่าศาลอุทธรณ์จะให้ประกันตัวหรือไม่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำ ส.ต.ท.หญิง ส่งเข้าเรือนจำกลางจังหวัดราชบุรี


ทว่า แฟนเจ๊นุช ส.ต.ท.หญิง ได้ออกมาเผยอีกมุมที่ตนเองและแฟนสาวจะต้อทำร้ายร่างกาย ส.ต.(หญิง) ทหารรับใช้ ซึ่ง แฟนเจ๊นุช ระบุว่า เพราะ อดีตทหารหญิงรับใช้ ชอบโกหก แล้วแถเวลาที่ทำอะไรผิด ครั้งแรกที่ตนเห็นแฟนลงมือตบตีทำโทษอีกฝ่าย มาจากการที่ทหารหญิงทำอะไรผิดสักอย่าง พอแฟนไปถามแต่ก็ยังถูกโกหกและแถ ส่งผลให้แฟนโกรธ ตั้งแต่นั้นตนก็คอยสั่งสอนอบรมทหารหญิงให้เลิกเป็นคนโกหก 


- แฟนเจ๊นุช ส.ต.ท.หญิง ร้องไห้ฟูมฟาย คนรักติดคุก แฉกลับ ทหารรับใช้

แฟนเจ๊นุช ส.ต.ท.หญิง ร้องไห้ฟูมฟาย คนรักติดคุก แฉกลับ ทหารรับใช้

ล่าสุดในเพจเฟซบุ๊กของ กัน จอมพลัง ผู้ตีแผ่เรื่องนี้ ได้ระบุข้อความว่า "เตรียมพาทหารหญิงรับใช้ ไปที่ สภ.ชะอำ เพื่อดำเนินคดีกับน้องชายนักการเมืองท้องถิ่น ราชบุรี ซึ่งอ้างว่าคบหากับตำรวจหญิงที่ทำร้ายน้อง ซึ่งน้องได้บอกกับผมว่าคนนี้คืออีกคนที่ลงมือร่วมกันทำร้ายน้องอย่างทารุณ เอาเครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตแช่ที่ลำคอและขาจนไหม้ 


เอาเก้าอี้ฟาด เอาปืนตบหน้า เอาเท้าเหยียบน้องแล้วหันปืนไปที่หัวน้อง มีการตั้งกฎว่าหากน้องทำอะไรไม่ถูกใจก็จะเอาไม้ตีน้อง 5 ครั้งอย่างแรง และขู่ฆ่าน้อง และสาเหตุที่ทำเพราะกลัวแฟนตนเองเจ็บมือ เป็นเหตุผลที่น่าตกใจมากๆ กลัวแฟนเจ็บมือ แต่ไม่กลัวทหารรับใช้เจ็บตัว พอรู้บางเรื่องก็แอบสงสารท่าน ส.ว. นะครับ"

ไม่เอาไว้! กัน จอมพลัง เตรียมเอาผิด แฟนเจ๊นุชส.ต.ท.หญิง อีกคน แฉกลับพฤติกรรมการทำร้าย บอกทำไปเพราะกลัวคนรักเจ็บมือ
ก่อนหน้านี้ อดีตทหารรับใช้ยอมรับว่า โล่งใจที่ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหา เพราะหากให้ประกันตัวออกมา คงต้องอยู่อย่างหวาดระแวง ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่องเป็นข่าว ส.ต.ท.หญิง ไม่เคยติดต่อมาหาเลย กระทั่งเช้ามืดก่อนวันขึ้นศาล ส.ต.ท. ส่งข้อความมาหา แต่ได้ยกเลิกข้อความออก เกรงว่าอาจเป็นข้อความข่มขู่ จึงได้ส่งให้ศาลพิจารณาประกอบการคัดค้านประกันตัว 


นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังแจ้งมาอีกว่า ส.ต.ท.หญิง มักไปถามว่าบ้านของตนอยู่ที่ไหน ทำให้เกิดความหวาดกลัวมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ ส.ต.ท.หญิง เคยบอกว่าเคยไปรักษาโรคซึมเศร้า จึงชอบขู่ว่าไม่มีใครเอาผิดเขาได้ เพราะมีใบรักษาอาการป่วย แต่ตั้งแต่รู้จักและอยู่ด้วยกันมาตลอดระยะเวลาหลายปี เธอก็ไม่เคยเห็นอีกฝ่ายไปรักษาเลยแม้แต่ครั้งเดียว มีไปรักษาแค่โรคกระเพาะ ลำไส้เท่านั้น มีแค่กินยานอนหลับ ไม่มีการรักษาแบบต่อเนื่อง

ไม่เอาไว้ กัน จอมพลัง เตรียมเอาผิด แฟนเจ๊นุชส.ต.ท.หญิง อีกคน แฉกลับพฤติกรรมการทำร้าย บอกทำไปเพราะกลัวคนรักเจ็บมือ

ข้อมูลจาก กัน จอมพลัง
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline