สั่งเด้งแล้ว 5 เสือ สน.ดินแดง เซ่นปมบ่อนหลังแฟลตดินเเดง หลัง"แม็ค อนุสาวรีย์" บุกเดี่ยวปล้นบ่อนชิงเงินไปเกือบ 3แสนบาท


     จากเหตุการณ์สุดอุกอาจ"แม็ค อนุสาวรีย์" บุกเดี่ยวปล้นบ่อนหลังแฟลตดินแดง บ่อนขนาดใหญ่ในซอยประชาสงเคราะห์ กวาดเงินสดไปเกือบ 300,000 บาท เมื่อเช้ามืดวันที่ 24 ส.ค.65 ที่ผ่านมา  โดย"แม็ค อนุสาวรีย์"เป็นเพื่อนสนิท"เสือ ดุสิต" ก่อเหตุตบหน้า เสี่ยเปี๊ยก และ เสี่ยแจ็ค เจ้าของบ่อนผู้กว้างขวาง หลบหนีลอยนวล คืบหน้าล่าสุด สั่งเด้งแล้ว 5 เสือ สน.ดินแดง  เซ่นปมบ่อนหลังแฟลตดินเเดง

สั่งเด้งแล้ว 5เสือ สน.ดินแดง เซ่น"แม็ค อนุสาวรีย์"บุกเดี่ยวปล้นบ่อนใหญ่

 

  โดยจากเหตุดังกล่าว ทาง พ.ต.อ.วัชรพล สุวนันทวงศ์ ผกก.สน.ดินแดง เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว ขอเวลาตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน ซึ่งจะต้องนำคลิปที่มีการเผยแพร่ดังกล่าวไปตรวจสอบว่ามีข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร ส่วนจะระบุว่าเป็นบ่อนที่ตั้งอยู่บริเวณแฟลตดินแดงใช่หรือไม่นั้น ตนยังไม่รู้ ขอตรวจสอบก่อน

สั่งเด้งแล้ว 5เสือ สน.ดินแดง เซ่น"แม็ค อนุสาวรีย์"บุกเดี่ยวปล้นบ่อนใหญ่


   คืบหน้าล่าสุด พลตำรวจเอกจิรสันต์ แก้วแสงเอก โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงกรณีมีผู้ก่อเหตุปล้นบ่อนในซอยประชาสงเคราะห์ พื้นที่ สน.ดินแดง ว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ สน.ดินแดง ซึ่งจะมีการดำเนินคดีใน 2 เรื่อง เรื่องแรก คือ การจัดให้มีการเล่นการพนัน  และเรื่องที่สอง คือ การชิงทรัพย์ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความ ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบเหตุ และลงพื้นที่ไปตรวจสอบรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมผู้กระทำผิด

สั่งเด้งแล้ว 5เสือ สน.ดินแดง เซ่น"แม็ค อนุสาวรีย์"บุกเดี่ยวปล้นบ่อนใหญ่

ซึ่ง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลได้สั่งการให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ที่รับผิดชอบมีการปล่อยปละละเลยหรือไม่ และได้มีคำสั่งให้ผู้กำกับการ สน.ดินแดง และผู้รับผิดชอบ จำนวน 5 นาย มาปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

  ด้านบ่อนหลังเเฟลตดินเเดงดังกล่าว มีข้อมูลว่าเปิดให้มีการเล่นการพนันมานานแล้วนั้น ตอนนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเข้าไปตรวจสอบ แต่เบื้องต้นทราบมาว่าก่อนหน้านี้ สถานที่แห่งนี้เปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ และอาจจะมีการปรับเปลี่ยนภายหลัง ซึ่งต้องรอผลการตรวจสอบที่แท้จริงอีกครั้ง

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่  thainewsonline